Chương 21: Lấy chết tạ tội

41.7K 1.1K 268
                                    

Edit : Thảo Hoàng Quý phi

Beta : An Thục phi


"Đào Quý nhân, Hoàng thượng có chỉ ——"

Trương Hiển Năng tự mình tới tuyên chỉ cho Tần Phiên Phiên, liền thấy cánh tay trái của Đào Quý nhân được Liễu Âm đỡ, cánh tay phải được Vọng Lan dìu, còn Đào Quý nhân chính mình chống eo, một bước ba người lay động mà đi tới, rõ ràng chính là bị Hoàng thượng sinh long hoạt hổ làm cho không thể đứng thẳng đi lại.

Khóe miệng Trương Hiển Năng co rút, tiểu yêu tinh này thật là không có lúc nào là không diễn: "Phụng thiên thừa vận, Hoàng đế chiếu viết: Tần thị có nữ nhi Phiên Phiên dung mạo hoa đào, huệ chất lan tâm. Nhìn khắp hậu cung, riêng một ngọn cờ, tấn làm tòng tứ phẩm Uyển nghi. Khâm thử."

Từ khi hắn bắt đầu đọc chữ đầu tiên, nội tâm Tần Phiên Phiên vẫn luôn khẩn trương, cho đến cuối cùng trần ai lạc định[1], không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

[1] trần ai lạc định (尘埃落定) : bụi trầm đã rơi xuống, chỉ sự việc đã kết thúc.

Nàng không nghĩ tới chính mình thật sự có thể thăng vị, lại còn liên tiếp từ chính lục phẩm nhảy đến tòng tứ phẩm, ở giữa chính là cách ba bậc, nhìn dáng vẻ tối qua của Hoàng thượng thật là thoải mái.

Quả nhiên nàng để riêng lại mười con hạc giấy chơi trừng phạt, vẫn là vô cùng sáng suốt, lần sau muốn thăng vị liền cố ý phạm sai rồi đi tìm Hoàng thượng trừng phạt chính mình.

"Chúc mừng Đào Uyển nghi tấn vị." Trương Hiển Năng cung cung kính kính giao thánh chỉ cho nàng, rồi mới nhẹ giọng chúc mừng.

Một bên Vọng Lan lập tức dâng lên một túi tiền thật nặng, bên trong đầy ăm ắp, hẳn là đầy bạc.

"Ít nhiều có đại tổng quản hỗ trợ, ngày sau nếu ta lại đi Long Càn cung, còn nhờ đại tổng quản đến thông truyền cho ta." Tần Phiên Phiên duỗi tay vén tóc rủ xuống ra sau tai, bộ dáng như liễu mềm trước gió kia muốn được nhiều người thích sẽ được nhiều người thích, chẳng qua biểu tình cười như không cười trên mặt nàng nhìn không giống như là chân tình thật ý.

Trương Hiển Năng làm như không phát hiện, tuy rằng vị chủ tử này thích diễn kịch, nhưng cũng là mục đích tốt, dù cho lâm vào tuyệt cảnh cũng sẽ không làm ra sự tình lấy trứng chọi đá, luôn có thể tìm được phương pháp ứng đối tốt nhất.

"Đại tổng quản tới tuyên chỉ cho ta, vậy ý chỉ của ba vị Quý phi nương nương ... "

"Hoàng thượng chỉ phân phó ta tới tuyên đọc ý chỉ của ngài, còn ba vị nương nương khác ta không được rõ lắm."

Tần Phiên Phiên vừa nghe, trên mặt càng vui vẻ ra mặt: "Làm phiền đại tổng quản đi một chuyến này, để ta tự mình tiễn ngươi ra ngoài, mời."

Nàng cực kỳ khách sáo, vừa nói vừa nhấc làn váy đi phía trước.

Đào Uyển nghi xuất thân Tần gia, Tần gia tuyệt đối là danh môn, cho nên cô nương được giáo dưỡng ra, cho dù là thứ nữ cũng cực kỳ xuất sắc.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ