Chương 132: Âm mưu lớn

13.6K 479 19
                                    

Edit: Lan Sung nghi

Beta: Rine Hiền phi


Sau khi Thư Quý phi trở lại tẩm cung cũng không dùng bữa tối, trông có vẻ nặng nề tâm sự, cung nhân bên cạnh dò hỏi, nàng lại không dám nói.


Nàng cảm thấy cả người mình đều như đang treo trên không trung, không thể di chuyển, bước về phía trước một bước là vực sâu, bước về phía sau một bước là địa ngục, dù thế nào cũng không chạy thoát được.


"Nương nương, có phải Mẫn Phi nói gì khiến ngài khó xử? Ngài cần phải cẩn thận, các vị phi tần trong cung không phải đã ở Lãnh cung thì chính là bán thân bất toại (bị liệt nửa người), thậm chí Nguyệt Quý phi đã bị biếm vào Lãnh cung lúc trước không hiểu sao lại chạy thoát ra ngoài rồi đụng phải Hoàng thượng, chắc chắn không thoát khỏi liên quan đến vị phi tần nào đó trong cung. Nô tỳ thấy vị Mẫn Phi này có hiềm nghi nhất, ngài đừng để bị trúng bẫy rập của nàng ta."


Trên thực tế, đại cung nữ hầu hạ bên cạnh nàng không phải người quá thông minh, chỉ là có trực giác rất mạnh.


Lúc Mẫn Phi phái người đến mời Thư Quý phi, người đó nói ra những lời không khách khí, những người hầu hạ bọn họ đều nghe rất rõ ràng, đây vừa nhìn liền biết chính là Hồng Môn yến, sau khi chủ tử đi dự tiệc, trở về liền mặt ủ mày chau, chắc chắn là Mẫn Phi đã giở trò gì.


Thư Quý phi vẫy tay, nói: "Để ta suy nghĩ đã."


Chuyện này không phải dễ đưa ra quyết định như vậy, nàng biết Tần Phiên Phiên không phải là người cố ý gây chuyện, nàng ta rất có nguyên tắc, ngày thường cũng dễ ở chung.


Nhưng dù sao các nàng tiếp xúc vẫn còn quá ít, chẳng qua là cùng nhau lo liệu hai buổi dạ tiệc, ấn tượng của nàng với Tần Phiên Phiên khá tốt, nhưng nàng cũng không dám đánh cược.


Nàng căn bản không muốn tranh giành trong vũng nước đục này, càng không muốn ra tay với Thưởng Đào các, nhưng Chúc Mẫn lại bắt được nhược điểm của nàng, hơn nữa còn là nhược điểm trí mạng.


Tuy tự nàng biết bản thân chưa cho Hoàng thượng đội nón xanh, chỉ là gửi đi mấy phong thư, nhưng mà nhìn thấy những dòng thư khóc lóc kể lể tâm sự kia, ai cũng đều sẽ cho rằng nàng và nam nhân bên ngoài thông dâm.


Nếu không làm theo ý Chúc Mẫn, vậy thì nàng nhất định không có quả ngon để ăn.


Thư Quý phi u sầu nằm trên giường, mở to mắt thức đến hừng đông, không có chút buồn ngủ.
Đến ngay cả nhắm đôi mắt lại nàng cũng không làm được, lúc cảm thấy một mảng đen trước mắt, thân thể liền không nhịn được co rút, giống như mạng của nàng đã đi đến tận cùng, đang chờ đón cái chết.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ