Chương 33: Giết chết

4.6K 139 12
                                    


Căn phòng tổng giám đốc của Tần Thiên Minh bây giờ u ám vô cùng, một người đang ông hài hước đang cố tỏ ra nguy hiểm để uy hiếp người phụ nữ gần đó. Lúc này trên người anh cũng tràn đầy sát khí gương mặt không thoát khỏi tức giận, hành động của Hạ Vy không giống như mọi ngày cả thái độ của cô đều rất lạnh nhạt hơn với anh so với bình thường. Rốt cuộc cô đang gặp tình huống gì mà ngay cả Tần Thiên Minh anh cũng không đoán ra?

Quan Thư Di chẳng để tâm Tần Thiên Trung trong lòng, mục đích của cô chính là Tần Thiên Minh cô phải loại bỏ những người phụ nữ liên quan đến anh ra khỏi cuộc sống này. Cô muốn những người đó không nhìn thấy anh bất cứ một lần nào nữa, Quan Thư Di này nhất định phải leo lên chức Tần thiếu phu nhân nhất định phải nắm Tần thị và Thiên Long trong tầm tay.

Huống hồ chi bây giờ bên cạnh anh lại có một cô gái mà lại còn một cô gái xinh đẹp, Hạ Vy không lẽ bây giờ tôi phải giết cô sao? Một khi cô đã lên kế hoạch cho một con mồi béo bở thì ngay cả Tần Thiên Trung có chống đối cũng vô ích.

Chủ nhân cô đã dạy, những kẻ cản đường chỉ là kẻ tạm bợ chúng ta phải giết chết những kẻ tạm bợ có hại này.

Đương nhiên nếu cậu em họ Tần kia có cản đường cô thì bắt buộc Quan Thư Di phải ra tay, nhưng đó là do cậu ta không biết điều không phải lỗi tại cô.

Hạ Vy tôi biết cô có tình cảm với Tần Thiên Minh nhưng thật xin lỗi tôi phải loại cô ra khỏi thế giới của anh ấy, vì ngoài tôi ra Tần Thiên Minh không được cưới một ai khác. Tôi giết cô không phải là hại cô mà chính là đang giúp cô được đầu thai sớm, được gặp một con người tốt hơn anh ấy rất nhiều và đặc biệt được sống trong gia đình giàu có hơn cả Hạ gia.

Cô không thích sao? Hừm, tôi thì rất thích đó a.

Quan Thư Di bái phục với những sáng kiến của mình, đắc ý rồi kiêu ngạo đứng dậy đi đến bên Tần Thiên Minh "Minh, em đi ra ngoài mua đồ dùng cá nhân một chút. Anh không cần kêu người theo, em nhất định sẽ về ngay".

     "Cô đi đi", âm thanh khàn đặc phát ra từ trong cổ họng anh.

Quan Thư Di nở nụ cười tươi đáp trả anh rồi quay người đi nhưng hướng cô ta đi không phải sảnh mà là nhà vệ sinh của nữ.

Bên trong một phòng vệ sinh có tiếng thì thầm của một người đàn ông trong điện thoại " A Tâm, cô thế nào rồi?".

     "Bên cạnh Tần Thiên Minh có một người con gái tên là Hạ Vy, tôi muốn giết chết cô ta. Đó chắc chắn sẽ là mối nguy hiểm lớn nhất trong đại kế hoạch này".

Người đàn ông đó suy tính một hồi lâu rồi mới trả lời "Được, chúng tôi sẽ giúp cô. Nhiệm vụ của cô bây giờ là hẹn Hạ Vy ra một ngọn núi nằm ở ngoại thành phía Tây Nam, một tiếng sau sẽ có A Tiêu là người dẫn đầu đoàn người ra giết cô ta".

"Một mình tôi thực hiện cũng được mà, tại sao các người xen vào làm gì?".

Tên ở phía bên kia đầu dây như đã hiểu rõ tận đáy lòng cô ta "Cô muốn lập công tranh thưởng với chủ nhân? Đừng hòng, Hạ Vy là cô gái thân thủ rất tốt và khi cô đi một mình người thiệt hại sẽ là cô. Thứ hai, nếu cô nghĩ đến chuyện qua lần này sẽ được chủ nhân yêu thì cô đã quá ảo tưởng rồi".

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now