Chương 169: Dẫn xà xuất động [1]

10.3K 366 17
                                    

Edit: Hy Hoàng Thái phi
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi

[1] Dẫn xà xuất động: Dụ rắn ra khỏi hang.

Tần Phiên Phiên vừa nhấc đầu lên thì thấy Tiêu Nghiêu khom lưng đi vào trong xe ngựa.

Nàng bĩu môi, bất lực nói: "Hoàng thượng, người nên đi xuống xử lý chính vụ, chẳng lẽ muốn đi theo thần thiếp sao?"

Tiêu Nghiêu tiến đến gần mạnh mẽ ôm nàng vào trong ngực, vô cùng cường ngạnh bá đạo.  Nhưng vẫn chưa xong, hắn còn hôn thật mạnh lên mặt nàng một cái giống như đang phát tiết oán khí.

Tần Phiên Phiên không biết phải nói gì, bây giờ là lúc nào rồi mà Hoàng thượng còn giống y như con nít, hơn nữa trong lòng cả hai người bọn họ đều rõ là sẽ không xa nhau  quá lâu. 

"Tiêu Muốn Muốn, ta phát hiện gần đây chàng rất giống con nít, mè mè nheo nheo. Chàng làm sao vậy? Cũng là người đã ba mươi mấy tuổi rồi, tự nhiên lại giở tính trẻ con, không muốn xa rời tức phụ à?"

Nàng vừa nói vừa cười, duỗi tay đẩy nhẹ hắn một cái.

Không ngờ sắc mặt Tiêu Nghiêu lập tức thay đổi, đen thêm mấy phần, thấp giọng nói: "Trẫm đã chuẩn bị xuống xe, kết quả bị nàng nói như vậy thì quyết định không đi nữa. Nàng là kẻ không có lương tâm, hôm nay không xuất cung nữa."

Tần Phiên Phiên cả kinh, không hiểu sao hắn lại cáu vào lúc này đành nhỏ giọng dỗ dành hắn: "Sao lại không xuất cung, kế hoạch cũng sắp xếp hết rồi, chàng đừng như vậy!"

Nàng nắm lấy tay hắn, vuốt nhẹ không cho hắn giở quẻ. 

Tiêu Nghiêu lạnh mặt đối diện với nàng, lúc người nam nhân này không vui thì không khí xung quanh hắn lạnh căm căm. 

Đặc biệt hắn là người có quyền lực đứng trên đầu người khác lâu rồi nên cái khí thế hùng hổ dọa người này không phải ai cũng chịu nổi.

Nếu là Tần Phiên Phiên lúc mới tiến cung chỉ sợ đã lập tức nhận sai với hắn, nhưng Tần Phiên Phiên của bây giờ thì chả sợ hắn chút nào. 

Nàng nhìn hắn khinh bỉ một cái, nàng biết rõ lúc này Hoàng thượng cố ý, nhưng cũng không thể không làm gì. 

"Được rồi! Được rồi, kỳ thật ta cũng rất nhớ chàng, ta không hề muốn rời xa chàng. Trước đó không thể hiện ra ngoài là sợ nỗi buồn trong lòng mình bị khơi lên thì không nhịn xuống được. Đến lúc đó ta ôm chặt cổ của chàng chơi trò một khóc hai nháo ba thắt cổ thì sẽ mất mặt vô cùng. Cho nên ta mới luôn nhẫn nhịn, chàng cũng đừng giữ ta nữa, nếu chẳng may ta khóc mà chàng không dỗ được thì phải làm sao bây giờ?"

Tần Phiên Phiên vừa nói vừa quen tay lấy khăn chấm chấm khoé mắt, nhưng chấm vài cái cũng không có giọt nước mắt nào chịu ra. 

Mẹ kiếp! Kỹ thuật diễn của nàng dạo này thụt lùi rồi, diễn khóc cũng không được, một giọt nước mắt cũng nặn không ra.

Tiêu Nghiêu nhìn nàng một lúc lâu nhưng đúng là không chờ được giọt nước mắt của nàng, hắn lập tức nhíu mày. 

"Không khóc được sao nàng vẫn còn ấn khăn? Có muốn ta đổ một chén nước cho nàng không?" Hắn vừa nói vừa muốn đổ chén nước cho Tần Phiên Phiên.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ