Chương 58

610 52 4
                                    

Sau khi nói chuyện với Orochimaru xong thì Mitsuki quay trở về với Boruto, thấy Mitsuki quay về với mình Boruto vui lắm, từ lúc tách ra đến giờ chưa bao lâu nhưng Boruto cứ lo lắng thế nào ấy, có lẽ là bởi vì sự xuất hiện của Orochimaru.

- Trông cậu có vẻ tệ hơn lúc nãy nữa, xem ra ông ấy làm quá rồi - Mitsuki nói khi nhìn thấy Boruto.

- Cậu nói về tớ sao, Mitsuki? - Boruto thắc mắc, bởi vì cậu cảm thấy mình rất khỏe mạnh và bình thường, không có vấn đề gì cả.

- Ừ, đúng thế. Lúc nãy khi đối diện với cha mẹ của tớ thì cậu rất căng thẳng - Mitsuki gật đầu, không những vậy cậu còn cảm thấy Boruto đề phòng cha mẹ của mình nữa, vì thế để Orochimaru không phản cảm với Boruto Mitsuki đã kéo Boruto cách xa Orochimaru.

Boruto nghe Mitsuki nói thế thì nhớ lại xem có đúng lúc nãy mình căng thẳng khi đối diện với Orochimaru không, đáp án là có. Xem ra lúc đó Boruto đã vô thức cảm thấy sợ hãi bất an khi tiếp xúc với Orochimaru, tuy cậu không nhận ra điều đó nhưng Mitsuki đã cảm thấy được cảm xúc của cậu, và trước khi Boruto để lộ hết tất cả cảm xúc thì cậu đã được Mitsuki kéo ra xa khỏi Orochimaru.

- Cậu biết đấy, tớ nghĩ mình sẽ có thái độ bình thản khi gặp... cha mẹ của cậu, nhưng xem ra trong lòng tớ vẫn có khúc mắc - Boruto áy náy nói, cậu thừa nhận cậu sợ Orochimaru, cậu cảm thấy ông ta nguy hiểm còn hơn những kẻ giết người trước kia cậu từng gặp - Dù sao cũng cảm ơn cậu, Mitsuki. Cậu đã để tớ không tiếp xúc nhiều với Orochimaru...san.

- Cha mẹ tớ, ý tớ là ông ấy khiến cậu sợ tới mức vậy sao? - Mitsuki nhìn Boruto hỏi.

- Không đâu, tớ không sợ, chỉ hơi căng thẳng một chút thôi - Boruto xua tay cười gượng, cậu nhớ lại đôi mắt có đồng tử dựng đứng đó rồi rùng mình.

Bất chợt Boruto thấy Mitsuki vươn một cánh tay về phía mình, cậu không biết Mitsuki định làm gì nhưng cậu vẫn đứng yên. Đôi mắt Boruto nhìn bàn tay của Mitsuki có những ngón tay thon dài trắng muốt chạm vào một bên thái dương của mình, tay của Mitsuki trông rất dễ nhìn, đây là suy nghĩ nảy lên trong đầu của Boruto.

- Boruto, cậu toát mồ hôi nhiều quá - Những ngón tay của Mitsuki cảm nhận được sự ẩm ướt từ mái tóc của Boruto, một ngón tay lại di chuyển xuống một bên má của cậu bé tóc vàng rồi lau đi mấy viên mồ hôi còn lại - Xem ra lúc nãy cha mẹ tớ lại làm điều gì đó.

- Cũng không có gì, có lẽ do tớ tưởng tượng rồi tự dọa mình thôi, thật đấy, ttebasa - Boruto nghiêng đầu né tránh sự đụng chạm từ những ngón tay trắng muốt kia, cậu đột nhiên cảm thấy da mặt mình nóng và ngứa quá.

- Vậy sao, Boruto? Nếu thế thì tốt rồi - Mitsuki buông tay xuống, suy nghĩ một vài giây rồi chấp nhận lí do mà Boruto đưa ra, mặc dù không biết thật sự thì cậu có tin nó hay không.

- Orochimaru san đâu rồi? - Boruto nói sang chuyện khác, cậu bé muốn quên đi việc mình sợ đến nỗi toát ra mồ hôi lạnh như vậy.

Nghe Boruto hỏi thì Mitsuki nhớ tới cuộc trò chuyện khi nãy, Orochimaru cảm thấy cho dù không có mình thì Mitsuki cũng sẽ vui vẻ thoải mái đi chơi lễ hội, ông nói rằng Boruto thật giống như cha của mình luôn mang đến vui vẻ hạnh phúc cho người khác. Vì thế Orochimaru đã cổ vũ Mitsuki tiếp tục buổi đi chơi này, ông nói rằng cậu có thể mở lòng với cậu bé tóc vàng kia và thử tin tưởng cậu ta.

[Borumitsu] Beauty.Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu