Chương 135: Bị đét mông

15.4K 508 41
                                    

Edit: Lan Sung nghi 

Beta: Rine Hiền phi


"Có phải gần đây trong cung có lời đồn gì không?"


Tiêu Nghiêu ngồi ở một bên, nhìn Tần Phiên Phiên cho Nháo Nháo uống nước, thấp giọng dò hỏi một câu.


Ngoại trừ uống sữa, mỗi ngày Tần Phiên Phiên đều sẽ cho tiểu nãi oa này uống một ít nước ấm.


Nghe thấy hắn dò hỏi, động tác bón nước của Tần Phiên Phiên hơi dừng lại một chút, dùng khăn tay, thay bé con lau đi nước miếng bên khóe miệng: "Hoàng thượng, ngài nghe được gì?"


Tiêu Nghiêu híp híp mắt, nghịch ngón tay Tiêu Nháo Nháo, nói: "Nói bé con nửa đêm thích khóc, khóc đến mức thân thể cũng sắp hỏng luôn rồi, là ai truyền ra? Nhi tử của trẫm luôn thông minh tháo vát, nửa đêm luôn ngủ ngoan như heo con. Quyền chấp chưởng hậu cung nằm trong tay nàng, nàng không thể nào không nghe được những lời này chứ, vì sao không ngăn lại, còn để cho tùy ý truyền đi. Đều đã truyền đến tai trẫm, vậy lúc trước đã nói khó nghe đến cỡ nào?"


Hoàng thượng hiển nhiên là tức giận không nhỏ, buổi nói chuyện này có thể nói là thao thao bất tuyệt, hoàn toàn chính là bênh vực kẻ yếu giúp bé con này.


Tần Phiên Phiên bị những lời hình dung của hắn làm cho buồn cười, không nhịn được phản bác: "Nó mới lớn đến đâu chứ, làm sao ngài biết nó thông minh tháo vát? Những lời này chính là ta để bọn họ truyền ra cho ngài nghe một chút."


"Không thể nào, nàng truyền những lời này ra làm gì? Đây là những lời nguyền rủa đó, trẫm đã chuẩn bị cả gậy đánh người! Bé con có phải do nàng sinh ra không vậy?"


Hắn vừa nói vừa thở phì phì ôm Nháo Nháo từ trong lòng Tần Phiên Phiên ra, ôm lại gần rồi hôn lên trán tiểu nãi oa mấy cái, thấp giọng nói: "Con nhìn đi, mẫu phi con một chút cũng không đau lòng con, chờ lát nữa trẫm viết cho con một quyển sổ nhỏ, chuyên dùng để ghi những việc xấu mà mẫu phi con làm với con."


"Cái gì cũng có nguyên nhân, để tránh cho Hoàng thượng lại nói thần thiếp sắp xếp việc gì mà lại không báo với ngài, cho nên trước báo với ngài một tiếng. Ta nhận được tin tức, nói trong cung này có người muốn gây bất lợi với Nháo Nháo, bị ta ngăn cản được, nhưng dù sao cũng phải làm ra vẻ một chút để dụ rắn ra khỏi hang chứ."


Tần Phiên Phiên không phản ứng lại với những lời hồ ngôn loạn ngữ của hắn, thuận tay lau khô nước trên bàn.


Tiêu Nghiêu lập tức nhăn chặt mày, hỏi: "Ai? To gan lớn mật như vậy, biết rõ Đại Hoàng tử được trẫm xem như tròng mắt, còn dám tùy ý làm bậy như thế?"

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ