Chương 50: Yêu thầm

3.3K 114 18
                                    


- Xì. Anh lại đoán đúng rồi. Tư Nhất Phong, không ngờ lại có một ngày cái tên "Micky" mà em đặt bừa cho anh lại cứu sống cái mạng nhỏ này. Không có chiếc phi cơ và anh đến kịp thì chắc Hạ Vy em sẽ chọi với sáu con quái vật máu lạnh đó rồi. Đa tạ, đa tạ.

Tư Nhất Phong vừa thấy Hạ Vy thảm hại đối đầu với những con người kia thì đau lòng không dứt. Người con gái anh yêu thầm xem như là bảo vật mà luôn chăm sóc cô vậy mà giờ đây bị người ta chèn ép, trong khoảng khắc đó anh thực sự chỉ muốn ra tay giết chết đám người bọn họ không sót một ai. Nhưng đáng tiếc thời gian lại không cho phép anh làm điều đó.

Anh vẫn còn nhớ rất rõ cái ngày hôm đó, ngày mà đối với Hạ Vy là niềm nhục nhã đau đớn nhất trên đời này. Cô gái nhỏ bị đẩy xuống vách núi mà toàn thân máu me, đôi mắt mặc dù nhắm nghiền lại nhưng vẫn thoang thoáng đâu đó vẻ ưu sầu. Sau cái ngày ấy cô đã hôn mê suốt gần hai năm trời, có thể khẳng định rằng nếu Hạ Vy không được anh cứu kịp thời thì khả năng cô biến thành người thực vật là tuyệt đối.

Toàn thân đầy rẫy những vết thương, đôi chân xinh đẹp kia bị đạn bắn mà suýt chút nữa không thể giữ lại được là thứ đã xảy ra với cô. Tư Nhất Phong cứ ngỡ là mất cô mãi mãi, rõ ràng là anh chưa kịp thổ lộ tâm tình của mình chưa cùng cô đi đến hết con đường trải đầy hạnh phúc mà cùng nhau nắm tay nhắm mắt.

Trong hai năm ấy anh đã thực hiện biết bao nhiêu kế hoạch lừa Tần Thiên Minh, tốn biết bao nhiêu là tiền để trị liệu cho cô thậm chí là người cha mà anh tôn sùng như trời đất cũng đã từ mặt Tư Nhất Phong. Những thứ anh đã dùng cả tính mạng để đánh đổi đó chỉ mong muốn đổi lại mạng sống sự hạnh phúc cho người anh yêu.

Về phía Hạ Vy, sau khi tỉnh dậy cô dường như không còn dám tin thứ gì trên thế gian này nữa. Thứ cô có thể làm bây giờ chính là trả thù, đúng, chỉ có trả thù mà thôi. Dù thân thể không còn mạnh mẽ như trước nữa, nhưng với thân phận mới "Jb" và có Tư Nhất Phong bên cạnh thì chuyện gì không thể cũng biến thành có thể.

Có lúc cô đã tự hỏi bản thân mình rằng liệu cô có mắc phải chứng bệnh "yêu hoá hận" trong truyền thuyết không? Hạ Vy có chết cũng không thể tin rằng sẽ có một ngày người mà cô yêu lại biến thành kẻ thù không đội trời chung.

Phi cơ của Tư Nhất Phong đã thành công vượt biên giới mà không có sự can thiệp của cảnh sát Hải quân và Không quân, chuyển hướng sáu giờ, phi cơ tăng tốc đi đến dinh thự ở nước Mĩ to lớn.

Không biết tình cờ hay cố ý mà anh lại thấy sắc mặt của Hạ Vy tái đi hẳn, dù thời tiết bên ngoài rất khắc nghiệt nhưng khắp khuôn mặt cô đều đọng lại mồ hôi. Tư Nhất Phong kêu thuộc hạ của mình chuẩn bị một chút thức ăn nhẹ cho cô rồi nhẹ nhàng cất giọng lo lắng.

- Hạ Vy, em có cần nghỉ ngơi không? Anh thấy sức khoẻ em có vẻ lại yếu đi nữa rồi.

- Không sao. Chắc là do em quá áp lực thôi. Anh không cần lo lắng.

- Hạ Vy, em không cần với gắn sức như vậy. Nếu từ đầu em nói em muốn lô vũ khí của Yense thì anh nhất định sẽ kêu thuộc hạ lấy về cho em tuỳ ý sử dụng. Em chỉ mới hồi phục được hơn nửa năm thì hà cớ gì phải hành hạ mình vào việc trả thù Tần Thiên Minh như vậy, không phải để một mình anh làm sẽ tốt hơn sao.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now