"Tale Of Snow White And The Forgotten Deadly Sins (Apple Of Memories)"

Start from the beginning

Biglang namutla si Lust nang may biglang lumitaw na babae na may mahabang blonde na buhok.Matalim ang kanyang kuko at nakasuot ng hapit na damit na yumayapos sa balingkinitan nitong katawan.
"Well,sht."
The female peculiar half-breed fumed with anger as she ran towards Lust.

"WHY ARE YOU DITCHING MY CALLS,LUST?ANG SABI MO TATAWAGAN MO'KO!"
Ngumisi si Snow nang sakalin ng babae ang natatarantang si Lust.
"Sorry,babe.Been busy these past few days."
Snow felt Lust's uneasiness as he tried to free from the woman's tight grip.Snow shook her head when another female peculiar creatures appeared out of nowhere. One had fangs while the other had long ears.Galit rin nilang sinugod si Lust na ngayon ay tila tinakasan ng kulay ang buong mukha.
"LUST!YOU'RE TWENTY MINUTES LATE FOR OUR DATE!"
"LUST!WHO IS SHE?"Hindi nagtagal ay mas lalo pang dumami ang mga babaeng nakapalibot kay Lust.
Some were banshees,werewolves, cyclops dryads,vampires and even succubuses.'Ang galing talaga.Kahit s3x demons hindi pinalampas.This scene is somehow familiar though'
" WHOA!EASY BABES--SHT--NOT HERE,SWEETHEART--DAMN!HUWAG 'YUNG BELT KO---WE CAN TRY ALL THESE FLAVORED CONDOMS LATER,BABES---PLEASE SPARE MY BELT--SHT-"
Lust together with his flings fade away upon entering to the nearest motel in Tartarus.
" Ito yata ang tinatawag nilang déjà vu. "Natatawang wika ni Snow bago nagpatuloy sa paglalakad.
-
"Welcome To The World Of Fortune,Mademoiselle," a familiar voice echoed from behind.Kasabay ng malakas na pagbati ay ang pagbukas ng kulay pulang gate sa magkabilang dulo nito.Tumambad sa harapan ni Snow ang taong may kulay pulang buhok.Nakaharang ang kulay red velvet na kurtina kung kaya't hindi niya masyadong maaninag ang kabuuan ng mukha nito.

"What kind of reading do you want, Chione?"

Basag ng isang boses sa walang humpay na katahimikan.Snow cleared her throat before she speak with uncertainty. "Love Reading,please."Snow White isn't into psychic mediumship,readings,oracle or whatever.Isang hamak na katuwaan lamang para sa kanya ang magpahula.For her,fate cannot be pre-determined.Everything in life is a matter of choices.Ayon kasi ni Chandresh ay 99% ang accuracy ng mga psychics dito sa World Of Fortune so out of curiosity,she tried to see it herself.

The infamous fortune-teller muttered few incantations as he spread the deck of tarot cards into the wooden table.
"Any certain question,Chione?"
Snow looked at the guy infront of her,he has this pair of crimson eyes that matches his scarlet hair.He stared back at her pero siya ang unang nag-iwas ng tingin.Nangunot ang noo ng dalaga.

" When will I meet my twin-flame?"
Ngumisi ang lalaking manghuhula bago ipinakita sa kanya ang isang braha.
"Jack Of Hearts."
Kumunot ang noo ni Snow."What does that mean?"
The enigmatic fortune-teller grinned."You met him once and tonight you'll meet him twice."
Once upon a time,in a night with no stars and no moon,there was a shadow in the darkness.

"Mirror mirror on the wall,who's the fairest of them all?" Wala sa sariling tumabi si Snow sa pitong duwende na nagkukuwentuhan sa labas ng Ministry Of Trading.
"There's no need to be scared,Snow."
Kinilabutan si Snow sa paraan ng pagtitig ng bata sa kanya.The young girl was maybe 6 or 7 years old but there was something about her that chilled Snow to the bone.
"W--who are you?How do you know my name?"
Nagkibitbalikat lamang ito at tila inaantok na pinasadahan si Snow ng tingin mula ulo hanggang paa.She snorted."I'm one of the Seven Cardinal Sins."
Snow crossed her arms unconvinced."What do you want,kiddo?"Maya-maya'y tanong ni Snow at saka nag-squat habang ipinantay nito ang level sa mukha ng bata.'She's cute.Ang sarap ibulsa'.Komento ni Snow sa isip-isip niya.
"Apple." The kid offered,an apple in her free hand.Doon lamang napansin ni Snow na may hawak itong basket na naglalaman ng sandamakmak na mansanas.
"Oh,Thank you," nakangiting tugon ni Snow.
The young girl yawned."Eat it,Snow White."
With that,Snow took a big bite.She tried to gasp for air when she felt immense dizziness.Wala sa sariling nabitawan ni Snow ang mansanas dulot ng panghihina.Snow closed her eyes when the surroundings began to get blurry.
"Remember us,Snow.He's waiting for you."
As she fell into sleep,flashbacks of her forgotten past started to appear.
'The Road Not Taken.It's a poem written by Robert Frost.Have you read it,Princess?'
'Yes.Magmula noon ay hilig ko nang magbasa ng tula pero anong kinalaman nito sa'kin?Sino ka ba?'
'Mukhang nahaharap ang kaluluwa mo sa
parehong desisyon.I can see you only two options left in life to get out of this situation.You can just lay here and wait for your death or....you can sell your soul to me and my brothers.'
'It's a deal.'

"P--pride."
Mahinang sambit ng dalaga bago tuluyang nilamon ng kadiliman.
"WHAT IN THE NAME OF BANANA-FLAVORED CONDOMS DID YOU DO TO MY SNOW BABES?"
"You blockhead!Shut up or I'll wring your neck!"
"Lower down your voice idiots.Sweet pea is peacefully sleeping.'
'Inaantok na ako.'
'I hope Chione's gonna wake up sooner'
'Where is Pride,anyway?'

-----
'Typical night.'Pride thought. Another throwaway evening.Not a soul in town and not a sound to be heard but that night turns out to be the opposite.Ikinumpas ni Pride ang kamay sa ere at hinayaan ang sariling mag-teleport sa mansion.Seconds passed,he arrived at his room.
A sudden knock in his so-called happy place awake him from his reverie.
" Come in."
A soft voice echoed,leaving Pride breathless.

"If love stories begin with wonder and end with tragedy, this isn't really a lovestory."
Pride adjusted his eyeglasses.As he studied Snow White's face,his sinister smile grew from a smirk to an all-out grin."How about our own story?Where it started when I took you with me and ended when I fell for you just like how you let yourself drowned with me? Is it a love story, Princess?"nanunuya niyang tanong.Ngumisi si Pride at bahagyang pinunasan ang namamawis na leeg ni Snow.Hindi agad nakapagsalita si Snow at hinayaan ang sariling tumingala upang mabigyang laya ang kamay ni Pride.Hinawi nito ang buhok na nakadikit sa leeg ni Snow.
"Answer me,Princess," Pride teased.
Nahugot ni Snow ang kanyang hininga nang maramdaman ang labi ni Pride sa kanyang panga.Napapikit ang dalaga at wala sa sariling napahawak sa laylayan ng coat ni Pride upang makakuha ng suporta sa biglaang panghihina ng kanyang tuhod.
"Y--yes,it is..Pride."
Napayakap siya ng tuluyan kay Pride kaya binabaan siya nito ng tingin.Hinawakan ng panganay ang kanyang baba at pilit na sinasalubong ang nag-aalab nitong mga mata sa kanya.
"Your radiant smiles never fail to surprise me,Princess.They're sweet but virulent enough to make my heart beat."

------