Chương 47: Sáu sáu đại thuận

24.5K 810 86
                                    


Edit: Nhã Thục dung

Beta: Nga Quý tần

*Sáu sáu đại thuận: là số đẹp cầu mọi chuyện suôn sẻ thuận lợi.

Cao Thái hậu vừa nghe những lời nàng nói thì không ồn ào đòi đi Vĩnh Thọ cung nữa, thay vào đó lập tức lao tới trước mặt Tần Phiên Phiên, bày ra bộ dạng chăm chú lắng nghe.

Tần Phiên Phiên và Cao Thái hậu dựa vào đầu nhau, kề tai nói nhỏ, muốn bao nhiêu thân mật liền có bấy nhiêu thân mật.

Cao Thái hậu vừa nghe vừa gật đầu, thỉnh thoảng còn phát ra những tiếng cười cực kỳ đáng khinh. Rõ ràng hai người bọn họ đều mang gương mặt mỹ nhân cực kỳ xinh đẹp, nhưng lúc cười rộ lên, nhìn thế nào cũng lộ ra một vẻ âm hiểm.

Cao Tố Tuyết đứng ở bên cạnh, trong lòng nổi lên chút dự cảm bất an.

Nàng ta lập tức duỗi cổ muốn nghe chuyện, kết quả chưa nghe được một chữ nào đã bị Cao Thái hậu đẩy ra.

"Không cho ngươi nghe, ngươi nghe xong thì lại không cho ta làm! Mẹ con ta đang muốn làm việc đại sự, ngươi thì lại sợ đầu sợ đuôi, vậy cứ tránh sau mông bọn ta là được." Cao Thái hậu phản đối nàng ta một cách mãnh liệt, trên mặt cũng mang vẻ đề phòng.

Vẻ mặt Cao Tố Tuyết cực kỳ bất đắc dĩ, nàng cảm thấy việc để cho Tần Phiên Phiên khuyên Cao Thái hậu là điều sai lầm lớn nhất.

Hai người này thông đồng với nhau, rõ ràng là muốn lật trời xới đất, lật đổ hình tượng nữ nhân thiên cổ của Cẩu Hoàng đế.

"Ai da, chủ ý này không tồi. Nhưng mà thật vất vả mới bắt được nàng ta, thế nào cũng sẽ đánh gãy ba cái xương sườn, cái này phải bắt nàng ta trả lại gấp mười lần. Nếu không phải tiểu cô nương kia cũng không tệ lắm, khi còn bé lại từng lọt vào mắt ta, ai gia nhất định phải bắt nàng ta trả lại gấp trăm lần!"

Cao Thái hậu nghe xong thì lập tức cảm thấy Tần Phiên Phiên quá mức nhân từ, muốn trừng phạt nàng ta nhiều hơn nữa.

Tần Phiên Phiên xua tay, thấp giọng nói: "Mẫu hậu, ta là người phân rõ phải trái. Nàng đánh ta bao nhiêu, ta trả lại bấy nhiêu, nếu đến mức hủy dung, tàn phế hay nguy hiểm tính mạng thì sẽ không hợp quy củ. Chờ sau này khi nào nàng ta trực tiếp gây sự với ta, ta lại suy xét. Dù sao nàng ấy cũng là chịu tội thay, ta khoan dung một chút."

Cao Thái hậu chớp mắt, suy nghĩ sau một lát, hào hứng gật đầu đồng ý.

"Đúng vậy, vẫn là ngươi nói đúng. Chúng ta đều là nữ tử tâm địa thiện lương trong sạch, không phải tâm địa rắn rết như bọn họ, vô cớ gây rối."

Cao Thái hậu vừa nói vừa kéo tay Tần Phiên Phiên, vẻ mặt tươi cười hồn nhiên vô hại, giống hệt như hai tỷ muội tốt.

"Các ngươi muốn đánh ai?" Cao Tố Tuyết loáng thoáng nghe thấy bọn họ nói mấy câu, sắc mặt bị dọa đến mức trắng bệch.

"Trong cung phòng giữ nghiêm ngặt, sao có thể đánh người khác được? Huống hồ người của Vĩnh Thọ cung không thể động tới, nhiều nhất chỉ có thể đánh được Chu cô cô, những người khác thì lại càng không được!"

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ