Chương 88: Mị Nương Võ thị

20.3K 781 71
                                    

Edit: Cảnh Thục viện

Beta: Thư Thục nghi


"Được rồi, trẫm đã nói xong, giờ tới lượt nàng." Rốt cuộc Tiêu Nghiêu cũng yên tĩnh, giơ tay rót nước trà vào tách trên bàn, ánh mắt sáng rực nhìn vào nàng.

Tần Phiên Phiên chớp chớp mắt mấy cái, có chút phản ứng không kịp: "Nói cái gì?"

"Nói nàng ủy khuất chỗ nào, lời của trẫm nói thật sự có hơi nặng lời, muốn trả thù nàng, lại không nên lấy tính mạng của nàng và Tần gia để uy hiếp." Tiêu Nghiêu còn nhớ rõ bộ dạng bị dọa đến phát run vừa rồi của Tần Phiên Phiên, giống như một con thú nhỏ bị thương vậy.

Tần Phiên Phiên quay đầu lại nhìn hắn, ánh mắt chăm chú, Tiêu Nghiêu cũng trở nên nghiêm túc, cả người đều ngồi thẳng, hiển nhiên là trạng thái rửa tai lắng nghe.

"Nô thiếp sai rồi, cũng nghĩ muốn đối xử thật tốt với ngài, nhưng nô thiếp so với thân phân của ngài chênh lệch quá nhiều, chỉ một câu của ngài thì ta sẽ vạn kiếp bất phục. Ta có chút giữ lại, đó là bởi vì nô thiếp muốn giữ cái mạng này lại. Hoàng thượng muốn nói ngài lấy tấm chân tình của ngài cho ta, mà ta lại cho rằng ngài đang nói lời không thật sao? Vậy thì nô thiếp có mấy câu muốn hỏi ngài, chân tình của ngài có thể duy trì bao lâu? Ngài thật sự có thể tùy thời tùy chỗ không xúc động tức giận, không cần cái quyền thế cao ngất trời để dọa ép nô thiếp sao?


Tần Phiên Phiên trầm mặc một hồi, liền mở miệng ngay, chỉ là giọng điệu cường ngạnh của nàng cũng đã thay đổi trước nay chưa từng có.

Ngươi muốn xem ta thật lòng, có thể, cho ngươi xem.

Tiêu Nghiêu sửng sốt một chút, hắn không nghĩ tới mình nói nửa ngày, trạng thái của Tần Phiên Phiên cũng không có nhẹ nhàng nói chuyện, ngược lại trở nên chống đối phản kháng.

"Hoàng thượng đối nô thiếp tốt, nô thiếp có thể cảm nhận được. Nhưng ta tính là gì, là một nô tài bên người của ngài, khi vui vẻ thì vui đùa, tức giận đánh chửi cũng sẽ không đánh trả lại ngài. Không phải người mà là nô tài!"

Hoàng thượng nói với nàng nhiều như vậy, trên thực tế trong lòng Tần Phiên Phiên cũng nhẫn nhịn rất nhiều, thân phận địa vị xa cách, tạo thành quan niệm sai lầm của riêng mình, đây là một chuyện rất bình thường.

Hoàng thượng đã để cho nàng nói, thì nàng cũng không cố kỵ gì mà nói ra, ai trở mặt trước là chó.

"Ngài nói ngài toàn tâm toàn ý đối với ta, nô thiếp cũng không nhìn thấy như vậy, ngài đối với nô thiếp mà nói, giống như toàn tâm toàn ý với đồ vật, thế nhưng khi cùng ngài so sánh, cũng không tính là gì cả. Ta nói những lời này, có thể Hoàng thượng sẽ muốn tức giận. Nhưng cũng không thể không nói, người muốn ta nói thật, thì ta nói thật, ta không phải Tuyết Đào tiên tử, ta chỉ là người thay thế nhị tỷ của ta tiến cung chịu tội, ta cũng không có mang long thai, chính là Nguyệt Quý phi nàng ta hãm hại ta, mà ta lại không cam tâm kìm nén muốn phản kích, thế nhưng ta là một nô tài làm sao đấu với Quý phi, đương nhiên chỉ có thể mượn uy lực của ngài thôi."

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now