Chương 159: Muốn lập Thái tử

12.6K 440 42
                                    

Edit: Chang Phi
Beta: Vy Chiêu nghi

"Phụ, hoàng." Lúc này Tần Phiên Phiên nhấn từng chữ một mà dạy dỗ thằng bé.

Liên tiếp đọc vài lần, tiểu gia hỏa chớp một đôi tròn xoe, vẫn luôn nhìn người trên bức họa.

"Phụ —— hô."

Tiêu Nháo Nháo cố gắng hết sức, nhưng lúc đọc hai chữ này rất khó, bởi vậy thằng bé liền có vẻ khá cố hết sức, nhưng nói đến chữ hoàng vẫn bị thất bại, trực tiếp biến thành hơi thở, chứ không nói ra được thành từ.

Tần Phiên Phiên liên tục dạy thằng bé mấy ngày liền, may mắn trời xanh không phụ người có lòng, Tiêu Nháo Nháo cuối cùng cũng nói được hai từ này.

Nàng ôm Tiêu Nháo Nháo đi thẳng đến Long Càn cung, Tiêu Nghiêu đang vùi đầu phê duyệt tấu chương, hàng lông mày nhíu chặt lại, giống như là gặp phải vấn đế khó nào đó.

Tần Phiên Phiên không quấy rầy hắn, chỉ tìm vị trí muốn lén lút ngồi xuống.

Bức hoạ Hoàng thượng nàng vẫn cầm trong tay đã bị thu lại, làm một động tác "suỵt" với tiểu gia hỏa, ý bảo thằng bé đừng phát ra tiếng.

Ai nghĩ đến Tiêu Nháo Nháo giơ tay chỉ vào Tiêu Nghiêu ngồi trước long án, trên mặt toàn là vẻ hưng phấn, hiển nhiên là rất thích phụ hoàng.

Tần Phiên Phiên lại làm động tác "suỵt" với thằng bé, muốn thằng bé trật tự.

Tiểu gia hỏa cái gì cũng không hiểu, vì tránh cho lát nữa phát ra tiếng, nghĩ thầm trước ôm thằng bé rời đi, chờ lúc Hoàng thượng phê duyệt tấu chương xong, muốn nghỉ ngơi lại để Trương Hiển Năng phái người thông báo cho nàng một tiếng.

Kết quả nàng mới vừa ôm thằng bé đứng lên, tiểu gia hỏa liền bỗng nhiên mở miệng: "Phụ hoàng."

Giọng trẻ con non nớt, mềm như bông vang lên ở trong điện, như là làn gió mát trong mùa hè nóng bức, làm lòng người chấn động, lại thoải mái lạ thường.

Tiêu Nghiêu đang mặt ủ mày chau, đột nhiên ngẩng đầu lên, kinh ngạc mà nhìn bọn họ.

Liền thấy Tần Phiên Phiên đứng ở trong điện, trên người là bộ váy bách điểu triều phượng, phượng hoàng được thêu bằng chỉ vàng lấp lánh rực rỡ.

Đứa bé ở trong lòng ngực nàng phấn điêu ngọc trác, đôi tay đang vỗ vỗ, trên mặt là tươi cười vui mừng, giọng trẻ con non nớt thanh thúy dễ nghe, lúc này đang nhẹ nhàng mà cười, trên mặt tràn ngập vui sướng khi nhìn thấy hắn.

"Phụ hoàng." Thằng bé lại gọi một tiếng.

Tiểu gia hỏa đã học với bức hoạ cuộn tròn không biết bao nhiêu lần, từ vụng về gọi bậy một hồi, đến lúc rõ ràng gọi lên "Phụ phụ", cuối cùng là đến tiếng phụ hoàng này.

Nam nhân trên bức hoạ cuộn tròn đã sớm khắc sâu ấn tượng vào trong đầu thằng bé, từ lúc tiếng phụ hoàng này vang lên, Tiêu Nghiêu cũng trở thành nam nhân quan trọng nhất trong nửa đời trước của Tiêu Nháo Nháo, một cái đỉnh ở trên bầu trời.

So với trời còn cao hơn, so với biển còn sâu hơn, đây là phụ hoàng không gì làm không làm được của thằng bé.

Tiêu Nghiêu cuối cùng cũng phục hồi tinh thần lại, hắn nhanh chóng ném bút xuống, hoảng loạn mà đứng lên.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ