Chap 1: Truyện "Bad Blood"

4.7K 269 15
                                    

-Cái đell gì đây, truyên như *beep*, con nữ chính bạch thỏ như *beep*, làm quái gì có cái con nữ chính nào như thế này, lại thêm một lũ nam chính nhà giàu tưởng thông minh như thế nào, hóa ra não không có lấy một nếp nhăn, như *beep*, ưm ...

Ami vội bịt miệng con bạn Vi Phương này lại:

-Nói nhỏ nhỏ thôi, bà chủ lại lên bây giờ.

Vi Phương gạt tay nhỏ bạn ra tiếp tục chửi:

-Nhỏ gì mà nhỏ. Mày nhìn đây này Đinh Ami, nữ phụ trùng tên với mày, là y hệt đấy. Còn chưa kể tới tên con bạn của nữ phụ, Yang Vi Phương, là tên tao còn đell gì. Này nhá, con nữ chính não tàn độc ác như thế này, bạch thỏ cái nỗi gì? Đấy còn chưa kể tới cái kết, mày đọc thử đi, nữ chính sống hạnh phúc với 8 nam chính tới đầu bạc giang long. Thôi vứt quyển truyện đó đi, đọc xong thấy ức chế, điên mất.

Ami đành nghe lời con bạn vứt quyển truyện mới mua vào xó, aiya, kiểu này lại phải chụp ảnh bìa bán lấy lại chút vốn rồi.

**********************************

-Bây giờ là 10 giờ khuya, bóng tối như muốn nuốt kín cả thành phố. Bà Ba bảo ông Ba sao anh chị xui zui quá ha ....

-Mịa cha đứa nào đêm khuya khoắt 11 giờ rồi, có để người ta ngủ không mà còn bật truyện ma của Nguyễn Ngọc Ngạn.

Ami vội tắt cái loa máy tính đi. Giọng của bà chủ nhà trọ thật thâm hậu tới mức làm cho nó và Vi Phương đang nghe giọng Nguyễn Ngọc Ngạn để ngủ dễ hơn vội bật dậy với tốc độ bàn thờ.

Đợi tiếng chửi giảm dần xuống, hai đứa nó lại nằm lăn ra giường ngủ tiếp. Cơn mưa kèm theo tiếng sấm như muốn đánh thức tất cả mọi người đang ngủ dậy mà bảo:

-Tao xuất hiện rồi mau dậy đi.

Nó với lấy cái gối bịt tai mình lại rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay, trong mơ nó thấy có một luồng khí ôm trọn lấy nó đến lạnh toát cả người. Bên cạnh đó là tiếng của một người đang lo lắng cho nó:

-Ami, đồ ngốc này, mau dậy nhìn anh đi.

[AllA.R.M.Y][8P][Xuyên không] Nam chính, you got no jamsOn viuen les histories. Descobreix ara