Chương 50

716 53 13
                                    


Khi nghe Iwabe nói thì cả bọn dừng lại xem xét xung quanh, quả thật con đường mà họ đang đi tuy rộng rãi sáng sủa nhưng lại rất vắng người.

- Senpai, em chắc chắn đây là con đường mà Rie chan đã cho tụi em biết, mà Rie chan không có lí do gì để lừa gạt em, mà em cũng chắc chắn mình không đi sai đường – Sarada nói, cô bé cũng thắc mắc về khung cảnh xung quanh ghê gớm – Em thấy ngoài không có nhiều người ra thì con đường này không có vấn đề gì cả.

Giống như Sarada nói, hai bên đường tuy không bày bán các sạp hàng này nọ nhưng vẫn có những vật trang trí, những chiếc đèn lồng treo cao lên tỏ rõ đang có lễ hội diễn ra.

- Suy nghĩ làm gì chứ, chúng ta còn chưa tới nơi mà – Boruto không cảm thấy có vấn đề gì cả, trực giác của cậu bé cho biết điều đó – Có khi con đường này có gì đó đặc biệt nên mới không có nhiều người qua lại.

Mọi người nghe Boruto nói vậy đành tạm chấp nhận, nhưng Shikadai để chắc chắn hơn đã kéo lại một người qua đường hỏi thăm xem.

- Thế nào rồi, Shikadai? – Inojin hỏi khi thấy Shikadai hỏi thăm xong.

- Tớ hỏi thăm được là chúng ta đi đúng đường.

- Vậy sao con đường này kì lạ vậy? – Iwabe hỏi.

- Người nọ cũng nói thường ngày con đường này cũng nhộn nhịp lắm chứ, đừng nói đến ngày lễ hội như vậy – Shikadai nói ra những gì mình biết – Nhưng không biết hôm nay làm sao có lệnh cấm tất cả mọi người đến gần cây anh đào lớn nhất này, mà nếu vi phạm sẽ bị bắt lại phạt nặng, vì thế con đường này vắng người là vì thế.

- Cái lệnh quỷ quái gì thế này, ttebasa! Tớ hẹn Mitsuki ở cái cây anh đào đó rồi! – Boruto kêu lên.

- Chịu thôi – Shikadai nhún vai nói – Vậy chúng ta có nên đi tiếp không, bạn của cậu có khi vì lệnh cấm mà không tới được đấy.

- Đi chứ, tại sao lại không! Mitsuki đang chờ tớ ở đó – Boruto nhớ tới Log nói rằng Mitsuki đang chờ cậu, vì thế cậu phải đến cái cây anh đào đó, không thể nào vì chút cản trở này mà thất hứa.

Nhìn Boruto quyết tâm hùng hổ tiến về phía trước các bạn của cậu cũng đành đi theo.

- Chỉ mong Boruto nhu ngốc không gây ra họa thôi – Sarada cảm thán.

- Tớ nghĩ chắc không đâu, Boruto nói rằng bạn cậu ta đang chờ cậu ta ở nơi đó – Shikadai nói – Mà tớ chắc rằng Boruto có chuyện giấu chúng ta.

- Đúng vậy, chuyện mà Boruto giấu lúc đầu rất có ảnh hưởng với cậu ấy nhưng bây giờ xem ra ổn rồi – Sarada đồng ý nói.

- Hy vọng thế, nếu không lại có phiền phức – Shikadai thở dài.

Những cô cậu bé cứ thế di chuyển càng lúc càng gần cây anh đào nọ, bỗng họ dừng lại vì có những tấm biển cảnh báo ở đằng trước. Boruto đi đầu thấy những tấm biển thì chỉ xem qua rồi lướt qua nó, đằng sau cậu Inojin tò mò xem xét tấm biển cảnh báo.

[Borumitsu] Beauty.Where stories live. Discover now