Chương 52: Ác mộng

2.8K 110 13
                                    


Tại một căn biệt thự phồn hoa nằm ở trung tâm thành phố New York, nơi mà được con người ví như thanh phố đông nhân nhất thế giới, là thành phố của sự phát triển và ăn chơi tụ tập của các công tử con nhà quyền quý.

Đã hơn hai ngày một đêm và bây giờ chính là cái đêm thứ hai mà Hạ Vy còn chưa thức dậy, có lẽ phi vụ này đã quá áp lực với một cô gái yếu đuối như cô. Tư Nhất Phong từ khi cứu cô ở Thiên Kình thì không cho phép mình bỏ rơi cô một lần nữa, một lần phạm sai lầm đối với vị lão đại này đã là quá đủ rồi.

Anh lau vừng trán đã ướt đẫm mồ hôi của Hạ Vy, chắc cô lại gặp ác mộng ấy nữa rồi. Một ác mộng ám ảnh trong mỗi giấc ngủ của cô, nó như một con quỷ không thể nào đánh bại được. Mỗi lần nhìn thấy sự thất thần sợ hãi trong cô thì anh cầm lòng không được mà lo lắng không thôi, ước gì...ước gì anh thấy được ác mộng của cô cùng cô somg kiếm hợp bích mà đánh tan nó.

Tay cô siết chặt tấm ga giường mà cuốn chặt, thân thể vì quá kích động mà cự quậy không thôi. Bỗng cô bật trừng hai mắt rồi ngồi thẳng dậy, liếc mắt nhìn xung quanh, bàn tay chủ động vươn lấy cánh tay Tư Nhất Phong siết thật chặt.

Mặc dù sự hành hạ ấy làm cho anh phải nhíu mày vì khó chịu, nhưng đối với anh thfi đó chẳng là gì so với những gì cô đã trải qua trong quá khứ và cả trong giấc mơ. Cố điều chỉnh lại trạng thái bình thường, anh lấy tay vuốt lấy mái tóc dài rối xù của cô, giọng dịu dàng cất lên.

- Vy Vy em cảm thấy như thế nào rồi? Lại gặp ác mộng đó nữa sao? Hay là anh gọi Vũ Kiệt vào xem tình hình của em nhé.

-Không cần gọi cậu ta. Ngọn núi đó....còn người đàn ông đeo mặt nạ nữa, rốt cuộc là cái gì mà cứ theo em mãi vậy. Tư Nhất Phong, anh phải giúp em truy tìm người đeo mặt nạ đó. Anh ta...anh ta nhất định sẽ là mầm tai hoạ.

Gương mặt Hạ Vy đầy hoang mang, giọng nói vì sợ hãi mà gấp gáp hẵn lên. Những biểu hiện vừa rồi của cô không giống với thường ngày, sau khi tỉnh dậy từ ác mộng Hạ Vy dù mệt mõi nhưng lại rất tỉnh táo chứ không giống như bây giờ.

Rốt cuộc đó là cái gì mà đến cả sát thủ kiêm hacker hàng đầu thế giới lại sợ hãi như vậy?

Tư Nhất Phong vuốt ve tấm lưng để trấn an cô, đợi cô gái bên cạnh mình bớt hoản loạn anh mới dám hỏi tiếp.

- Lần này cũng mơ thấy như những lần trước vậy sao em lại hốt hoảng như vậy?

- Không giống...lần này hoàn toàn không giống như trước đây. Ngọn núi phía sau ngôi trường bị bỏ hoang đầy những vũng máu, chính người đàn ông đeo mặt nạ đó đã giết chết mọi thứ. Em còn thấy ông ta giết...Tần Thiên Minh, Khánh Đan và cả gia tộc họ Hạ chỉ bằng một nhát dao chí mạng ngay trước mặt em nữa......Hoàn toàn khác lạ.

Cô thất thần trả lời không sót một chữ cho Tư Nhất Phong nghe. Anh nghe xong thì nhanh chóng gọi điện cho Vũ Kiệt khẩn cấp đến biệt thư anh gấp.

Người đàn ông tên Vũ Kiệt được Tư Nhất Phong liên tục nhắc đến chính là bác sĩ thân cận duy nhất của anh, ngoài ra cậu ta còn sở hữu cho mình danh hiệu "người ngoài hành tinh" vì cậu ta một khi không muốn cứu sống người đó thì dù có đang cấp cứu anh cũng cầm dao phẫu thuật đâm cho bằng được.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now