Chương 86: Phiên Phiên xin lỗi

22.5K 779 106
                                    


Edit: Bình Lương viện

Beta: Rine Hiền phi


Cao Tố Tuyết nhìn chằm chằm bóng lưng của cung nữ đi phía trước mình, chỉ nhìn thấy trong tay nàng ta cầm một bầu rượu. Chuyện này có vẻ rất khó xử lý, cả người nàng đều đổ mồ hôi lạnh.


Nàng đã đoán được trong đó bỏ thêm cái gì rồi, thứ được bỏ vào nhiều nhất trong cung, chẳng phải là dược trợ hứng sao?


Dĩ nhiên dược tính sẽ không quá mạnh, nếu không dễ gây hại đến thân thể. Khi kê thuốc cho phương diện này, Thái y phải rất cẩn thận, nếu lỡ vô ý thì sẽ bị chém đầu.


Có lẽ do rượu hoa lê đã thấm, Tần Phiên Phiên cảm thấy đầu mình có hơi choáng váng, khi Tiêu Nghiêu đến gần nàng, đầu óc của nàng lập tức có phản ứng, không cần suy nghĩ mà dựa ngay vào trong lồng ngực hắn.


Ngực của nam nhân này vẫn rộng lớn và ấm áp như thế, nàng dựa vào nhẹ nhàng, nghiêng tai là có thể nghe được tiếng trái tim hắn đang đập mạnh mẽ, dường như nó luôn vì nàng mà nhảy lên.


Dựa một lát, liền không muốn lui về, nàng mặc kệ cho chính mình được lười nhác.


Cả người đều như một bãi bùn lầy, núp ở trong lồng ngực hắn, không muốn rời đi.


Từ lúc nãy, Tiêu Nghiêu đã nhìn nàng không chớp mắt, phát hiện gò má trắng nõn của nàng phớt hồng, đẹp một cách lạ lùng, đôi môi đỏ thắm, giống như mời gọi người ta âu yếm.


Hắn không chút do dự cúi đầu xuống định hôn, nhưng lại phát hiện ngoài điện có hai bóng người lén lút. Chẳng phải rõ ràng rồi sao, là mẹ ruột hắn vì muốn tác hợp cho hai người bọn họ, một tay tạo ra chuyện tốt này.


Cuối cùng môi của hắn đặt lên trán nàng, tuy bình thường trước mặt hắn da mặt Tần Phiên Phiên vô cùng dày, nhưng nếu làm loại chuyện này trước mặt trưởng bối, phỏng chừng nàng vẫn rất xấu hổ.


Hơn nữa mẹ ruột hắn cũng không đáng tin cậy lắm, vì da mặt của quả đào nhỏ nhà hắn nên hắn ôm nàng vào nội điện.


Thời điểm Tần Phiên Phiên bị ném lên giường, cả người vẫn còn mờ mịt ngơ ngác, trong ánh mắt có chút ngây thơ. Ai nói nàng hơi say, rõ ràng là say luôn rồi.


Tiêu Nghiêu nhìn nàng một lát, Tần Phiên Phiên lập tức giơ hai tay ôm cổ hắn, đương nhiên muốn quấn lấy hắn làm chuyện vui sướng kia.


"Chờ một lát, để trẫm cởi xiêm y." Hắn cười khẽ.


Nhưng Tần Phiên Phiên lại cố chấp giữ chặt cánh tay hắn, không cho hắn rời đi. Nàng ngồi dậy, kéo cổ áo hắn xuống.


"Tần thiếp cởi giúp ngài." Trên mặt nàng lộ ra nét nghiêm túc.


Tiêu Nghiêu nhướng nhướng mày, nàng không nhớ bản thân mình đã bị giáng xuống Quý nhân sao?


Ngón tay nàng thon dài đẹp mắt, bình thường vô cùng linh hoạt, nhưng gần đây lại vụng về giống như mấy chiếc đũa, đến việc cởi đồ cũng không làm được.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now