Chap 26: Tiếp tục vở kịch

2.1K 182 23
                                    

Ami mở cửa phòng thấy hai người bạn của mình ngồi trên giường đang chăm chú nhìn mình.

-Sao, chưa thấy gái đẹp bao giờ à?

-Oẹ.

Hai con bạn của nó liền bày ra cái biểu cảm nôn oẹ, đúng là bạn bè như cái quần què.

-Chúng mày có thai à?

Gương mặt của Hpy đầy vẻ ... dâm dê:

-Tao ấy à, lúc cùng hai người kia đều có biện pháp phòng tránh, từ khi về đây tao toàn ngủ cùng mày. Làm sao có thai được. Mà khoan, lẽ nào thực ra mày là đàn ông, hàng đêm lợi dụng tao ngủ say mà ... ứ ứ.

Vi Phương nghe xong ôm bụng cười hô hố, Ami nổi cả da gà kinh khiếp con bạn đang nháy mắt với nó:

-Mày ... đầu mày chứa cái quái gì thế hả? Đồ ... đồ ... đồ ...

-Gì? Mày dạo này bị lây bệnh nói lắp của mấy tên nam chính hả?

-Thôi, Hpy. Không trêu nó nữa, để nó kể xem hôm nay nó đi cùng "Min da trắng" như thế nào.

Ami uống chút nước, nằm úp mặt xuống đệm:

-Chẳng có gì lớn đâu, muốn níu kéo tao thôi. Tao từ chối rồi.

Vi Phương thắc mắc:

-Trong lòng mày cảm thấy như thế nào?

-Đáng ra tao phải chẳng có gì là nuối tiếc, nhưng hình như dư âm của nguyên chủ vẫn khiến cho tao có cảm giác lạ lắm. Giống như có vẻ hả dạ nhưng trong lòng tao cũng đau lắm.

Hpy nhìn nó nghiêm túc:

-Ami, mày phải suy nghĩ thật kĩ rồi đưa ra lựa chọn. Thực ra tao rất ghét họ nhưng khi thấy và nghe những việc họ làm sau khi hối lỗi tao có chút thương cảm.

-Mặc dù vậy tao cũng không thể dễ dành tha thứ cho họ ngay được. Tao sẽ xem xét lại việc này sau.

***************************

-Chị Ami.

Ami quay lại, là Orange.

-Hôm nay đi học sớm vậy?

-Cũng chẳng có gì đâu. Mà chị với chị Hpy là thật hả?

-Thì ...

Hpy kịp thời chặn Ami lại:

-Ừ, đúng vậy.

Vừa nói Hpy vừa lục cặp lấy ra cây bút viết vài chữ lên tay:"Orange, có máy nghe lén."

Mấy người họ thấy thế không khỏi giật mình, nhưng họ vẫn tiếp tục đóng tiếp vở kịch. Hpy lúc này đã lấy ra tập vở, viết ra giấy:"Tối nay tới nhà Ami họp, nhớ không được mang bất cứ thứ gì như cặp, vòng tay hay đồ trang sức."

Orange gật đầu rồi tạm biệt họ giống như bình thường. Vi Phương cũng đi theo Orange để lại hai người chúng nó.

Hpy thấy xa xa là Jimin, Taehyung và Jungkook đang tiến tới, nói nhỏ bên tai Ami:

-Mày muốn diễn tiếp vở kịch không?

-Cứ tiếp tục đi.

Hpy liền nắm lấy tay nó, hai người quay sang nhìn nhau cười hạnh phúc. Ba nam chính có vẻ rất tức giận, Hpy tiếp tục vén tóc mái rồi hôn lên trán nó, sau đó ghé lại gần tai nó thì thầm:

-Ba tên kia có vẻ rất đau đớn đấy, đi thôi mày.

Nó ôm eo Hpy đi lướt qua ba người kia, gương mặt đau khổ của họ làm cho nó cảm thấy rất thích thú nhưng trong tim cũng hơi đau nhói. Nhưng không sao, mục đích làm bọn họ đau khổ của nó đang đạt được, nó muốn họ phải cảm nhận nỗi đau mà nguyên chủ từng trải qua dần dần.

***************************

Vài lời của Au:

Mình đã định đến thứ bảy mới viết nốt và đăng chương này lên nhưng có một việc mà mình muốn cùng nói chuyện với mọi người. Truyện này hiện tại là truyện có nhiều theo dõi nhất trong các truyện mình viết nên mình quyết định sẽ nói chuyện tại đây.

Bighit sắp ra nhóm nhạc mới, việc này mình không bất ngờ lắm và đã lường sẵn trước. Công ty nào cũng vậy, họ không thể chỉ mãi mãi có duy nhất và tập trung duy nhất vào một nhóm, bởi vì khi nhóm kia có dấu hiệu đi xuống thì công ty sẽ rất bất ổn. Thế hệ mới thay thế cho thế hệ cũ, điều đó là điều tất yếu. Vậy nên việc Bighit cho ra nhóm nhạc đàn em là điều không thể không xảy ra, nếu không sau này công ty khó mà có thể bền vững được. Các bạn nên nhớ rằng trước khi BTS được debut trong Bighit từng có rất nhiều tiền bối, nếu fan của họ cũng phản đối BTS thì liệu có BTS, liệu có những A.R.M.Y hay không? Mình biết các bạn lo rằng Bighit sẽ không còn chú trọng tới BTS như trước, điều này có thể xảy ra. Nhưng mình nghiêng về phía tin rằng họ vẫn sẽ rất quan tâm tới BTS và họ sẽ không bỏ rơi BTS.

Cái thứ hai mình muốn nói tới là về việc nhóm nữ nhóm nam. Có một số bạn nói rằng rất ghét Bighit ra nhóm mới, đặc biệt là rất nhiều bạn không thích nếu đấy là nhóm nữ. Thậm chí chưa gì một số bạn đã lập nhóm tẩy chay. Việc này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới công ty và phần nào đó ảnh hưởng tới các anh đấy. Và mình nghĩ A.R.M.Y cũng chẳng mong điều đấy một chút nào. Đối với mình thì Bighit ra nhóm nữ hay nhóm nam cũng đều không quan trọng, chỉ cần họ không gây ảnh hưởng xấu tới BTS là OK. Còn về việc một số bạn không thích nhóm nữ, mình nghĩ đơn giản thế này, là vì các bạn có chút ganh tị và cũng sợ rằng BTS sẽ ở gần hậu bối và có tình cảm với họ. Để mình nói đơn giản, thứ nhất Bighit có nói là không có thực tập sinh nữ, điều này sẽ giúp các bạn yên tâm phần nào, thực sự có hay không chúng ta không biết được. Nhưng nếu có một nhóm nữ được Bighit tung ra thì mình sẽ vẫn ủng hộ họ, bởi vì để có thể debut thì chắc chắn họ đã phải chịu nhiều khổ cực, nhất là khi ở Bighit đang là một trong những công ty nổi tiếng và có BTS là đàn anh họ phải chịu áp lực rất nhiều. Còn về chuyện nảy sinh tình cảm mình nói thế này nhé, không duyên không phận khó thành đôi. Giống như việc bạn ở chung một trường với nhiều người, bạn chẳng thể nào chắc chắn tìm được người mình thích trong đấy không. Vậy nên bạn chẳng thể chắc chắn nếu có thần tượng nữ trong công ty thì BTS sẽ nảy sinh tình cảm với họ hết giống như trong truyện fanfiction. Nhưng nếu có tình cảm thật thì sao? Thần tượng có cuộc sống của họ, bạn chẳng thể nào đòi tuỳ ý bắt ép họ phải nghe theo mọi điều của ta. Nếu họ đã thích ai đó, xin hãy để cho họ tự quyết định. Nhiệm vụ của A.R.M.Y là ủng hộ hành động thực sự nghiêm túc của BTS, làm họ có thêm nhiều động lực chứ không phải là bắt ép họ nghe theo chúng ta, chỉ cần họ hạnh phúc chúng ta sẽ ủng hộ dù có thể chúng ta có chút buồn, đó mới là điều chúng ta nên làm.

Mình có một số chia sẻ như vậy, có lẽ hiện tại nhiều bạn không đồng ý với mình. Nhưng mình nghĩ có thể sau này sẽ có nhiều bạn sẽ đồng tình đấy. Việc mình muốn nói tới đây là kết thúc. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.

Love you.

[AllA.R.M.Y][8P][Xuyên không] Nam chính, you got no jamsWhere stories live. Discover now