Chương 61: Tần Thiên Minh bày trò

1.9K 61 24
                                    


- Em đang làm tốn thời gian của anh. Nếu nó không cần thiết thì đừng trách anh nặng tay.

Tay anh ta vừa chảy mồ hôi vừa run bần bật khi anh nói đến hình phạt, Tần Thiên Trung lấy lại bình tĩnh hít một hơi thật sâu nói.

- Được. Anh sẵn sàng nghe em nói chưa?

- Ba phút để trình bày.

Tần Thiên Trung như có hàng nghìn con kiến bò khắp trong não, đến tận bây giờ anh chưa biết phải nói cái "bí mật" đó ra sao nữa vì anh chẳng cơ cái gì để nói cả.

Thiên Trung ơi là Thiên Trung!! Cái miệng của mày lại đi trước cái não nữa rồi. Lúc này trong đầu anh ta tràn ngập câu hỏi " Bây giờ chạy đi vẫn còn kịp không?". Sát khí tỏa ra từ người bên cạnh quả thực rất khủng khiếp, nếu như anh ta lỡ miệng nói ra kế hoạch của Hạ Vy thì có lẽ cả hai người biến thành tổ ong vò vẽ ngay tức khắc.

Hình như ông đây chọn giờ hoành đạo không hợp rồi!! Giữa bầu không khí chỉ có hai người đàn ông đã qua tuổi trưởng thành, nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược nhau. Một người đào hoa phóng túng đủ điều giờ đây không khác gì chú thỏ con năn nỉ chủ của mình đừng ăn thịt, một người tựa như Ngọc hoàng đại đế hô mưa gọi gió đều có ra tay tàn nhẫn với người người và sở hữu gương mặt không góc chết nhưng lại cho người ta cảm nhận sát khí đến rợn người.

Hạ Vy! Nếu tôi chết trong trận chiến này bà nhất định phải chôn cất tôi cẩn thận, hằng năm đều cúng cho tôi một bữa hoành tráng cùng cô em chân dài nóng bỏng nữa! Ngoài ra bà nhất gả cho nhà họ Tần như đền ơn tôi cùng lúc đó có thể bức anh trai tôi đến thịt nát xương tan để trả thù cho người đồng đội này. Nói chung dù bất cứ giá nào, dù tôi sống hay tôi chết thì tôi đều là ân nhân của bà, sau này không được bắt nạt tôi đấy.

  Cuối cùng Tần Thiên Trung hít sâu một hơi tìm kiếm chủ đề dẫn vào đến vò đầu bức tay, sau đó thở dài một tiếng rồi chậm rãi nói cố ý kéo dài thời gian.

- Anh trai!! Hôm qua...em có đến nhà họ Tần một chuyến thì tình cờ em nghe được một chuyện hết sức hấp dẫn, anh có biết đó là gì không?

- Anh không biết cái gọi là hấp dẫn của em được diễn đạt như thế nào?

Hai bàn tay của Tần Thiên Minh không ngừng nghỉ chuyển động trên những sấp giấy tờ cao dày kia, những động tác lật kí cứ được anh lập đi lập lại nhưng vẫn chú ý đến Tần Thiên Trung.

- Ây! Anh không biết thì cứ nói không biết, đừng nguỵ biện.....

-...Hừm, thế em nói nhé.

- Em học đâu ra thói lề mề vậy, nói nhanh mau.

- Được được, em nói. Mấy người họ hàng xa không biết não bị gì tự nhiên đến nhà chúng ta khóc la toáng loạn, hình như bảo là vì anh chưa cưới được thiếu phu nhân nên con gái bọn họ không cưới được chồng. Anh hai à, anh hiểu ẩn ý em nói không? Vì có luật người cùng họ hàng không được cưới nhau, nên bọn họ đang cố ý công kích ba mẹ để tìm con dâu cho nhà họ Tần. Em nói thật, hôm qua em đã thấy họ đưa cả một danh sách dày hơn cả từ điển để đưa cho ba mẹ và em chọn, rất tiếc là người ghép chung với cả đống con gái lẳng lơ ấy không phải là em. Anh biết ai không?

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now