Chương 46: Hoàng thượng cho người ta đi

27.4K 860 49
                                    

Edit: Cát Sung dung

Beta:  Hy Hoàng Thái phi


"A----".

Trong điện bỗng truyền đến một tiếng kinh hô, nhưng không phải là Tần Phiên Phiên bị sờ đến đau đớn vọng lại, mà là Hoàng thượng.

Môi hai người tách ra, Tần Phiên Phiên che lưng lại, đôi tay hắn che miệng, hốc mắt có chút hồng.

"Hoàng thượng, tần thiếp đáng chết, đầu lưỡi ngài không sao chứ? Chỉ là phía sau lưng tần thiếp chạm một cái liền đau, tê rần làm tần thiếp sốt ruột, vì sốt ruột nên muốn cho ngài dừng lại, nhưng ngài lại đắm chìm trong đó, đầu lưỡi tần thiếp không nhúc nhích được nên không thể nói chuyện, không có cách nào nên cắn ngài một cái. Không phải tần thiếp cố ý".

Tần Phiên Phiên vừa nói vừa cong lưng, tiến đến trước mặt hắn, muốn nhìn kĩ miệng ngôi cửu ngũ.

Chỉ là hắn vẫn luôn che lại, chắc là cực kì đau, hơn nữa ánh mắt hắn nhìn về phía Tần Phiên Phiên, vô cùng không tốt, giống như nàng là cái gì đó không may mắn vậy.

Hôn là nàng muốn hôn, kết quả còn muốn cắn đầu lưỡi hắn, cũng không thông báo trước một chút.

Cho đến một lúc lâu sau, Hoàng thượng cảm thấy dường như đau đớn đã qua đi, hắn mới ho nhẹ một tiếng, tay che miệng mới buông xuống.

Tay vừa buông xuống, Tần Phiên Phiên liền mở to hai mắt nhìn nhìn, dường như nghiên cứu miệng hắn có bị thương hay không.

"Nhìn cái gì mà nhìn, tại sao ngươi lại không cắn đầu lưỡi của chính mình chứ!". Tiêu Nghiêu tức giận, chất vấn nói.

Tần Phiên Phiên miệng hơi mếu, oan ức đô đô miệng nói: "Đau mà. Tần thiếp đau từ sau lưng đến mông đến chân, tất cả đều bị thương, đã là trạng thái thương tích đầy mình, không muốn đầu lưỡi lại bị thương nữa".

Thiếu chút nữa đã nói ra lời thật, mau mắn nàng sửa lại đúng lúc.

Tiêu Nghiêu không nói lời nào nhìn nàng, biểu tình trên mặt nhìn thế nào cũng không giống như bộ dáng vui vẻ, Tần Phiên Phiên không có biện pháp, lại lần nữa chu miệng lên giống như muốn hôn hắn, chỉ có thân mật mới có thể dỗ hắn vui.

Chỉ là nam nhân trực tiếp lùi ra phía sau, trên mặt đều là thần sắc ghét bỏ.

"Trẫm không muốn đầu lưỡi lại bị thương lần nữa". Hắn cực lực cự tuyệt.

Tần Phiên Phiên nhíu nhíu mày, không hôn cũng được, ai bảo hắn đụng tới sau lưng nàng, đúng là nàng cố ý cắn đầu lưỡi của hắn, thì sao chứ!

"Hoàng thượng, người nói có thể vào một buổi tối nào đó, tần thiếp chìm vào mộng đẹp, còn không kịp tỉnh lại, đã đầu mình hai nơi hay không?" Nàng chuyển sang nói chuyện khác.

Sắc mặt Tiêu Nghiêu trầm trầm, rõ ràng là không vui vẻ gì: "Trẫm cũng đã nói rồi, sao ngươi còn nhắc lại chuyện cũ chứ".

"Tần thiếp không phải không tin Hoàng thượng, mà là sợ đó. Nếu có một ngày, có một cung nhân nào đó vọt tới, trực tiếp giết chết tần thiếp. Chờ ngài tới nơi, thi thể của tần thiếp cũng đã lạnh, khi đó dù có tìm ai tính sổ, tần thiếp cũng không biết được". Tần Phiên Phiên không chỉ tên nói họ cung nhân Hoàng Thái hậu phái tới, nhưng trong lời nói lại cực kì nghiêm túc, nghe qua cảm thấy không giống như là một dấu hiệu tốt.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ