Chương 55: Nghi ngờ

2.3K 113 22
                                    


  - Đánh cắp tài liệu mật của Tần thị 30.000USD sẽ là của cô.

- Cái gì!!!

Hạ Vy nghe xong thì không khỏi bất ngờ, cô ngơ ngác nhìn thẳng vào người đàn ông gan dạ trong màn hình. Anh ta...anh ta thực chất đang vô ý giúp cô hay chính là đẩy cô vào chỗ chết thế này!!

Đôi mắt cô hết nheo lại đến mở to ra ngắm nhìn dung mạo người đàn ông đó, ngũ quan hoàn hảo thân hình rắn chắc khiến Hạ Vy dù không muốn nhìn cũng phải vô ý thức liếc mắt vài cái. Người đẹp trai như vậy mà lại mắc phải ân oán với nam nhân kia, nhưng nhìn anh ta chẳng có chỗ nào là yếu đuối cả cho nên việc trả thù Tần Thiên Minh chắc chắn sẽ nắm trong lòng bàn tay. Vậy lý do gì anh ta lại chi ra hàng chục USD để nhờ một người như cô làm chứ, chẳng phải là ai ai cũng biết về thông tin cô không bao giờ đụng đến đất nước Trung Quốc sao? Lý do thực sự là gì?

Người đàn ông đó tập trung hết mức vào cái màn hình đen trước mặt mình, anh ta do dự một hồi rồi mở miệng hỏi đối phương.

- Jb, cô còn ở đó?

Lúc này cô mới thoát ra khỏi suy nghĩ của mình. Giao dịch này có quá nhiều nghi ngờ cô nhất định phải đề phòng, có thể cô tính sai một li sẽ rơi vào bẫy của ai đó ngay lập tức.

- Anh là người nước ngoài?

- Đúng vậy.

- Chắc anh cũng từng nghe rằng Jb tôi chưa bao giờ nhận bất cứ việc gì liên quan đến Trung Quốc đúng không?

- Đúng, tôi đã từng nghe.

- Giao dịch không thành công. Tạm biệt.

- Khoan đã....

Cô cất giọng vô tình rồi đứng dậy đi tới gom dọn đống đồ mà mình đã bày bừa ra, khoảng khắc Hạ Vy chuẩn bị tắt đi phần mềm dịch vụ thì tiếng nói gấp gáp của anh ta vang lên làm cô phải dừng lại động tác của mình.

- Tôi không thể thực hiện yêu cầu của anh.

- Bản thân tôi cũng biết đối với cô là rất khó vì nơi ấy không phải sở trường của cô, cho nên giá cho giao dịch này tôi tăng lên 50.000 USD có được không?

Trả lời anh ta chính là một bầu không khí im lặng đến khó thở, dám chi 50.00o USD cho một việc đối với cô quá đơn giản thì anh ta cũng thật là nhiều tiền đấy chứ. Nếu giao dịch này thành công thì chẳng phải Hạ Vy cô giàu to sao, vừa không tốn tiền vé máy bay vừa có thể mua hàng đống hoá chất cùng các thiết bị chơi game. Vừa nghĩ thôi đã thấy sung sướng!!

Nhưng anh ta nhiều tiền như vậy mà cô lại rất cần tiền thì tại sao không đòi anh ta thêm, dù gì thì vào được Tần thị đồng nghĩa với trực tiếp bước chân vào địa ngục huống hồ gì anh ta chắc chắn cho mối thù sâu đậm với Tần Thiên Minh không khác cô là bao cho nên anh ta mới dám chơi lớn như thế.

Hạ Vy nở nụ cười nham hiểm rồi kéo chiếc ghế xoay lại tiếp tục công việc kí kết với người đàn ông đó trong lòng không khỏi thán phục trí thông minh của bản thân, cô giở giọng khiêm tốn thực hiện âm mưu của mình.

- Đúng như lời anh nói, đó là nơi khá là khó khăn đối với tôi mà giao dịch này lại trực tiếp động vào Tần thị nói chung và Tần Thiên Minh nói riêng.

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu [NGÔN TÌNH]Where stories live. Discover now