Chương 94: Bay ở trên giường

20.8K 622 32
                                    

Edit: Cảnh Thục viện

Beta: Thư Thục nghi

"Bộ dạng bây giờ của Đào phi nương nương sao lại là trạng thái hưng phấn, chỉ sợ đã sử dụng hỗn hộp trộn anh túc trong bột phấn son này gây ra. Khiến có cảm giác như đang đạp lên mây." Phỉ Thái y thấp giọng nói một câu.

Kết quả, lời nói này của hắn vừa dứt, chỉ thấy Tần Phiên Phiên lập tức gật gật đầu, nàng dùng sức đem cái tay của Hoàng thượng đang che miệng nàng xuống, cực kỳ tán thành nói: "Đúng, chính là cảm giác đạp lên mây, mềm mại lại dễ chịu, rất vui vẻ!"


"Hoàng thượng, ngài nói xong phải chơi cùng với thần thiếp, sao lúc này cứ nói không giữ lời vậy. Chúng ta tới ôm ấp hôn hít nâng lên cao a."

Nàng xoay mặt lại õng ẹo quấn lấy Tiêu Nghiêu, cái tư thế quấn chặt nghiêng ngã kia, khiến cho người trong điện đều không dám nói nhiều.

"Chẳng qua bởi vì thời gian sử dụng của Đào phi nương nương không dài, còn chưa có biểu hiện được quá rõ ràng, mạch tượng cũng rất bình thường, nhiều nhất thì tim chỉ đập nhanh một chút..." Phỉ Thái y tiếp tục báo cáo kết quả chẩn bệnh của hắn.


Tiêu Nghiêu gật gật đầu, đồ chơi này gây thành nghiện như vậy, ngay từ đầu biểu hiện của thân thể, chỉ là sau khi dùng qua thì sẽ có vẻ điên cuồng, còn lại đều sẽ tương đối bình thường.


Chỉ là nếu như dùng quanh năm suốt tháng liên tục, người sẽ trở nên gầy gò, yếu đuối, dù sao không phải là dấu hiệu tốt lành gì.


Đợi đến khi sau khi Phỉ Thái y bị đưa đi, Tần Phiên Phiên còn đu ở trên người Tiêu Nghiêu, sau đó nàng liền tuột xuống.


Kết quả một chân còn chưa rơi xuống đất, vòng eo đã bị bóp lấy .


"Ái phi, muốn đi đâu đó? Không phải muốn một mực quấn lấy trẫm đấy à?" Tiêu Nghiêu có chút nhíu mày, khóe miệng lộ ra một nụ cười tà, rất có vài phần không có ý tốt hỏi.


Tần Phiên Phiên lập tức ho nhẹ một tiếng nói: "Bỗng nhiên thần thiếp cảm thấy có chút không khỏe, không cần quấn lấy ngài."


Nàng cười khan hai tiếng, trên mặt còn mang theo thần sắc vài phần xin khoan dung.

Chẳng qua là Tiêu Nghiêu cũng không dễ dàng buông tha nàng, mà trực tiếp dùng hai tay nâng cái mông của nàng lên, ôm nàng nâng lên trên.

"Nãy nói cho đã là muốn dẫn trẫm đi vào bên trong nội điện bay ở trên giường, trẫm đều nhớ kỹ hết đấy, nàng không đưọc chơi xấu nha."

Hắn vừa nói vừa ôm nàng, trực tiếp nhanh chân đi vào phía nội điện.


Tần Phiên Phiên có chút luống cuống tay chân, lập tức ôm lấy cổ của hắn nói: "Không phải, thần thiếp đã thanh tỉnh, không muốn bay ở trên giường."

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ