Chương 7: Lần đầu ngủ cùng

52.9K 1.7K 93
                                    


Edit: Hy Hoàng Thái phi

Beta: Nga Quý tần

"Tần Thải nữ."

Tần Phiên Phiên mới vừa ăn xong bữa tối liền nhìn thấy Trương Hiển Năng tiến vào, nàng lập tức đứng dậy.

"Trương tổng quản, có gì phân phó?" Nàng buông chén đũa, trong lòng nghĩ nhất định là Hoàng thượng nhớ phải phong thưởng cho nàng.

Sắp hết một ngày rồi mà vẫn chưa thấy có phong thưởng, nàng đều hứa ban thưởng cho cung nữ, kết quả mạnh miệng nói ra mà chưa thấy cái rắm gì.

"Phân phó thì không dám nhận, là Hoàng thượng cho lão nô tới thăm hỏi vài câu. Hôm nay Tần Thải nữ đã ngủ đủ chưa?"

Đối với loại vấn đề này của Trương Hiển Năng, Tần Phiên Phiên có chút không thể hiểu được, ngôi cửu ngũ trăm công ngàn việc, như thế nào sẽ nhàn rỗi quan tâm nàng ăn uống ngủ nghỉ.

"Ngủ đủ. Long Càn cung của Hoàng thượng là địa phương tôn quý nhất, đương nhiên ngủ rất ngon." Tần Phiên Phiên cẩn thận trả lời.

Trương Hiển Năng gật gật đầu, tiếp tục hỏi: "Vậy ngài ăn no sao?"

"Rất no, ngự thiện đương nhiên ăn ngon." Tần Phiên Phiên càng nghi hoặc, Hoàng thượng đến tột cùng là muốn làm cái gì.

Nàng luôn có một loại cảm giác ăn uống no đủ mới dễ lên đường, trong lòng tức khắc liền không vững chắc.

"Ăn đến no ngủ ngon liền tốt, thỉnh ngài dựa theo động tác đêm hôm qua làm một canh giờ, lão nô tự mình nhìn ngài, Hoàng thượng nói không được dừng." Biểu tình của Trương Hiển Năng trước sau như một đều là cười tủm tỉm, nhìn vô cùng hiền lành từ thiện, nhưng mà lời hắn nói ra lại làm hai chân Tần Phiên Phiên hai chân mềm nhũn.

Đây rõ ràng là muốn mạng của nàng mà!

Buổi tối hôm qua ngẫu nhiên nàng còn có thể lười biếng nghỉ ngơi một chút, lần này Trương Đại Tổng quản tự mình nhìn nàng làm, nàng lại không thể lười biếng được.

Tần Phiên Phiên bình tĩnh một chút, chuẩn bị liền làm động tác chữ mã, loại động tác này đơn giản dễ dàng hơn một chút.

"Tần Thải nữ, Hoàng thượng nói ngài phải làm cái động tác chổng mông ngực sát mặt đất." Trương Hiển Năng giống như nhìn ra ý đồ của nàng lập tức mở miệng nói.

Tần Phiên Phiên mở to hai mắt nhìn: "Hoàng thượng nói như vậy?"

Trương Hiển Năng cười đến xuất hiện cả nếp nhăn trên mặt, nói: "Nguyên văn lời Hoàng thượng nói là: bảo nàng chổng mông lên ngực sát mặt đất cho trẫm, đến khi nào nàng ấy không thể chổng được nữa thì thôi."

Tần Phiên Phiên không biết chính mình tại sao lại đắc tội Hoàng thượng, rõ ràng sáng hôm nay còn rất tốt, cuối cùng nàng giãy giụa nói: "Công công, kỳ thật thân thể ta còn có chút mệt, buổi tối hôm qua làm quá nhiều động tác, eo rất đau!"

"Hoàng thượng còn nói, ngài làm cái động tác kia bao nhiêu lần thì có thể sống bấy nhiêu ngày. Tần Thải nữ, lão nô ngóng trông ngài sống lâu trăm tuổi a."

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ