Chương 61: Trêu trọc cẩu tử

19.8K 776 47
                                    

Edit: Lan Sung nghi

Beta: Rine Hiền phi

Tiêu Nghiêu quay đầu lạnh lùng liếc nhìn hắn, giống như đang trách cứ Trương Hiển Năng luôn là cái kiểu này, biết rõ còn cố hỏi. Trương Hiển Năng không dám hé răng, lập tức ngoan ngoãn đi ở phía trước dẫn đường.

"Đi nhanh chút, có phải ngươi lớn tuổi rồi không, biến thành người già nhiều bệnh hả?" Tiêu Nghiêu lạnh mặt răn dạy hắn.

Trương Đại Tổng quản cảm thấy ngứa tay không chịu nổi, vô cùng muốn đánh chó, nhưng hắn lại nhịn xuống.

"Hoàng thượng, hay là ngài truyền long liễn đến?" Hắn quay đầu nhẹ giọng đề nghị.

Thuận tiện nhanh chóng nhìn thoáng qua ngôi cửu ngũ, trên mặt Hoàng thượng vẫn là một bộ biểu tình lạnh nhạt tự tin kia, giống như hoàn toàn không để bụng, nhưng từ hành động không ngừng muốn đi nhanh hơn của hắn mà nói, hắn hiển nhiên là thực sự lo lắng.

Cộng thêm Hoàng thượng sốt ruột trực tiếp lao đi, đều quên luôn chuyện phải gọi long liễn, dĩ nhiên đi bộ so với ngồi kiệu sẽ nhanh hơn.

Tiêu Nghiêu sửng sốt một chút, sau khi lấy lại phản ứng, cảm thấy trên mặt có chút nóng.

Hắn lại ngu!

Nhìn tên Đại Tổng quản đang cụp mi rũ mắt ngoan ngoãn đứng chờ nghe sai bảo trước mắt này, đương nhiên Tiêu Nghiêu sẽ thanh toán việc mình phải chịu khổ lên đầu hắn.

"Sao hả, việc gọi long liễn trẫm cũng phải tự mình làm luôn hả?" Hắn lạnh giọng chất vấn một câu, giọng điệu không tốt.

Trương Hiển Năng lập tức cho người đi truyền long liễn, đồng thời cũng hung hăng cho mình hai cái bạt tai ở trong lòng, ai bảo ngươi lắm lời nhắc nhở Nhị Cẩu tử, cứ để cho hắn vui vẻ tự thân mà đi, dù sao hắn cũng không sợ mệt.

"Nhanh."

"Nhanh hơn nữa!"

Dọc theo đường đi, Hoàng thượng ngồi trên long liễn chỉ đạo, không ngừng thúc giục nhanh hơn nữa.

Bốn thái giám khiêng long liễn chạy đến mức thở hồng hộc, một đám cung nhân đi theo phía sau cũng không ngừng chạy, chỉ có một mình Tiêu Nghiêu ngồi trên long liễn là vô cùng thanh nhàn.

Khó khăn lắm mới đến Thưởng Đào các, chỉ thấy cung nhân ngoài điện ai nấy đều một vẻ yên tĩnh, giống như đã bị rút đi toàn bộ tinh thần vậy. Trong lòng Tiêu Nghiêu "lộp bộp" một tiếng, rốt cuộc bất chấp mặt mũi, long liễn vừa hạ xuống, hắn liền lao nhanh vào bên trong.

"Phiên Phiên."

Hắn nhịn không được mà gọi tên nàng, ngôi cửu ngũ là một nam nhân khẩu thị tâm phi, cho dù Tần Phiên Phiên được sủng ái như vậy cũng rất ít khi nghe được hắn gọi tên nàng.

Xưng hô bình thường đều là "ái tần", ngay cả thời điểm không tức giận cũng mang theo mấy phần hài hước.

Chỉ có thời điểm động tình ở trên giường mới có thể nghe thấy hai chữ "Phiên Phiên", đây cũng là lần đầu tiên ở dưới giường nghe được cách gọi khi động tình này.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ