Chương 8: Phụ nữ

7.3K 251 11
                                    


Thời gian động thủ chưa đầy hai phút thực sự quá nhanh, có thể nói mới chớp mắt một cái thì từ một vũng hỗn độn thành đâu vào đấy cũng không quá phô trương. Một cô gái với vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp vừa cao quý vừa có nét gì đó phúc hậu nhưng đằng sau lại là một con người có sức mạnh kinh người.

Trong khi mọi người đang nhìn cô chằm chằm thì Hạ Vy bỗng dừng chân lại, mặt đối mặt với bọn họ làm ai nấy đều sợ đến suýt nữa thì tè ra quần.

- Yên tâm đi, đời còn dài, hai người họ chưa chết được đâu....

Cô nở một nụ cười động lòng người rồi quay lưng dõng dạc đi tiếp.

Quả thật đúng như lời đồn, thực sự đừng không biết sống chết mà đối đầu với cô ấy. Kết cuộc của những người đó chính là hai con người nằm sải lai như chết ở đây, đó là một tấm gương không nên noi theo.

Người tính không bằng trời tính, Hạ Vy sẽ không ngờ rằng mọi hành động của mình từ khi bước vào quán bar này đã bị Tần Thiên Minh chú ý.

Toàn bộ quá trình giải quyết của cô đã làm anh hết từ kinh ngạc này kinh ngạc nọ. Không ngờ một cô gái như thế này lại có thân thủ tốt như vậy, nhưng cũng không vì vậy mà làm anh thay đổi cái nhìn về phụ nữ. Anh cần tìm hiểu kĩ hơn về cô gái này.

Trong lòng thầm nghĩ" Cô gái này thật thú vị, rất thích hợp làm vợ mình. Nhất định phải bắt về".

- Tiểu Đan, Vy Vy.

Mộc Hoàn đột nhiên gọi tên hai người phụ nữ làm những người khác nhìn với cặp mắt sắc bén, khó hiểu.

Tiêu rồi! Tại sao Mộc thiếu cả gan dám nhắc đến phụ nữ trước mặt lão đại chứ? Thế nào cũng có án mạng xảy ra. Đây là ý nghĩ trong đầu thuộc hạ của Tần Thiên Minh, một khi ai ăn gan hùm dám nói tên bất kì người con gái nào khi có anh ở đó thì giết không tha.

- Này! Cậu nói gì đấy? Tự nhiên nhìn chằm chằm vào màn hình kêu tên con gái nhà người ta là sao? Bộ cậu thích hai người đó à?.

Trang Hùng lên tiếng trách vấn.

Ở bên ngoài vừa có cuộc ẩu đả xảy ra, đương nhiên bọn họ không những biết mà còn biết rất rõ. Xem ra Tần Thiên Minh bị mất một con gà ngon, thế nào cũng tìm hai cô gái đó để xử cho coi.

- Ừm. Một trong hai người đó là em gái tôi, Mộc Khánh Đan. Cô gái còn lại là bạn của cô ấy Hạ Vy.

Mộc Hoàn nhăn mặt, khó xử trả lời.

Hàn Bắc Thiên sờ cằm suy nghĩ ngợi điều gì đó.

- Thế cái người đánh tên Tô Diễn kia chính là Hạ Vy, em gái cậu là người còn lại?.

- Dường như linh cảm được chuyện gì đó không hay Mộc Hoàn lạnh giọng đến cực điểm

- Không sai.

- Chà! Nghe nói cô gái này tính tình không như những tiểu thư khác mà còn là võ đai đen nữa. Không ngờ lại mạnh như vậy mới tung hai chiêu thôi là đã hạ đo ván rồi!! Nhưng lần này Hạ gia cũng tiêu tan rồi, haizz...vừa đụng đến Tô gia vừa đụng đến Tần gia. Quả thật là biết chơi....

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now