Chap 28: Năm mới của tôi và em (1)

2.4K 188 34
                                    

Ami vứt cặp xách xuống đất bò lên giường thở dài. Vậy là cũng đã một thời gian dài nó ở cái thế giới khỉ ho cò gáy này. Năm mới sắp tới mà nó vẫn chưa giải quyết được bà nữ chính ngốc hết phần trâu bò. Nhưng quả thật nó đâu thể về thế giới cũ khi cái thân xác của nó đã thành nắm xương trắng nằm trong đất. Đúng là giàu nghèo gì rồi cũng thành cát bụi hết.

Dương gia tổ chức tiệc mừng năm mới thông báo có việc quan trọng. Hpy bắt buộc phải trở về, Đinh gia cũng được mời nhưng Dongwan đã đi công tác nên chỉ mình nó đi. Nghe nói mấy tên nam chính cũng tới. Nó nghĩ tốt hơn nó với hai con bạn nên chuẩn bị phương án chạy là thượng sách.

Dạo này bọn họ không còn bám theo nó nên nó rất chi là thoải mái, mấy cái máy ghi âm đã được giải quyết xong. Hôm đấy nó vứt thẳng cái đống của nợ vào trong biệt thự của mấy tên kia, kèm theo lời nhắn: "Cẩn thận tôi quay video các người thượng nhau."

Tối dự tiệc chắc chắn phải chạm mặt bọn họ, nó nghĩ rằng mình nên chuẩn bị tinh thần và sức mạnh để đá bọn họ ra xa nó.

*********************************

-Cuối cùng chúng mày cũng đến, tao phát ngộp rồi đây.

Hpy vừa thấy nó và Vi Phương đến liền than thở. Nó vỗ vai Hpy:

-Vậy mày đã biết việc quan trọng bố mẹ mà muốn thông báo là gì chưa?

-Chưa.

-Sao mày không hỏi?

-Hỏi nhưng bố mẹ tao không nói.

Vi Phương cười khúc khích:

-Lẽ nào mày chuẩn bị bị gả đi?

-Gả cái con khỉ. Mày nói nữa tao sẽ bán ảnh áo tắm của mày cho tên họ Choi kia.

-Mày dám?

-Sao không?

Ami ngăn hai người đang tao một câu mày một câu kia lại:

-Hpy, bưởi tiêm thuốc của mày đang tới kìa.

Hpy ngoảnh đầu lại, là Namo đi tới.

-Chị ...

-Ngừng.

Hpy ngăn cô ta lại. Nghĩ tới việc cô ta gọi tên họ bằng cái giọng nhão nhoét kia là cả ba đứa không khỏi nôn ọe.

Nhưng lần này lại khác, cô ta không còn khóc lóc dữ dội như trước mà chỉ hơi dưng dưng, hai tay vò vò váy. Nó kéo hai đứa bạn chạy trước phòng trừ trường hợp cả ba lại thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Ánh sáng xung quanh hơi mờ đi một chút, nhường lại sự chú ý cho chủ tịch Dương. Sau khi đợi tiếng vỗ tay ngừng lại ông bắt đầu nói về việc mà tất cả mọi người ai cũng tò mò:

-Cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian để tới dự bữa tiệc. Hôm nay chúng tôi muốn thông báo một tin rất quan trọng, đó là việc con gái lớn của tôi - Hpy sẽ kết hôn sau khi hoàn thành nốt chương trình học. Mong rằng khi đó tất cả mọi người ở đây sẽ tới dự.

Mọi người xì xào tò mò nhưng vẫn vỗ tay, giống như sợ rằng bản chất con người mình lộ ra. Các nam chính có chút lo sợ, đau đớn. Bọn họ không ngờ Dương gia lại chấp nhận chuyện của Hpy và Ami. Bọn họ không muốn việc này thành sự thật, không bao giờ muốn. Có lẽ bọn họ phải hành động rồi.

[AllA.R.M.Y][8P][Xuyên không] Nam chính, you got no jamsWhere stories live. Discover now