Chương 56: Cháo Phỉ Thuý Cùng Kế Hoạch Nham Hiểm

667 33 0
                                    

Thẩm Dũng trở lại trong phòng, thấy Phương Nhất Chước còn ngủ, hắn nhẹ nhàng đi tới bên giường, cẩn thận vén màn lên chui vào bên trong, ôm lấy nương tử cùng nhau ngủ một lát. Thật ra Phương Nhất Chước vẫn còn thức, chỉ là giả bộ ngủ, cho đến tận khi Thẩm Dũng trở về, cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể của hắn, nàng mới chậm rãi đi vào giấc ngủ, một giấc say không mộng mị.

Đến khi cả hai tỉnh lại, đã là hoàng hôn.

Thẩm Dũng cùng Nhất Chước rời giường, rửa mặt chải đầu thay quần áo, chuẩn bị lát nữa ra ngoài đi dạo.

Nhất Chước nói với Thẩm Dũng, "Tướng công, đã là thời gian ăn cơm chiều rồi, thế mà ta không thấy đói chút nào."

"Ta cũng không đói." Thẩm Dũng gật đầu, cười nói: "Cũng phải, ngủ dậy liền đi ăn, cứ như thế không béo thành heo mới lạ, cứ thế thì không được."

"Chi bằng chúng ta đi ra ngoài đi dạo, đợi đến khi thật sự đói bụng sẽ tìm tửu lâu nào đó ăn khuya được không?" Nhất Chước hỏi.

Tất nhiên là Thẩm Dũng gật đầu, nắm tay Phương Nhất Chước đi ra khỏi quán trọ, lần này Thẩm Kiệt và Lưu Đại Phương đều không đi theo, chỉ có Tiểu Kết Ba là theo sau giúp đỡ hai người khiêng đồ.

Lưu Mậu đang lo lắng chuẩn bị cho kỳ thi, thời gian này hắn cũng nhận ra có điểm không thích hợp, nhưng không có người nói với hắn, bởi vì không muốn hắn phân tâm. Lưu Mậu cũng không hỏi nhiều, chỉ muốn tập trung tinh thần cho kỳ thi lần này, đợi khi thi đỗ sẽ nói sau, nếu hắn không đậu, thật có lỗi với sự giúp đỡ của mọi người, cũng không còn mặt mũi nào trở về gặp mặt hương thân nữa.

Phương Nhất Chước cùng Thẩm Dũng nắm tay nhau ra ngoài, đi dọc đường phố dạo chơi, trên tay Tiểu Kết Ba cầm một số món đồ mới mua được, đi ở phía sau hai người, đôi vợ chồng son tay nắm tay, vai sóng vai, bày ra bộ dạng trong ta có chàng, trong chàng có ta, Tiểu Kết Ba càng nhìn càng nhăn mặt nhăn mũi. Lúc trước hắn thường nghe người ta nói, sau khi cưới vợ vào cửa, sẽ không có cưng chiều như khi yêu nhau nữa, nhưng tình cảm của thiếu gia nhà hắn đối với thiếu phu nhân hình như chỉ có tăng chứ không có giảm, ngàn theo trăm thuận chưa tính, hơn nữa còn săn sóc tỉ mỉ, thiếu phu nhân lúc nào cũng được thiếu gia dỗ dành ngon ngọt mà cười không ngừng.

Tiểu Kết Ba không hiểu còn thấy hơi hoảng hốt, tự nói... Có phải đã xảy ra chuyện gì hay không? Thiếu gia sao lại cưng chiều thiếu phu nhân đến như vậy?

Mọi người đi dạo trên đường đều phải đốt đèn, trời đã tối, người đi đường cũng thưa dần, lúc này ba người mới trở lại quán trọ.

Vừa vào cửa quán trọ, lại nhìn thấy có người ở bên trong đánh nhau gây lộn.

"Tướng công, sao lại có đánh nhau trong quán trọ sao?" Phương Nhất Chước nhón chân đi gần đến đám người nhìn xung quanh. Nhìn thấy có hơn mười tên du côn, đang vây quanh hai vị công tử ăn mặc bất phàm.

Hai công tử kia vừa nhìn là biết con nhà quyền quý, có thể thấy được đám du côn muốn vơ vét tài sản!

Thẩm Dũng muốn đi đến xem, Phương Nhất Chước lại giữ chặt tay hắn, nói: "Tướng công, chúng ta đừng nên xen vào. Nơi này là kinh thành, rất nhanh sẽ có nha dịch đến can thiệp."

Phương Đại Trù - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ