Chương 44: Trận chiến (6) - thân phận của Jb (1)

3.2K 127 10
                                    


- Hừm, mới hai phút trước tôi dự định là giết Triệu Khải trước để anh làm gương mà đánh trả tôi một tí. Nhưng từ khi anh dứt lời nói thì...thì tôi đã muốn anh chầu diêm vương ngay tức khắc. Anh biết tại sao không? Tại vì tội của anh đột nhiên nỗi dậy cơn giết người của tôi, tôi nói cho anh biết anh còn nhiều tội hơn cả ông ta. Còn lâu tôi mới tha thứ, hôm nay tôi không giết được hai người thì tôi không xứng làm Jb.

- Cô đừng có mà ăn nói hàm hồ. Đừng tưởng nãy giờ tôi nhường cô mà cô làm tới, dù sao thì cũng chỉ là Jb thôi mà. Không có cô tôi sẽ tự nguyên lên thế chức vị này. Jb!! Cô chết đi.

A Tài hét lên một cách rùng rợn.

Không biết từ lúc nào anh ta đã phòng thủ cho mình hai khẩu súng trên tay, khoảng khắc A Tài vừa mới dứt lời thì cũng là lúc khẩu súng đó phát lên tiếng kêu.

- Đoàng.

- Đoàng.

Ngay cả cô cũng không dự đoán được tình huống này, quả thật không hổ danh là sát thủ nổi tiếng của tổ chức bí ẩn lừng danh. Nhưng một chút chiêu trò nhỏ đó của anh ta sao làm khó được cô, bởi vì chẳng có chuyện gì trên đời này cô chẳng làm được. À không, chính xác hơn là ngoài việc trinh phục trái tim của đàn ông thì dù những việc khác có phải lên núi xuống biển cô đều làm được.

Jb không có bất cứ hành động tránh né nào, đối với cô những thứ như tránh né đạn đều trở thành bản năng nhưng lần này thì lại khác.

Động tác duy nhất của cô đó chính là nhìn chằm chằm vào viên đạn, nhìn một cách hận thù như đang muốn thôi miên chúng.

Viên đạn bay với tốc độ ánh sáng về phía cô nhưng khi chỉ còn cách Jb khoảng ba bước chân bình thường thì viên đạn đó đột ngột di chuyển chậm lại, rồi ngừng hẳn trên không trung.

Cả A Tài và Triệu Khải đều sợ đến hoảng hồn trước hiện tượng lạ lẫm này, họ như không tin vào mắt mình mà đứng như tượng.

Tình huống gì đây, không lẽ cô ta biết phép thuật, không lẽ cô ta luyện công đến nỗi tẩu hoả nhập ma mà sinh ra phép.

Jb cười hài lòng, sau đó cô dùng hai ngón tay trỏ của mình để điều khiển viên đạn. Lần này viên đạn đó không phải đâm vào người cô mà là rơi trực tiếp vào người của A Tài và Triệu Khải.

-Aaaaaaaaaa

Ha, dám dở trò trước mặt cô sao. Cô không thắng thì thôi chứ đừng hòng bọn họ thắng được cô.

Jb bước đến gần người đàn ông không chịu khuất phục kia, cô đưa bàn tay đang đeo găng tay của mình vuốt từ dưới eo A Tài rồi dừng lại ở ngay má.

- Bốp.

- Dám chơi xấu tôi sao? Anh có tin là chưa đầy hai phút nữa anh sẽ biến mất khỏi cõi đời này không?.

Một cái tán được cô dùng hết sức dáng lên má anh ta, A Tài đau đến nỗi rên lên. Thân thể bây giờ của anh ta đều không còn hoàn hảo nữa, chân dính đạn ngực có dao má có máu. Một con người thảm hại.

Anh ta lau khoé máu đọng ở mép môi đi, đưa tay chỉ về hướng cô.

- Jb, cô có giỏi thì giết tôi đi. Nhưng tôi chỉ muốn cảnh báo cô sau này hãy cẩn thận, vì khi tôi và Triệu Khải chết rồi thì đồng nghĩa cô cũng chẳng được yên đâu. Lô hàng vào tay cô, người chết một cách bí ẩn thì cô nghĩ thử xem người đâu tiên họ nghĩ ra là ai....

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now