Ngoại truyện: Cyrill Derek và Thanh Kỷ

4.7K 130 18
                                    

Cyrill Derek ngồi trên chiếc ghế tựa ánh mắt đăm chiêu nhìn xa xăm,ánh nắng hắt lên người càng làm anh thêm khí thế, đứng trên vạn người nhưng cũng lại cô đơn nhất, nhiều khi tự hỏi lòng tham vọng, địa vị thì có là gì khi cô đơn chứ nhưng điều đó với Cyrill Derek sẽ cũng chỉ là một câu trả lời" không địa vị, tiền đồ thì cũng là thứ bỏ đi". Nếu nói đến sự cô đơn thì bản thân Cyrill Derek đã sớm thích nghi từ lâu rồi.

Anh không giống với bất kì một ai cả ngay từ khi còn là một đứa nhóc thì anh cũng đã không giống với những đứa trẻ khác. Gia đình là thứ để anh cảm thấy ghê tởm nhất, sinh ra đã là một đứa con hoang trong gia tộc lớn và cuộc sống tất yếu của anh đó chính là bị khinh bỉ và luôn dồn anh vào thế cùng của trò chơi. Mẹ anh chết oan ức như thế nào dưới đầu súng của người đàn ông mà anh từng gọi là ba, chỉ có người thân duy nhất đó là chú , mà người chú này thật ra cũng chỉ lớn hơn anh vài tuổi cũng chính là người anh coi trọng nhất.

Người giúp anh, hai đứa trẻ phải tự ép mình huấn luyện một cách ma quỷ nhất mà chưa hẳn gì người lớn đã làm được. Sống trong cái thế giới đầy quyền lực bức người của gia tộc Cyrill thì tất yếu đó là tồn tại. Cyrill Derek đã phải tự mình đứng trên xương máu để chạm đến đỉnh cao của danh vọng là người đứng đầu của đại gia tộc Cyrill tự tạo cho bản thân một Mafia đầy quyền lực. Anh cũng không ngờ đến bản thân mình lại có một thân phận khác biệt hoàn toàn, mẹ anh không phải là một người con gái tầm thường mà thân phận lại là con gái của hoàng tộc che giấu thân phận của bản thân để giờ đây có chết đi bản thân cũng mang nhiều oan ức mà bà đã để lại cho con trai mình một danh phận không hề đơn giản với cái gọi " hoàng tử Anh Quốc ".Cyrill Derek đã tự hứa với lòng ngày mà anh chạm tay vào được chiếc ghế cao nhất thì đó là ngày mà tất cả những người đã muốn hủy diệt anh phải trả giá và người cuối cùng anh để lại đến tận bây giờ là người cha kính yêu của mình.

Tên thuộc hạ đứng cạnh một bên cất giọng thông báo với Cyrill Derek đưa anh trở về thực tại.

- Lão đại, có cuộc họp.

Cyrill Derek vẫn không có gì khác biệt ngoài động tác bật đi bật lại cái bật lửa bạc, đôi mắt nhắm nghiền lại nhàn nhạt phun ra hai chữ.

- Chuẩn bị.

Tên thuộc hạ cúi đầu đi nhanh ra ngoài chuẩn bị mọi thứ, nếu làm việc với Cyrill Derek thì đều phải biết nguyên tắc làm việc của anh không nên quá nhiều lời. Sau khoảng năm phút thời gian đủ để mọi thứ chuẩn bị xong, Cyrill Derek chậm rãi đứng dậy khỏi chiếc ghế tựa đưa tay chỉnh chu lại quần áo rồi mới sảy bước ra ngoài. Đi xuyên qua đám người hầu bước nhanh chóng ra ngoài, ngồi trên chiếc xe BMW có người lái nhanh chóng phóng ra khỏi cổng lớn.

Chiếc xe chậm rãi đi trên đường Cyrill Derek nhắm hờ mắt lại tựa đầu vào ghế, xe chạy trên một quãng đường trống vắng vì nơi của đại gia tộc Cyrill ở không phải kẻ nào muốn đến thì đến muốn đi thì đi nên hầu như cách biệt với thế giới phồn hoa ngoài kia nhưng vẫn có thể quan sát mọi hoạt động của toàn thành phố.

Đột nhiên phía xa kia từ khu rừng một thân ảnh nhỏ bé cố gắng hết sức chạy thoát thân lao vào đầu xe của Cyrill Derek, cũng may kĩ thuật lái xe của tên thuộc hạ khá tốt nên phanh xe đúng lúc không gây tổn hại gì nhiều. Cô gái nhanh chóng đứng dậy cả cơ thể hầu như toàn máu vì chiếc váy trắng kia đã nhuộm đỏ màu anh túc rồi, đôi tay của cô gái như vô lực đập vào cửa kính xe nơi Cyrill Derek ngồi những vệt máu đỏ tươi in đậm trên kính xe khiến người khác nhìn thấy phải ghê sợ.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ