Chương 49: Một hồi trò khôi hài

21.9K 819 224
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi

Beta: An Thục phi

"Nô tỳ không biết, hẳn là mới tới Thưởng Đào các, nô tỳ cũng thấy lạ mắt ——"

Chu cô cô đáp lời, còn chưa nói xong đã thấy một bóng màu đen bay lại đây, trực tiếp rơi xuống bên chân nàng ta, nếu không phải nàng ta phản ứng kịp thời lui về phía sau một bước, có lẽ đã đụng trúng chân.

Nàng ta cúi đầu nhìn xuống, thấy một tiểu thái giám quỳ rạp trên mặt đất rên rỉ, tay còn đỡ eo, trên mặt là thần sắc đau đớn, hiển nhiên là không bò dậy nổi.

Mọi người đều hoảng sợ, ngay cả mặt Hoàng Thái hậu cũng biến sắc, hai tiện tì này thực sự lớn mật.

"Đánh hay lắm, đánh lên đầu nàng ta, dùng sức vào!" Cao Thái hậu hoan hô nhảy nhót ở một bên, thanh âm vỗ tay bôm bốp, tư thế xem náo nhiệt không chê chuyện lớn.

Thái giám xung quanh cũng không dám làm gì các nàng, nhốn nháo bao quanh Cao Thái hậu và Cao Tố Tuyết, hai người này rất cao quý, căn bản không thể động đến.

Hồng Y đầy mặt nôn nóng mà nói với Hồng Thường: "Ngươi xuống tay chú ý chút, đá người về phía Hoàng Thái hậu, tìm chết à?"

Nhưng Hồng Thường rất trấn định, một mặt giơ tay đánh hôn mê một thái giám, một mặt thanh âm lạnh lùng nói: "Ta đến Chu cô nương đều đánh, ngươi cảm thấy còn có thể sống sao? Dù sao cũng phải chết, không bằng kích thích chút, nói không chừng Cao Thái hậu hiền dịu có thể nể tình ta ra sức như thế, giữ cho ta được toàn thây!"

Hồng Y sửng sốt một chút, gật đầu nói: "Ngươi nói đúng!"

Nàng vừa dứt lời, trực tiếp thả người bay lên, một chân đá vào một thái giám đứng vây bên ngoài, sức lực của đôi bàn chân rất lớn, tiểu thái giám kia trực tiếp bay về phía Hoàng Thái hậu, trực tiếp nện lên người một cung nữ bảo hộ phía trước.

"A ——" tức khắc tiếng thét chói tai nổi lên bốn phía.

"Hộ giá, hộ giá! Có thích khách! Bảo vệ Hoàng Thái hậu." Chu cô cô hoàn toàn trở nên luống cuống tay chân, ngay từ đầu nàng ta cho rằng hai cung nữ này định hù dọa một chút, không nghĩ tới lúc này thế nhưng đánh thật sự.

Tiểu thái giám kia đều đã đè trúng khiến một cung nữ không bò dậy nổi, lần tới có phải đến phiên Hoàng Thái hậu hay không.

"Đánh hay đánh đẹp, đánh con rệp khóc oa oa!" Cao Thái hậu nhảy dựng lên vỗ tay, bà còn kêu Cao Tố Tuyết xem: "Hắc, cháu gái ngốc, cái này giống khi ngươi còn nhỏ không, ai gia lấy cái bao cát nện Muốn Muốn, Muốn Muốn bị đánh đến độ khóc nhè, ha ha ha ha..."

Cao Tố Tuyết: Cười không nổi.

Hoàng Thái hậu tức giận đến khóe mắt muốn nứt ra, chỉ vào Cao Thái hậu đang nhảy nhót lung tung nói: "Cao Vân Vân, ngươi đừng khinh người quá đáng!"

"Phi, ngươi mang một đám người tới bức vua thoái vị, còn không cho ta phản kháng, ngươi thật là vừa ăn cướp vừa la làng, đã bao nhiêu năm mà tật xấu này cũng không đổi được. Nhanh chóng mang chất nữ của ngươi về đi, nàng ta xảy ra vấn đề gì không phải chuyện của ta!"

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ