Chương 58: Không thể nhận nhiệm vụ

2.2K 110 24
                                    


Sau khi cô quay trở lại phòng thì phát hiện Tư Nhất Phong đã gọi rất nhiều cuộc gọi nhỡ, không hiểu sao lần này cô cảm thấy rất bất an. Chẳng lẽ...sắp có chuyện gì xảy ra?

Hạ Vy chạy đến bên chiếc tivi rồi lấy laptop của mình ra kết nối với Tư Nhất Phong, cô thật sự rất lo cho anh, lỡ như...lỡ như anh ta có chuyện gì thì cô biết sống làm sao đây.

Trên thế gian này ngoài ba mẹ và anh trai cô ra thì Tư Nhất Phong là người ngoài đầu tiên dám dùng thân mình để cứu cô khỏi bão tố, mọi công lao của anh giúp cô trở thành một Jb tài năng hơn người như ngày hôm nay thì dù có lấy thân báo đáp cũng chẳng đáng là bao.

Trước màn hình mỏng kia là phòng làm việc hết sức quen thuộc tại vinh thự ở Italy của  Tư Nhất Phong, từ trước đến nay anh ta chỉ toàn xuất hiện ở Mĩ và Pháp thôi. Vậy thì tại sao lần này lại có mặt ở đất nước đó...

Rốt cuộc cô đã bỏ lỡ chuyện quan trọng gì mất rồi...

Hạ Vy vướng người lấy bộ đàm của mình sau đó mười ngón tay thon dài chuyển động thuần thục và nhanh nhẹn trên chiếc laptop nhỏ nhắn, sau mười phút đồng hồ phá bỏ bức tường do kẻ lạ mặt tạo ra thì cuối cùng cô cũng đã nhìn thấy gương mặt mệt mõi của anh.

- Tư Nhất Phong, anh...anh làm sao vậy? Có cần em trở về giúp anh giải quyết không?

Cô nhanh chóng hỏi thăm anh, còn người xuất hiện trước màn kia lại thở dài một tiếng , sau tiếng thở dài đó là hành động nhéo mi tâm không nhanh không chậm mà đáp trả Hạ Vy.

- Vy Vy, thật xin lỗi em. Anh không thể thực hiện nhiệm vụ ở Tần thị được, bang phái của Tần Thiên Minh đã gửi thư khiêu chiến. Thực sự Thiên Long quá mạnh mẽ khiến anh có chút lo lắng và mệt mõi, nên không thể giải quyết nhiệm vụ ấy được.

- Còn Vũ Kiệt thì sao? Không phải cậu ta chuyện gì cũng luôn sát cánh cùng anh sao, vậy cậu ta ở đâu rồi?

- Có một số bất đồng nên anh đã đuổi cậu ta khỏi tổ chức.

- Cái gì!?!

Hạ Vy đứng bật người dậy, ngay cả thuộc hạ thận cận nhất của anh ta cũng mất rồi thì chẳng khác nào rồng mất cánh sao? Không được, nếu Nhất gia thua Thiên Long thì thảm hoạ rất lớn, cô cần ngăn chặn mọi hành động của Tần Thiên Minh lại. Cho dù phai đối đầu với quá khứ, cho dù phải phải đối đầu với cái chết một nữa.........

- Tư Nhất Phong, em sẽ trở về Mĩ để giúp anh. Jb em không tin là bản thân mình không hạ gục được Tần Thiên Minh.

- Không được, chuyện này không liên quan đến em. Là Nhất gia là anh đã có lỗi với cậu ta, cậu ta trả thù anh cũng là chuyện đương nhiên, em không cần lo cho anh....chỉ cần Vy Vy em an toàn và khoẻ mạnh thì đã là động lực cho tổ chức đánh bại Thiên Long.

- Nhưng mà....

- Tin anh...

- Được.

Thiết bị của Tư Nhất Phong lên dấu hiệu ngắt kết nối trước, thì cũng là lúc gương mặt của Hạ Vy trở nên thăng trầm và nguy hiểm hơn. Tại sao Tần Thiên Minh lại vô lý vô cớ  khiêu chiến như vậy? Chẳng phải ai ai trong giới hắc đạo đều biết anh ơn hận rõ ràng sao, vậy mà bây giờ lại hại người không lý do.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now