Chương 163: Có người hành thích

10.8K 386 22
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi
Beta: Nga Quý tần

Vẻ mặt Tần Phiên Phiên không vui, nhưng vẫn bỏ qua, muốn nghe Hoàng thượng nói gì.

Kết quả nam nhân ôm eo nàng, trực tiếp mang nàng vào nội điện.

"Làm gì?" Tần Phiên Phiên lập tức giãy giụa suy nghĩ muốn thoát khỏi hắn, nhưng cánh tay nam nhân lại kiên cố, căn bản không nhúc nhích được.

"Làm gì, có phải nàng đã quên lúc trước trẫm nói với nàng, đọc ý chỉ này phải lên giường đọc. Dù sao cũng là thư tình nàng viết cho trẫm, trẫm vừa nghe liền hoàn toàn không chống đỡ được."

Tiêu Nghiêu vừa mang nàng đi về phía trước, trong miệng vừa nói những lời này.

Sắc mặt Tần Phiên Phiên đỏ lên, gần đây Hoàng thượng chính là thích giở trò lưu manh, chỉ là nàng đang thẹn quá hóa giận, tất nhiên càng không thể hùa theo hắn.

Động tác của nàng vô cùng nhanh chóng, lập tức muốn né tránh khỏi sự kiềm chế của hắn, trực tiếp chạy hướng khác.

Kết quả nàng còn chưa chạy được mấy bước, lại lần nữa bị người bắt được, Tiêu Nghiêu giữ chặt nàng, thấy Tần Phiên Phiên rõ ràng không phối hợp, còn một mực muốn chạy trốn, không khỏi khẽ cười một tiếng.

"A ——" Tần Phiên Phiên kêu nhẹ một tiếng, cả người đã bị nam nhân khiêng lên, cuối cùng tất nhiên không thể nào chống cự.

Nội điện lại lần nữa lâm vào một mảnh xuân ý dạt dào, Trương Đại tổng quản dẫn chư vị cung nhân canh giữ ở ngoài điện, không khỏi khẽ thở dài một hơi.

Gần đây cuộc sống gia đình của Hoàng thượng thật sự quá tốt, có Hoàng Hậu nương nương xinh đẹp ở bên, Đại hoàng tử cũng được phong làm Thái tử điện hạ, chỉ còn chờ hắn trưởng thành, ngày lành của Hoàng thượng sẽ càng nhiều.

Dưới tình huống như thế, nửa năm chớp mắt đã trôi qua.

Thỉnh thoảng lúc Tiêu Nghiêu mang theo Thái tử đi hái trái cây, mới vừa ôm thằng nhỏ lắc lư vài cái, bỗng nhiên hắn phát hiện chính mình bắt đầu có chút thở hổn hển.

Cái loại cảm giác lực bất tòng tâm này lập tức trở nên vô cùng rõ ràng, Tiêu Nghiêu nao nao, cũng không để ở trong lòng, muốn kiên trì chơi đùa với thằng nhỏ.

Lại phát hiện cánh tay mình mỏi nhừ, thật sự không ôm được thằng nhỏ.

"Tiêu Nháo Nháo, có phải ngươi lớn quá nhanh không? Gần nhất ăn có chút nhiều hả?" Tiêu Nghiêu duỗi tay vỗ mông nhỏ của hắn, giao hắn cho Trương Thành, để Trương Thành ôm hắn đi chơi.

Kết quả Trương Thành gầy như con khỉ, ôm Thái tử điện hạ chạy trốn thật mau, hơn nữa động tác nhanh nhẹn, Tiêu Nháo Nháo duỗi tay chỉ chỗ nào liền đi chỗ đó.

Hắn còn để Thái tử điện hạ cưỡi ở trên cổ, chạy một đường không ngừng lại, mặt không hồng thở không hổn hển, thân thể vô cùng nhẹ nhàng.

Tiêu Nghiêu còn đang chuẩn bị cười nhạo một phen, kết quả lập tức thành vả mặt.

Nghe Tiêu Nháo Nháo cười "Ha ha ha" là biết hắn hưng phấn thế nào, Trương Thành lại tuổi trẻ cường tráng bao nhiêu.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ