Chương 21:Trừng phạt

6.5K 221 4
                                    


Vì đây là rừng mọc tự nhiên nên cây cối sẽ rất cao, rơi từ trên xuống không chết không bị thương đó là may mắn. Nhưng lại éo le thay khi phải đụng độ một Đại ma vương đang có ý định giết mình.

"Hạ Vy!! Sao em lại ở đây?", Tần Thiên Minh nhăn mặt hỏi.

Vừa thấy gương mặt của anh thì cô nhớ tới tình huống ngày hôm qua, nên trong lòng cảnh giác vừa bĩu môi vừa liếc nhìn anh " Tôi đến đây để tìm người, anh đừng có mà vu oan giá hoạ cho tôi. Thật sự tôi không hề biết anh ở nơi này".

Tần Thiên Minh tiến lại gần chỗ Hạ Vy "Tìm ai?".

Một giây sợ hãi nhanh chóng đi qua, cô hít thở sâu ngang ngược trả lời "Chuyện của tôi không tới phiên anh biết".

Trong hai mươi lăm có mặt trên đời này, đây là người đầu tiên dám làm anh tức giận bất kể là lý do nào. Nhưng chưa kịp lên tiếng thì một người phụ nữ khác chạy ngang qua mặt anh.

"Chủ nhân, người có bị thương chỗ nào không? Thuộc hạ thật xin lỗi".

Lúc này Hạ Vy đã trợn mồm trợn mắt đến hết cỡ, tay chân tung loạn xạ như muốn biểu đạt gì đó.

"Em quen cô ta?",anh dè chừng hỏi.

Biểu cảm của cô tựa như gặp phải quỷ, bây giờ thật sự cô không biết nên giải thích như thế nào. Nói quen thì cũng không đúng vì người đó rất thân với cô, mà giờ nói thật ra thì anh đương nhiên sẽ dựa vào đó tìm ra một đống thông tin bí mật về cô.

Đời thật ngang trái nha! Trả lời thật thì không được mà nói dối cũng chẳng xong. Từ khi cô gặp anh thì hàng trăm chuyện rắc rối cứ ập tới không thương tiếc.

Hạ Vy khó xử, hai ngón tay trỏ không ngừng đụng vào nhau "Ừm thì...cô ấy tên Jan, là một người bạn tôi quen bên Mỹ".

Ngừng một tí, cô la toáng lên "Mà này, tôi nói chuyện với anh có chủ vị, câu từ phải nói rõ ràng rành mạch. Thế mắc cái thứ gì mà anh toàn nói không đầu không đuôi, mỗi lần nhìn thấy anh tôi phải tự sỉ nhục IQ mình".

Những lời cô nói đều thật lòng thật dạ nhưng không hiểu sao lọt vào tai Đại ma vương kia là những lời lẻ nhằm mục đích chuyển đề tài.

Anh nhăn mặt, lạnh lùng nói "Chừng nào về tôi sẽ xử lý em sau. Tôi hỏi lại một lần nữa em đến đây tìm ai và nhằm mục đích gì? Trả lời sẽ được khoan hồng".

Hạ Vy giật mình hốt hoảng, cô rõ ràng là không hề sai chỗ nào, nhẩm đi nhẩm lại câu nói của mình nhưng vẫn không thấy lý do ở đâu. Cô quả thật là bia đỡ đạn sao? Những chuyện người ta sai thì cô phải gánh tội dùm? Trời má, logic ấy đâu ra vậy, thật nực cười.

Tần Thiên Minh mà động tay thì hơn cả Diêm Vương xử án, người cô rung rẫy trong lòng kêu cha gọi mẹ cầu an cho mình để vượt qua kiếp nạn này.

Hạ Vy nở nụ cười tự nhiên, chần chừ trả lời "Tôi...đến đây để tìm Mộc Hoàn...".

Chưa nói hết câu cô đã bị anh dùng tay bóp cái cổ trắng nõn của mình làm Hạ Vy khó thở vô cùng, tay không ngừng đánh vào người anh.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now