Thông báo

6.3K 118 7
                                    

Góc xin lỗi
Xin lỗi vì thời gian qua mình không đăng truyện theo lịch. Nhưng từ hôm nay mình sẽ bắt đầu đăng lại nha. Mong các bạn sẽ rộng lượng bỏ qua và tiếp tục theo dõi, ủng hộ truyện của Uyên.

+Bật mí một tí về cốt truyện để bù cho các bạn: truyện sẽ có sự xuất hiện " nhỏ xíu như hạt cát sa mạc" - Quan Thư Di ( hãy suy nghĩ đơn giản nhất có thể đừng logic hay sâu quá. Không lừa đâu)😂

Hỏi ý kiến đọc giả
Vậy là truyện Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu đã ra được 10 chương rồi. Mình muốn hỏi ý kiến các bạn về dự định của mình. Mình định là thay vì tập trung 100% về 2 nv chính là Tần Thiên Minh và Hạ Vy thì mình sẽ cho ra đời thêm 2 cặp phụ nữa khác nữa. 1 ĐAM MỸ và 1 chuẩn NGÔN TÌNH. Đương nhiên 2 cặp này sẽ không quan trọng và chiếm nhiều thời lượng của cặp nv chính đâu ạ❤️ Nhưng sẽ tạo nhiều diễn biến hay hơn cho truyện.
      Hai cặp phụ:
          - Đam Mỹ: Hàn Bắc Thiên và Trang Hùng ( tiểu sử 2 người này mình đã cập nhập ở chương 3, nếu không rõ các bạn có thể xem lại).
- Ngôn Tình: Mộc Khánh Đan và Vương Thần ( tiểu sử mình cũng đã cập nhập lần lượt ở chương 1 và chương 3).

Về cặp ĐAM MỸ nếu các bạn không đồng ý thì mình sẽ thay đổi về lại NGÔN ( nếu có ý tưởng hoặc tuỳ trường hợp)
Mình nhắc lại một lần nữa là đây chỉ là DỰ ĐỊNH, GIẢ DỤ của mình thôi, mình chưa viết gì cả vì chỉ đợi hồi âm của mọi người. Nếu các bạn không đồng ý thì mình sẽ không viết về 2 cặp này và dồn hết lực vào 2nv chính. Các bạn có thể comment để cho mình biết suy nghĩ của các bạn thế nào?

Hmm...sau đây là lịch đăng mới sau khi đã lập ra thời gian biểu.
*Lịch đăng: 2 chương/tuần (thứ 6 hoặc thứ 7 và chủ nhật)

CẢM ƠN CÁC BẠN RẤT NHIỀU❤️ ILOVEYOUSOMUCH❤️

    21/08/2018 ^^

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now