Chương 29: Diễn tinh làm nũng

27.5K 1K 76
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi

Beta: An Thục phi


"Đau quá." Tần Phiên Phiên vừa khóc vừa kêu đau, tục ngữ nói rất đúng, trẻ khóc được bú, từ nhỏ nàng đã minh bạch đạo lý này.

Nàng khóc đến bách chuyển thiên hồi[1], làm lòng người phát phiền.

[1] bách chuyển thiên hồi (百转千回) : thành ngữ hình dung sự xoay chuyển lặp lại hoặc tiến trình khúc chiết, cũng chỉ đã trải qua rất nhiều trắc trở.

Tiêu Nghiêu lôi kéo cổ tay nàng, vừa gọi người đi thỉnh thái y, vừa ôm nàng ngồi xuống một bên, cũng không hề ghét bỏ nội điện này bố trí giống như linh đường, không hề có ý kiêng kị.

Buổi tối muộn thế này, Hoàng thượng thỉnh thái y tới Thưởng Đào các, vừa hỏi vẫn là Đào Uyển nghi bị thương, mọi người trong Thái Y viện liền có chút vi diệu.

Chẳng lẽ là Hoàng thượng và Đào Uyển Nghi chơi đến thật vui vẻ, thật sự làm ra vấn đề gì?

Đây chính là trường hợp đầu tiên sau khi Hoàng thượng đến chỗ phi tần, làm phi tần đó, đúng theo nghĩa đen là không xuống giường được.

Thời điểm thái y mang theo hòm thuốc cùng cung nữ đi tới, liền thấy hai người ngồi trên ghế bên ngoài điện, ăn mặc chỉnh tề, Đào Uyển nghi lộ ra cánh tay, giờ phút này vẫn là bộ dáng long lanh nước mắt, nhìn thật là đáng thương.

Tức khắc ý nghĩ trong lòng thái y đều dập tắt, hại hắn đã lớn tuổi lại bị kích động một hồi, kết quả thế nhưng chỉ là bị ngã trầy da.

Tiểu thái giám kia tới thỉnh thái y cũng không nói rõ ràng chút, làm  người ta tưởng tượng mênh mông.

Thái y bắt mạch một lát, lập tức nói: "Vẫn chưa động tới gân cốt, để y nữ băng bó cho Đào Uyển nghi một chút là được, không thể đụng vào nước, cũng tránh cầm vật nặng. Lão thần khai phương thuốc, nhưng uống hay không uống thì tùy ngài."

Tần Phiên Phiên vô cùng sợ chịu khổ, tất nhiên nàng sẽ không uống thuốc, chỉ là nàng chờ hồi lâu mới chờ được thái y tới, thế nhưng chỉ nói mấy câu như vậy, tức khắc liền có chút không cam lòng.

Nàng cũng không thể vô ích té ngã, thậm chí đổ máu.

"Thái y, không còn bệnh tật gì khác sao?" Nàng trừng lớn con mắt hỏi một câu.

Thái y đang chuẩn bị rời đi, có chút phát ngốc nói: "Thân thể của Đào Uyển nghi rất khoẻ mạnh, mạch tượng cũng rất bình thường."

Hắn không có mặt mũi nói thẳng, hắn đã bắt mạch cho rất nhiều chủ tử hậu cung, hiếm thấy ai cường tráng như trâu giống Đào Uyển nghi.

"Nhưng ngực ta có hơi đau, đầu váng mắt hoa." Nàng thống khổ mà rên rỉ một tiếng, một tay che ngực, như là muốn ngất đi.

Động tác bất thình lình của nàng làm thái y và Hoàng thượng giật nảy mình, thái y lập tức bắt mạch lại, chính là khám đến ba lần. Dù trên mặt nàng lộ ra biểu tình đau đớn không thể chịu nổi, nhưng cường tráng như trâu cũng không thể biến thành mèo bệnh.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ