Chương 42: Thức Ăn Dân Dã Cùng Vụ Án Năm Đó

705 37 0
                                    

Phía sau truyền đến âm thanh mở cửa quỷ dị, khiến sau gáy mọi người đều cảm thấy một luồng khí lạnh, may mà ban ngày ban mặt, nếu đổi lại là đêm qua, cho dù lá gan lớn đến đâu cũng bị hù dọa mất nửa cái mạng.

Thẩm Nhất Bác đứng lên, ý bảo mọi người tản ra, trốn đến những nơi bí mật.

Thẩm Dũng kéo Phương Nhất Chước và Thẩm Nhất Bác cùng trốn đến phía sau ngăn tủ, Tiểu Kết Ba ngồi xổm vào bên trong bếp lò, trên tay cầm sẵn một cái que cời bếp, còn lại Thẩm Kiệt chạy tới mai phục phía sau cánh cửa, dự định chỉ cần có động tĩnh khác thường sẽ ra tay trước để kiềm chế đối phương.

Chỉ chốc lát sau, chợt nghe thấy trên cửa, truyền đến tiếng đập cửa "cốc cốc cốc".

Mọi người trong phòng nhịn không được chậm rãi hít vào một hơi, sao lại có người gõ cửa? Mấy tiếng gõ cửa này vô cùng đơn giản không nhanh không chậm, khiến người nghe lông tóc dựng đứng.

Sau vài tiếng gõ, Thẩm Kiệt thấy có người khẽ đẩy cửa ra ... Hắn theo bản năng trốn về sau đống củi khô phía sau cánh cửa.

Lúc này, cửa bị đẩy ra, một bóng người lén lút tiến vào.

Thẩm Kiệt đứng ở hắn phía sau, hắn cũng không phát hiện ra, chỉ đảo mắt nhìn trái phải, một tay nắm chặt cái dao thái rau ở trong tay.

Thẩm Dũng nheo lại con mắt nhìn kỹ bộ dạng hắn... Chỉ thấy người này còn rất trẻ, thoạt nhìn chỉ khoảng hơn hai mươi tuổi, đen đúa gầy teo. Sau khi hắn tiến vào, đi thẳng đến bên cạnh bàn, lúc thấy mấy cái rương thì ngây ngẩn cả người.

Nhưng người này rất nhanh liền chú ý tới mâm thức ăn trên bàn.

Mọi người rõ ràng thấy hắn nuốt mấy hớp nước bọt, do dự một chút, rồi duỗi tay cầm bát cơm còn lại ở trên bàn, gắp miếng cá cắn nhẹ một cái ... Sau đó, liền biến thành bộ dạng ăn ngấu nghiến vô cùng hung ác.

Ngay khi hắn đang ăn đến thống khoái, Thẩm Kiệt liền đi tới phía sau hắn, hỏi một tiếng: "Mùi vị có được không?"

"Ừ! Ăn rất ngon!" Người nọ mãnh liệt gật đầu, miệng vẫn không ngừng nhai.

Mấy người khác đều không nhịn được cười, người này không chỉ bị đói choáng váng thôi đâu hình như còn thiếu đầu óc nữa.

Quả nhiên, sau khi trả lời một lúc kẻ kia cuối cùng cũng có phản ứng, cơm bị nghẹn ở trong ngực, liên tục đấm ngực ho khan.

Tiểu Kết Ba vội tới rót một chén nước cho hắn, kẻ kia cầm lấy uống ừng ực hai ngụm lớn, đến khi xuôi cơm mới thở phào nhẹ nhõm, quay ra nói với Tiểu Kết Ba, "Cảm ơn..."

"Đừng khách khí." Tiểu Kết Ba khoát khoát tay, Thẩm Kiệt lập tức bắt lấy hai tay kẻ kia khóa ở phía sau, dùng dây thừng bện bằng cỏ Thẩm Dũng đưa qua trói hắn lại, Tiểu Kết Ba rút cây đao bên hông hắn ra.

"Ai nha... Các ngươi, các ngươi là người của quan phủ?!" Người nọ dãy dụa ầm ĩ.

"Ngươi không phải cũng là người của quan phủ sao?" Thẩm Nhất Bác đi tới trước mặt người nọ, nhìn kỹ tướng mạo cùng cách ăn mặc của hắn.

Phương Đại Trù - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ