Chương 43: Trận chiến (5)

2.9K 118 20
                                    


Phải, người đàn ông giả danh là thư ký của Triệu Khải chính là A Tài - một trong những thuộc hạ tâm đắc nhất mà Yense đã tạo nên. Là người cầm đầu tổ chức mỗi khi không có Yense, tính tình hung ác giết người không kiểm soát, ra tay cực kì biến thái. Hơn ba năm trước anh ta đã cầu xin hết lời để Jb đồng ý làm cùng tổ chức của anh ta một loại dược tẩm độc, cô không thoả mãn yêu cầu mà họ đưa ra, tổ chức liền cho người ăn cắp mang chúng về.

- Chẳng lẽ cô chính là Jb trong truyền thuyết đó sao?.

- Tôi hỏi thật. Anh ngu thật hay giả ngu với tôi vậy?

Trước mắt anh là người mà cả giới hacker tôn sùng, cả giới hắc đạo truy tìm, giới cảnh sát quốc tế tranh nhau truy nã đó sao. Không ngờ cái người mà anh nghĩ trăm mưu ngàn kế để tiếp cận thì bây giờ ngang nhiên ở trước mặt nói chuyện với anh.

Đúng như lời đồn, Jb không những đẹp mà còn mang sự cuốn hút mạ mị. Chỉ mới vài phút ngắn ngủi tiếp xúc mà anh đã muốn Jb thuộc về tay mình, thuộc về người của tổ chức.

Lúc đó anh dám thề vói trời rằng tổ chức anh sẽ hùng mạnh hơn cả bang phái của Tần Thiên Minh và Vương Thần, thậm chí là vang xa dẫn đầu thế giới.

A Tài đâu biết rằng mọi suy nghĩ của anh đều bị cô đi thông hết, muốn cô làm thuộc hạ bị ràng buộc sao? Nằm mơ đi.

Dù phải tốn bao nhiêu phần trăm công lực anh nhất định phải thắng bại Jb, đem cô trở về giam cầm, bóc lột cô cho ra những thiết bị dẫn đầu tiêu thụ.

A Tài, ngươi đang ngủ mơ sao? Bằng một ít võ thuật, nội công của ngươi mà đòi đánh thắng Jb cô? Ảo tưởng, quá ảo tưởng.

Anh vẫn phòng thủ trên tay khẩu súng đó, gương mạt lạnh nhạt cố gắng che giấu những cảm xúc tận bên trong cơ thể.

- Chúng tôi chẳng làm gì cô cả vậy tại sao cô lại chặn đường chúng tôi? Chẳng lẽ...chẳng lẽ cô muốn giúp tôi hay muốn gia nhập tổ chức tôi?

Đánh chết cô cũng không tin rằng anh ta lại ảo tưởng đến thế, thái độ phong cách tuyệt tình quyết đoán của ba năm trước đâu rồi. Rõ ràng lúc ở Porist anh ta vãn còn mạnh miệng lắm mà, nói bao nhiêu lời cay đắng với Mộc Khánh Đan, với Vương Thần, với Mộc Hoàn, với Tần Thiên Minh.

Muốn tận dụng sức lao động của tôi? Lừa tôi vào tổ chức các người? Ha, tôi thà đi giúp bọn người Tần Thiên Minh giết gọn lẹ bọn người kia rồi cướp vũ khí chạy đi chứ không bao giờ vào cái nơi mà mình suýt nữa thì bỏ mạng.

Ánh mắt đăm chiêu nhìn về phía Triệu Khải về phía A Tài, trong khu rừng Thiên Kình này cô sẽ giải quyết hết tất cả oán hận mà họ đã gây ra đối với cô. Hai tay Jb không biết từ bao giờ đã thủ sẵn hai chiếc dao găm với độ sắc bén có thể giết chết người trong một nhát, cô xác định địa điểm phóng dùng tận lực ném nhanh về phía trước.

- GO DIET!.

Jb hét lên chói tay. Hai chiếc dao găm bay với tốc độ ánh sáng phóng nhanh đăm thẳng vào đùi của Triệu Khải và ngực của A Tài, hai người họ bất ngờ với hành động độc ác của cô nên đã bị trọn đủ.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now