Chương 41: Trận chiến (3)

3.5K 127 25
                                    


Mộc Hoàn không thể để cho Triệu Khải an toàn chạy trốn, anh muốn ông ta phải chết thảm đêm nay giống như cách mà ông đã làm với những người vô tội. Anh cầm lấy cây kiếm dài quý báu của mình bí mật chạy theo phía sau thuộc hạ ông ta, Triệu Khải tôi phải bắt ông và Triệu Mẫn Quyên trả giá khi dám lợi dụng chà đạp lên tình yêu của Vương Thần.

Tần Thiên Minh quơ tay làm ký hiệu tiến lên, Trang Hùng từ đằng sau bay đến nắm lấy thứ bột màu trắng trong tay thả về phía Yense. Đoàn người của bà ta trở tay không kịp khiến ai cũng lâm vào tình trạng khó thở và mắt cay đến rát bỏng.

Kỳ Đường cùng các thuộc hạ khác nhân cơ hội đó dùng súng ngắm mà mình đã chuẩn bị hạ chết từng người ở đối diện. Hàng loạt tiếng súng vang lên chói tay làm cho các thú rừng sợ đến chạy hết vào hang.

Một người, hai người rồi mười người đến hai mươi người dần dần ngã quỵ đến xuống đất, tốc độ bắn quá nhanh, chưa đầy một phút mà người của Yense từ một đội quân rất đông giờ chỉ còn lại vỏn vẹn ba người.

Quả thật Tần Thiên Minh rất tài giỏi, trong suốt bảy năm qua trình độ của anh không hề giảm xuống mà thậm chí còn tăng nhanh đến chóng mặt. Nếu không ai tin điều đó thì hãy thử nhìn thuộc hạ của bang Thiên Long, chỉ dùng một câu để nói. Không có anh sánh bằng.

Khoảng khắc bà ta mất hồn khi không thể tin vào sự thật này thì Hắc Thiên lại nhân cơ hội đó rút ra trên tóc của mình một kim châm tẩm độc, đó là cây kim chứ loại độc tố rất khủng khiếp. Nó không chỉ gây chết người mà nó còn làm cho người bị rơi vào trạng thái đau đớn ngứa ngái toàn thân hông có cách nào giải được.

Thực chất Hắc Thiên không định dùng cây kim châm này, bởi vì anh chỉ có một cây duy nhất tuyệt đối không có thứ hai. Đây là một thí nghiệm mà thuộc hạ Vân Tôn nhặt được từ một người áo đen lạ mặt trong con hẻm cũ kĩ ở New York. Vài ngày sau cậu ta mới đưa nó cho anh và nói đó hình như là thí nghiệm của Jb chỉ có một cây duy nhất, rồi chết đi một cách bí ẩn.

Cậu ta còn nói sở dĩ cậu ta đưa anh là vì anh là thuộc hạ cấp cao của Tần Thiên Minh có thể bảo vệ tốt được nó, nếu anh ta đưa cho Vân Tôn thì rất có thể Jb sẽ đến tìm và giết chết hết tổ chức ông ta.

Cái cô con gái này tại sao lại tàn nhẫn đến thế, anh dám khẳng định rằng thằng điên nào dám cưới phải Jb thì không chết trước cũng chết sau thôi.

Anh dùng nó vì anh nghĩ bà ta đáng để sở hữu nó, dám giết chết đi người mà lão đại yêu thương dám bắt cóc Mộc tiểu thư dám dụ dỗ con điếm Quan Thư Di đến gần lão đại anh. Yense, tội của bà dù có mười cây kim châm này cũng không thể nào đền bù được hết, tội của bà khi được Diêm Vương xử án thì tội vẫn còn tội.

Tần Thiên Minh biết sự tồn tại của cây kim châm, thừa biết rõ Hắc Thiên sẽ giết người phụ nữ đó nhưng anh vẫn không nói gì càng không muốn ngăn cản. Anh muốn nhìn thấy cảnh bà ta đau đớn giống như anh đau đớn khi mất đi Hạ Vy, anh sẽ làm cho bà ta chết một cách dơ bẩn nhất.

Hắc Thiên nhắm thật kĩ rồi vung tay thật mạnh về phía Yense, cây kim châm đang lao nhanh đến thì khi tới gần cổ bà ta như có vật cứng nào đẩy ra rồi rơi xuống đất.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon