Chương 34: Đối đầu nguy hiểm

4.3K 126 13
                                    


Rồi tương lai cô sẽ tin tưởng ai đây? Ai là người cô có thể giao suy nghĩ của mình cho người đó? Tần Thiên Minh? Không được, bây giờ chính anh hẹn cô ra tức là không quan tâm cô không coi trọng cô.

Hạ Vy một tay ôm vết thương chạy thẳng xuống nhà giữ xe, nhanh chóng lựa một chiếc rồi phóng vụt đi. Hạ Việt Vũ và Jan vẫn tiếp tục nói chuyện, những bí mật của cô trong một tháng qua dần dần tiết lộ ta ngoài ánh sáng.

"Cô hãy lên tiêm cho em ấy liều gây mê này đi, nếu không thì chưa biết tương lai nó sẽ gây ra những hậu quả gì. Đêm hôm đó không nhờ tôi thì nó đã bị cái thuốc giải đó hạ cho chết rồi", Hạ Việt Vũ đưa cho Jan một cây bơm tiêm được cất trong hộc tủ.

Jan cầm vật đó trên tay đáp trả bằng cách gật đầu rồi nhanh chóng đi ra khỏi phòng. Lúc này Hạ Việt Vũ mới nới lỏng cảnh giác nằm dựa người vào chiếc ghế đăng sau, đã hơn một tháng anh chưa được nghỉ ngơi một phút nào từ chuyện Hạ thị đến việc của cha con Tư Nhất Phong vừa đáp về nước thì có tin cô em gái mình gặp nguy hiểm.

Một lúc sau, Jan bật cửa chạy hộc vào báo cáo với anh "Chủ nhân, tiểu thư đã không thấy đâu nữa rồi".

Anh không suy nghĩ nhiều, nhanh chóng đưa máy tính của mình đến rồi tra dò định vị GPS của cô mà anh đã lén cài vào . Mặc dù anh và Jan đều biết mật khẩu về con chip đó nhưng chưa lần nào anh cho phép Jan sử dụng nó vì anh biết Hạ Vy vẫn còn không gian riêng và cuộc sống riêng.

"Chết tiệt".

Hạ Việt Vũ đạp mạnh tay xuống bàn, trên gương mặt anh là sự giận dữ tột cùng. Chưa bao giờ Jan thấy chủ nhân của mình đáng sợ đến như vậy, trước kia dù chuyện có khiếp sợ bao nhiêu thì thái độ của anh đều rất bình tĩnh ngay cả đất trời cũng không sợ.

Anh hết chỉ vào người cô rồi chỉ hướng ra cửa "Cô mau đi tập hợp người nhanh chóng tìm tiểu thư về cho tôi, tôi muốn trong hai tiếng nữa đứa em gái này phải có mặt trước mặt Hạ Việt Vũ này".

"Sau đó cô hãy liên lạc với thư ký của tôi mau đến Tô gia kéo xác Tô Diễn và Sana đến đây cho tôi".

Cô biết anh thương em gái mình nhưng thương đến mức lôi cả Tô gia và gà nhà của Tần Thiên Minh thì liệu anh có quản được hết không. Đáng tiếc rằng từ đó đến giờ Hạ Việt Vũ một khi đã mở miệng nói câu gì thì sẽ không thay đổi nhận đinh của mình, bây giờ cũng vậy dù cô có nói thì tương lai cũng chẳng sáng hơn là bao.

     "Thuộc hạ tuân lệnh".
___________
Từ khi rời khỏi nhà đến bây giờ chỉ vỏn vẹn ba mươi phút đồng hồ nhưng Hạ Vy đã ra được ngoại thành xa xôi, phía trước mắt cô là dãy núi to lớn cũng vực thẳm cao không đáy. Cô dám khẳng định rằng ai không may rơi xuống đó thì không tan xương cũng nát hết thịt, không chết bắt buộc cũng phải chết.

Cô dừng xe lại ở dưới ngọn núi, tay với ra đằng sau lấy một hộp sơ cứu băng bó lại vết thương trước ngực. Thực ra kích ứng bỉ ngạn không có thuốc nào chữa trị được vì cô là trường hợp có một không hai, nên mỗi lần bị như thế thì Hạ Việt Vũ chỉ biết dùng ống hút bằng kim loại rồi tự tay hút chất độc ra khỏi cơ thể cô.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now