Chương 67: Mặt đột nhiên biến sắc

22.6K 720 64
                                    


Edit: Cát Sung dung

Beta: Nga Quý tần

Tần Phiên Phiên ghé vào trong lồng ngực của Hoàng thượng, vẫn không nhúc nhích, ngoan ngoãn giống như trứng cút.

Tiêu Nghiêu vẫn luôn lạnh mặt, môi mỏng mím chặt, toàn thân tản ra một loại khí tức 'Ta rất không vui', Tần Phiên Phiên lại càng không dám đắc tội hắn.

Ra cửa điện, long liễn liền ngừng ở cửa, Tiêu Nghiêu buông nàng xuống, ngồi thẳng người lên.

Tần Phiên Phiên đứng ở một bên, hắn không phân phó nên không dám lên kiệu, mấy thái giám nâng long liễn cũng không dám có động tác gì.

Trương Đại tổng quản thật buồn mà, Hoàng thượng là cẩu hẹp hòi, hiện giờ hắn đang nổi nóng, nếu tức giận với các phi tần khác, vậy Trương Hiển Năng khẳng định sẽ không chút nào do dự, trực tiếp cho người nâng long liễn lên đi rồi.

Nhưng vị trước mắt này chính là Đào Tiệp dư, Hoàng thượng thịnh sủng nữ nhân này lâu như vậy, hơn nữa vẫn là nữ nhân duy nhất sau khi hoài thai long chủng không bị Hoàng thượng truy cứu.

Trước mặt nàng tức giận của ngôi cửu ngũ cũng không tính là tức giận, nếu tự mình làm chủ, lúc sau chỉ biết lại càng nhanh bị vả mặt.

Tiêu Nghiêu ngồi trên long liễn, chung quanh yên tĩnh như chết, hỏa khí dưới đáy lòng hắn lại càng thêm mãnh liệt, hắn không khỏi ngẩng đầu liếc mắt nhìn Trương Hiển Năng.

"Đi mau!" – Hắn gầm nhẹ.

"Khởi giá---", giọng nói bén nhọn của Trương Hiển Năng truyền đến, long liễn lập tức bị nâng lên, chậm rãi di chuyển về phía trước.

Tần Phiên Phiên ngoan ngoãn lui về sau, đứng tại chỗ cúi đầu nhìn chằm chằm giày thêu của mình, trên thực tế tảng đá lớn trong lòng rớt xuống.

Hoàng thượng ném nàng ở nơi này cũng khá tốt, dù sao nàng cũng có kiệu liễn, chờ lát nữa kêu một chút là đến nơi, không cùng Hoàng thượng ở bên nhau sẽ không bị mắng, quả thực là quá tuyệt vời.

Chỉ là ý niệm này trong đầu nàng còn chưa nghĩ xong, liền nghe thấy âm thanh "cộc cộc cộc" rất nhỏ vang lên.

"Ngươi đứng ở chỗ đó làm gì? Đi lên".

Long liễn bị đặt trên mặt đất, thuận tiện cho nàng đi lên, Tiêu Nghiêu còn dịch sang bên cạnh, trừ ra một chỗ rất rộng, hiển nhiên là sợ nàng bị chật chội.

"Đi chậm lại một chút".

Chờ tới thời điểm long liễn bị nâng lên, Hoàng thượng còn không quên dặn dò một tiếng.

So với vội vã lúc trước, lần này trên đường trở về có vẻ bình yên khác lạ, mấy thái giám nâng kiệu theo dấu chân một trước một sau, đi đường cực kì vững chắc.

Tần Phiên Phiên ngồi trên cỗ kiệu cũng không thành thật, nàng không biết sau khi trở lại Thưởng Đào các, Hoàng thượng sẽ đối xử với nàng như thế nào, cho nên thừa dịp hiện tại mới ra khỏi Duyên Thọ cung, lửa giận của Hoàng thượng vẫn ở mức bình thường, chưa bị lên men.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now