Chương 37: Phá sản

4.4K 130 9
                                    


- Bằng mọi giá phải bắt cô ta về đây trước khi cảnh sát Mĩ tìm được.

- Sẳn tiện cậu cũng mau cho thuộc hạ giết chết đám người của Triệu Khải đi, không chừa một ai.

Một loạt mệnh lệnh liên tiếp đưa ra, Kỳ Đường và Kỳ Trung đều nhanh chóng liên lạc cho Tam Hắc cùng Tứ Kỳ rồi nhanh chóng thực hiện.

- Ây, người ta là thuộc hạ của cha vợ bạn cậu đó. Không chút nể tình sao?.

Hàn Bắc Thiên trêu chọc.

Vương Thần không nói câu nào, vẻ mặt vẫn âm u như muốn lên một kế hoạch ngầm nào đó, anh nhanh chóng tắt đi laptop của mình rồi bước nhanh ra ngoài để lại những khuôn mặt khó chịu đa nghi.

Trên màn hình chỉ còn sự hiện diện của bốn người đàn ông, họ cùng nhau lập ra một đội quân để hạ gục Triệu Khải và bằng mọi giá phải bắt ông ta trả lại những gì đã cướp của Hạ thị, đương nhiên Vương Thần cậu ta sẽ không biết điều này.

Nhưng đó không phải là điều quan trọng, họ không biết rằng đêm ngày mai sẽ là đêm hội tụ của những nhân vật tầm cỡ những nhân vật mà người đời chẳng ai nghĩ mình sẽ được một lần nhìn thấy.
—————————-
Tại nước Pháp xinh đẹp có một biệt thự to lớn được trang trí xung quanh bằng những cành hoa hồng đỏ chói. Tưởng rằng chủ nhân của nó sẽ là một người yêu thiên nhiên một người thích sự lãng mạn đem đến hạnh phúc cho người mình yêu.

Nhưng không, hiện thực cho thấy bên trong ngôi nhà này chứ đựng hàng trăm máy móc cùng các loại robot khác nhau. Những máy đổi giọng, dụng cụ hoá trang, thiết bị định vị đều nằm lăn lóc mọi nơi nhiều không đếm xuể.

Phía trên tầng hai của biệt thự, sâu bên trong các cánh cửa cài đầy mật mã cùng báo hiệu là hình ảnh một cô gái với ngũ quan sắc sảo thân hình nhỏ nhắn đến lạ thường. Đôi tay cô không ngừng di chuyển trên những bàn phím đầy đủ màu sắc, dòng chữ đầy ma mị cứ hiện lên rồi mất đi như cô đang tìm kiếm thứ gì đó.

Một trong những chiếc máy tính kia phát ra giọng nói của một người phụ nữ trẻ gốc Hà Lan.

- Jb à, đêm mai, tại Trung Quốc sẽ có một sự kiện lớn xảy ra.

Phải, đó chính là Jb, nữ hacker lừng danh mà mọi truyền thông trên thế giới đều đang săn đón tìm kiếm. Hai bàn tay cô vẫn không ngừng lại, đôi mày như liễu có chút co vào, giọng gấp gáp nhưng vẫn trầm ấm tiếp lời.

- Em đang rất bận! Có chuyện gì chị cứ nói hoặc gửi mail qua.

- Khoảng bảy giờ tối mai sẽ có cuộc giao dịch vũ khí cấm giữa tổng giám đốc tập đoàn Triệu Quốc - Triệu Khảivà một bang phái nào đó không rõ. Khả năng đó là lô hàng rất lớn có giá trị lên đến hàng trăm nghìn USD.

- Jb, trong những năm qua em đều nói chị phải tránh xa Trung Quốc phải tránh xa những thứ khắc nghiệt thuộc về nơi đó....

- Không cần nói nữa.

Cô nói xong thì tháo thiết bị ra quăng vào ghế sofa ngay bên cạnh. Trong đầu cô lúc này chỉ còn hình bóng của những loại vũ khí và tập đoàn Triệu Quốc.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz