Chương 26: Hạ Việt Vũ

5.4K 164 8
                                    


Bây giờ Tư Nhất Phong mới biết tại sao mình lại chưa bao giờ nhìn thấy loại mô hình kia, thực chất nó cũng là trực thăng nhưng là loại cấp cao vận tốc có thể nói nhanh gấp hai gấp ba lần trực thăng của anh. Đó là loại mô hình mới nhất mà quân đội Mĩ chế tạo được nhằm giải quyết những vụ việc cấp bách.

Nhưng anh lại thắc mắc một điều, tại sao Hạ Việt Vũ có thể nhận được tin em gái của mình bị thương rồi đến đây nhanh như vậy. Phải nói hắn ta rất thương và chiều chuộng em gái của mình như báo vật, chỉ cần ai làm Hạ Vy bị cái mống gì thì anh ta quyết không tha.

Càng nghĩ càng khó hiểu, không có ai thông báo tin tức thì làm sao tên họ Hạ kia lại ở đây được. Nhất định là có người mà anh ta phái vào để bảo vệ em gái của mình, nhưng rốt cuộc cái người đó là ai?

Hạ Việt Vũ nhìn hết một lượt, cảm thấy không có sự nguy hiểm quay sang nói với Tần Thiên Minh "Tôi là anh của em ấy, cậu có thể giao nó cho tôi được chứ? Nếu cậu cứ chần chừ mãi thì em gái tôi sẽ không qua khỏi, tôi thấy cậu có học thức nên cậu cũng hiểu điều tôi nói chứ?".

Chưa dừng lại ở đó anh ta tiếp tục nói "Tần Thiên Minh, tôi cũng phải cảm ơn cậu vì đã không để Tiểu Vy lọt vào tay con người bị mắc bệnh tâm thần ấy. Mong có một ngày hai tập đoàn chúng ta có cơ hội hợp tác".

Bầu không khí đã dần dần dịu mát nhưng có một người lại khí thế hừng hực, lòng như chứa đựng cả một lò thiêu, đôi mắt tức giận đang hướng về phía ai đó.

Nhưng chẳng ai quan tâm đến cậu ta, họ đều tập trung quan sát cảnh vật có một không hai ở phía trước.

"Tôi chính là đợi anh đến rước cô ấy, hãy chăm sóc cho Vy Vy thật tốt", Tần Thiên Minh ngắn gọn nói.

Gương mặt tuấn tú đẹp như điêu khắc của Hạ Việt Vũ có chút bất ngờ, từ bao lâu nay anh cứ tưởng người của Tần thị rất khó gần, độ máu lạnh có thể nói lên đến lever max và đồng thời lại có thói sở hữu rất cao.

Và hiện thực cho anh thấy con người này rất chu đáo, ân cần biết mình không làm được nên không dám gượng sức. Không dám kéo dài thời gian anh bước đến tận tay bế Hạ Vy trong lòng xót xa cho đứa em gái.

Tần Thiên Minh biết trước anh ta sẽ đến mang cô đi nên mới cố gắng kéo dài thời gian với Tư Nhất Phong và thực tế thì anh chẳng muốn dây dưa với con người này làm gì. Từ lúc tách ra làm ba hướng, anh đã ra lệnh quan sát nhất cử nhất động của Jan và biết cô sẽ gọi cho Hạ Việt Vũ đến ứng cứu. Đơn giản vì Jan chính là thuộc hạ của anh ta và cũng chính anh ta kêu Jan đi theo bảo vệ cô.

Hạ Vy đương nhiên là không biết điều này, luôn tin tưởng vào Jan tin vào những câu chuyện mà hai người gặp nhau lần đầu ở Mĩ mà không hề nghĩ đến đó đều là những kế hoạch do anh hai mình tạo ra.

Đang đi về phía trực thăng thì Hạ Việt Vũ dừng chân lại, hài lòng nói với Tư Nhất Phong "Ba cậu nhờ tôi chuyển lời với cậu rằng ngày mai cậu chính thức bị phạt ba tháng huấn luyện quân đội vì tội sử dụng bừa bãi phương tiện trên không. Tư Nhất Phong, chúc cậu may mắn sống sót trở về".

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon