Chương 165: Bắt đầu rung chuyển

14K 406 24
                                    

Edit: Cảnh Thục viện
Beta: Thư Thục nghi

Kinh Triệu Doãn lập tức nói: "Vương gia, ngài cũng nhìn thấy đó đều là môt ít thư sinh tay trói gà không chặt yếu ớt. Thuyết thư cho dù là do bọn hắn ăn cơm rảnh rỗi gây chuyện, ta cũng không thể ỷ thế hiếp người được, cho người bắt bọn hắn lại? Huống hồ người ta cũng không mô phỏng theo mà chỉ nói lại chuyện xưa."

"Nói lại chuyện xưa cũng không được, người từng có thấy qua ai bịa chuyện đến trên đầu Vương gia chưa? Lại dung túng phía dưới, đoán chừng là muốn càng tiến thêm một bước nhỉ?" Cảnh vương trừng mắt, trong ánh mắt tràn đầy bạo ngược[1].

[1]: Bạo ngược - 暴虐: Hành vi hung ác tàn khốc.

Kinh Triệu Doãn bị hắn nhìn mà sợ run cả ngưòi, người từng lên chiến trường quả nhiên không giống như thường mà.

"Lời này của Vương gia có lý. Các ngươi cũng thế, người Hoàng gia không cho phép người khác sắp đặt thay đổi."

Những tiên sinh từng kể chuyện đáp ứng, sau khi trở về thì đổi thành Đại tướng quân, chuyện cũ cứ vậy mà tiếp tục, thậm chí số lượng nam sủng cũng đang tăng lên, Cảnh Vương vẫn tức giận đến nghiến răng nghiến lợi như cũ, nhưng lại không thể làm gì.

Đều thành Đại tướng quân rồi, hắn còn muốn tìm người gây phiền phức, đây không phải là giấu đầu lòi đuôi sao?

Càng chứng mình hắn là kẻ đam mê đoạn tụ, cho nên đồng thời gần đây còn vừa mới đổi nam sủng.

Lần này lời đồn đại quyết đấu, để cho không ít người trong cuộc thấy rõ, đây là lúc Hoàng thượng và Cảnh vương đang đánh cờ.

Tuy rằng không biết ý định Hoàng thượng như thế nào, Cảnh vương đã ở phía sau ra tay đẩy lời đồn về Hoàng hậu, nhưng nhìn trạng thái như thế của Kinh Triệu Doãn, khẳng định có âm mưu của Hoàng thượng.

Bởi vậy mọi người đều biết, Hoàng thượng và Cảnh vương giờ phút này đang tranh đấu với nhau.

Trên triều ngược lại lâm vào một mãnh yên tĩnh, Cảnh vương xin nghỉ, ngoan ngoãn ở trong vương phủ nghỉ ngơi, đảng phái của Cảnh vương đều ẩn núp.

Chợt cảm thấy quý trọng một phía yên tĩnh an hoà như này, nhưng ai cũng biết chỉ sợ là điềm báo của một trận mưa gió sắp đến mà thôi.

Bởi vì bầu không khí khẩn trương, Tần Phiên Phiên cũng nhận ra được, cho nên nàng đặc biệt dặn dò cung nhân trong Thưởng Đào các, đồng thời đem phòng vệ xung quanh Thái tử cũng cảnh giác đến điểm cao nhất.

Nàng luôn cảm thấy có chút bất an, Tiêu Nghiêu từng có nói qua với nàng, Cảnh vương một mực ẩn núp nhiều năm, trước đó chưa hề biểu hiện ra cái gì, chẳng qua Tiêu Nghiêu cũng nói, vị Hoàng đệ này của hắn là người vô cùng có dã tâm, một mực bí mật bố trí, cuối cùng vẫn nhịn không được.

Trên triều đình an tĩnh, nhưng là hậu cung không nhất định như vậy.

"Nháo Nháo đang làm gì vậy?" Tần Phiên Phiên đang làm đồ lót cho Tiêu Muốn Muốn, đột nhiên cảm thấy mí mắt nhảy nhanh, trong lòng cũng có chút không thoải mái, lập tức nhẹ giọng dò hỏi.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ