Chương 18: Tôm Ngọt Ngâm Rượu Cùng Tâm Sự

1.1K 41 0
                                    

Mạc Phàm Đường bị yến tiệc phiền phức của Phương Nhất Chước bức lộ diện, đồng thời cũng sảng khoái đáp ứng thu Thẩm Dũng làm đồ đệ.

Mọi người ngồi xuống, Phương Nhất Chước để Thẩm Dũng dâng trà bái sư, Mạc Phàm Đường sau khi tiếp nhận uống xong, rốt cuộc cũng hoàn thành lễ bái sư.

Từ nay về sau, Thẩm Dũng mỗi ngày sẽ ăn cơm chiều thật sớm, sau đó đến chỗ này của Mạc Phàm Đường, buổi tối luyện công, luyện xong ngủ ba canh giờ, sáng sớm hôm sau lại quay về Thẩm phủ, như vậy sẽ không làm mất thời gian, bắt đầu từ ngày hôm nay.

Tất cả mọi người nghĩ sắp xếp như thế tốt nhất, hoan hỉ vui mừng ngồi xuống ăn cơm.

Tay nghề Phương Nhất Chước tuyệt hảo, Mạc Đông Đông cùng Mạc Phàm Đường thoải mái ăn uống một trận, đến khi no căng.

Sau khi ăn xong, Phương Nhất Chước kéo Thẩm Dũng, nói nên trở về nhà cùng cha mẹ nói một tiếng, sau đó thu xếp vài thứ, thời điểm ăn xong cơm tối sẽ quay lại. Thấy Mạc Phàm Đường cùng Mạc Đông Đông nhìn chằm chằm mình, bốn con liên tục nhấp nháy, Phương Nhất Chước cười cười nói: "Ta sẽ đến làm cơm tối cho các ngươi."

Mạc Đông Đông cùng Mạc Phàm Đường gật đầu lia lịa.

Thẩm Dũng bất đắc dĩ, lại là hai cái thùng cơm... Có điều đặt vào tay Phương Nhất Chước, ai ai cũng có thể trở thành thùng cơm thì phải.

Rời khỏi chỗ của Mạc Phàm Đường, hai người chậm rãi trở về nhà, Thẩm Dũng thỉnh thoảng lại liếc mắt nhìn Phương Nhất Chước, thấy tâm tình nàng dường như rất tốt, trên mặt còn có ý cười, hơn nữa khuôn mặt vốn đã trắng, hai mắt cũng lớn, tuy rằng không thể nói khuynh quốc khuynh thành, thế nhưng đuôi lông mày khóe mắt rất dễ nhìn, nhất là đôi mắt.

Thẩm Dũng lén lút nhìn Phương Nhất Chước, bị nàng phát hiện, liền hỏi: "Làm sao vậy tướng công?"

"Không." Thẩm Dũng vội vàng thu hồi ánh mắt, đưa tay gãi gãi quai hàm, nhỏ giọng nói thầm một câu: "À... Lần này, ít nhiều cũng nhờ nàng."

Phương Nhất Chước nghe xong, khẽ cười, nói: "Tướng công khách khí với ta làm gì."

Thẩm Dũng nhìn nàng một chút, nghĩ qua vài ngày nữa...sẽ mua thêm cho nàng vài thứ tốt, để nàng vui vẻ một chút.

Hai người về tới phủ nha, cùng Thẩm Nhất Bác nói qua một tiếng, Thẩm Dũng cũng không tỉ mỉ kể lại, chỉ là nói chính mình đã nhận Mạc Phàm Đường làm sư phụ, sau đó mỗi ngày buổi tối sẽ đi đến chỗ hắn luyện võ công.

Thẩm Nhất Bác gật đầu, Thẩm Kiệt lại hơi buồn bực, chờ Thẩm Dũng đi rồi, hắn mới cảm khái nói: "Thiếu gia thật giỏi a, ta chí ít cũng bị sư phụ lăn qua lăn lại gần nửa tháng mới được thu nhận, không nghĩ tới thiếu gia lại được hắn thu nhận nhanh như vậy.

Thẩm Nhất Bác chỉ cười cười, không nói thêm gì, nhưng thật ra khi nhìn bộ dạng của Thẩm Dũng bước ra ngoài, hắn có chút giật mình —— tiểu tử này, thời điểm bước đi trong ngực hiên ngang lên không ít, người cũng trầm ổn hơn trước, không phải là đã thông suốt rồi chứ?

Phương Đại Trù - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ