Chương 60: Ngăn chặn Tần Thiên Minh

1.8K 73 23
                                    


Hạ Vy một tay sờ lấy khẩu súng P92 đã được lên nòng đạn, đôi môi đỏ mọng kia hiện lên nét cười giọng nhấn từng chữ một.

- Tôi muốn ông giả làm con gái.

- Hả.....

Tần Thiên Trung nghe lời đề nghị của cô xong thì đến ly nước cũng không cầm vững trên tay, một người đàn ông phong lưu lịch lảm đầy nam tính như ông đây mà phải giả làm đứa con gái phiền phức kia sao? Cái éo gì vậy? Não của Hạ Vy bị úng nước rồi chăng? Nếu anh làm cái chuyện biến thái này thì mặt mũi Tần gia để đâu, chưa kể "người anh trai" kia không biết sẽ đem anh đi trừng phạt nơi nào nữa.

Không làm! Không làm! Tần Thiên Trung này chơi gái chứ không giả gái!

Anh đập mạnh ly nước xuống bàn làm việc, chợt nhớ lại vẻ lạnh lùng bao năm nay của Tần Thiên Minh rồi bắt chước trầm giọng.

- Hạ Vy! Bao năm không gặp, tôi không còn sợ hãi bà nữa. Cho nên....vấn đề này tôi không đồng ý, nếu bà muốn tìm người giả gái thì tôi tìm giúp bà. Bây giờ tôi có cuộc họp không thể tiếp chuyện được nữa, tạm biệt.

- Khoan.

- Chuyện gì?

- Không làm cũng được, nhưng tôi có việc khác cho ông?

Bộ dạng lãnh khốc kia chưa được một phút thì đã biến lại bộ dạng phóng túng như trước, dạo này Tần Thiên Minh như để lại tập đoàn cho anh quản lý khiến cho giây phút nghỉ ngơi của bổn thiếu gia đây một phút cũng chẳng có.

Còn bây giờ thì có thể quẩy được rồi, người chị dâu này quả thực rất tốt. Hạ Vy sau này có bà bảo vệ tôi, đám đàn ông kia không ăn hiếp tôi nữa. Hahaaaa...

- Hừm, bà nói nhanh lên nhanh lên. Xong việc tôi mời bà một chầu thật to coi như chúc mừng bà suýt chết trở về được không?

Ha, Hạ Vy còn tưởng anh ta học được một chút tính tốt của người đàn ông kia. Hoá ra chỉ những trò lừa bịp hay dùng để dụ dỗ các cô em xinh đẹp kia, nhưng không hiểu sao cô lại thích tính cách này của Tần Thiên Trung. Vì ít nhất cậu ta có thể bù lại cho sự lạnh nhạt của cô, ngoài Mộc Khánh Đan ra, thu nạp thêm sư huynh này cũng không tệ.

- Anh trai, nếu ông làm thành công việc này tôi hứa sẽ cùng ông chơi xuyên đêm, mỹ nữ hay mỹ nam gì cũng chiều ông hết.

- Được, nghe theo lời bà nói, địa điểm tôi sẽ gửi sau. Có việc gì cứ nói.

Hạ Vy nhìn đồng hồ của mình một lần nữa, thực sự không còn nhiều thời gian cho cô lần này dù không muốn như cô bắt buộc phải bảo toàn mạng sống của mình. Tần Thiên Trung, sắp tới sẽ vất vẻ cho ông lắm.

- Tôi muốn ông làm mọi cách để giữ chân anh trai cậu bên người cậu, đồng nghĩa với việc không cho Tần Thiên Minh đụng chạm với bất kì thiết bị công nghệ thông tin nào. Đặc biệt là tai nghe, laptop, điện thoại và mô hình con chip nhỏ. Sau 00 giờ 15 phút cậu có thể rút lui gửi địa điểm cho tôi.

Tần Thiên Trung như bị đấm vào mặt im thin thít trong một phút. Loại tiểu thuyết cẩu huyết gì đây? Không phải ai ai cũng biết thời gian của anh hai quý còn hơn kim cương, trò chuyện với Tần Thiên Minh được 10 phút thì kiếp trước đi cứu cả thế giới huống hồ gì kêu anh đi bát quái cho người đó nghe tận hơn 20 phút. Đây....đây không phải là một nhà hai người cố ý thông đồng đưa anh vào chỗ chết sao?

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz