Chương 24: Hôn lễ thế kỷ

6.2K 169 6
                                    

Để chuẩn bị tốt cho hôn lễ Lăng Ngọc Huyên đã bị người của Cung Lạc Thần lôi dậy vào lúc trời còn chưa sáng hẳn để makeup. Sau hai tiếng ngồi makeup và làm tóc cuối cùng cũng đã xong bây giờ chỉ còn thay váy cưới nữa là hoàn tất. Nhìn vào trong chiếc gương lớn trước mặt, cô không thể nào tin được người trong gương là mình. Một cô gái trang hoàng lộng lẫy với bộ áo cưới trắng khuôn mặt hoàn hảo không tỳ vết mái tóc tết lên theo kiểu cô dâu và một chiếc vương miện đính kim cương được cài gọn trên tóc. Tấm voan trắng bằng ren được cài lên tóc đính với chiếc vương miện phủ qua tóc xuống vai.

Chiếc váy cưới trẻ vai và cúp ở phần ngực rất kỹ xảo, phần đuôi váy phủ xuống chân che đi đôi giày cao gót có một không hai được đính vô số kim cương quý làm nổi bật lên vẻ đẹp quý phái. Cô không biết người khác thấy nó đẹp hay lộng lẫy gì nhưng đối với cô bây giờ chỉ có một từ để diễn tả đó là nặng .

Cửa phòng được mở ra ba cô gái xinh đẹp bước vào là Ngưng Tiểu Lộ, Hàn Băng và Mạc Du Nhiên. Ngưng Tiểu Lộ bước đến đặt hai tay lên vai Lăng Ngọc Huyên làm giọng nũng nịu nhưng thật ra lại là nói thật và cũng muốn rưng rưng.

- Huyên Huyên à. Tớ thật không muốn gả cậu đi đâu nha.

Lăng Ngọc Huyên xoay người lại ôm lấy Ngưng Tiểu Lộ nói giọng an ủi nhưng đúng hơn là chọc cười .

- Cậu không cho tớ lấy Thần thì cũng được nhưng sau này tớ cũng sẽ không cho cậu lấy Lãnh Kỳ Thiên đâu a. Tớ cũng không muốn gả cậu đâu, vả lại tớ lấy Thần thì cũng có phải là bỏ cậu luôn đâu.

Hàn Băng đứng một bên cũng chẳng buồn lên tiếng.

- Cậu mà không cho cậu ấy lấy Cung Lạc Thần thì cậu sẵn sàng chiến đấu với cơn thịnh nộ của Cung Lạc Thần đi nha. Huyên Huyên à Lộ Lộ nói là chồng cậu có sự chiếm hữu rất cao nhốt cậu trong nhà không cho gặp bọn tớ.

- Hai cậu yên tâm anh ấy sẽ không bao giờ làm như vậy vả lại nếu có thì tớ còn có nó này khi đó hai cậu đưa tớ ra.

Vừa nói cô vừa giơ chiếc đồng hồ lên làm động tác lắc lắc ( chiếc đồng hồ này có mô tả ở chương 7 nếu bạn nào quên thì xem lại giúp mình nha). Mạc Du Nhiên từ nãy đến giờ không nói câu nào bây giờ mới lên tiếng thúc giục.

- Mấy chị à định xúc động đến bao giờ đây không đến hôn lễ thì sẽ không kịp mất.

- Được rồi. Chúng ta đi thôi.

Lăng Ngọc Huyên bây giờ mới chú ý đến giờ giấc cười cười nói. Hôn lễ của cô khác với của Mạc Du Nhiên được tổ chức ở đảo Bali thuộc đất nước Indonesia hữu tình. Hôm qua cô đã lên máy bay tư nhân để đến đảo rất mệt sáng nay lại còn phải dậy sớm.

Bước ra ngoài biệt thự lên chiếc xe Ferrari màu đen sang trọng được trang hoàng hoa cưới lộng lẫy đã đậu sẵn để đưa cô đến nơi tổ chức hôn lễ. Hôn lễ của họ được tổ chức lớn nhất từ trước đến nay với số tiền khủng không xác định được là bao nhiêu, khách mời hầu hết đều là những người tai to mặt lớn trong hắc đạo lẫn bạch đạo. Hai người tiếng tâm nhất hắc bạch đạo kết hôn đương nhiên ai ai cũng muốn tham dự để nhân cơ hội này kết thân với người lớn quyền.

Xe dừng lại trước một tòa nhà lộng lẫy kết hợp giữa phương Đông lẫn phương Tây tạo nên một bức tranh tuyệt hảo. Mấy người Lăng Ngọc Huyên được hai người vệ sĩ hộ tống đến hơn cả những minh tinh nổi tiếng, bước ra khỏi xe ai nấy đều trầm trồ khen ngợi Cung Lạc Thần thương vợ chuẩn bị cả một hôn lễ hoành tráng nhất. Hàn Băng nhịn không được ồ lên một tiếng thán phục.

Phía bên phải tòa nhà lộng lẫy là một sân cỏ lớn để cho những khách mời để phi cơ tư nhân. Phía trước là một đường đi bằng hoa hồng được trải thẳng tắp, hai bên là những dây leo màu xanh đan xen với hoa hồng được trang trí khéo léo vòng qua nhau như một cánh cổng hoa hồng dài đến phía tòa nhà, phía dưới hai bên đường đi còn có một hàng hoa mẫu đơn đủ màu. Tất cả những hoa hồng hôm nay đều được vận chuyển bằng phi cơ mang từ Italy sang, sẽ được thay hoa mới liên tục nếu bị khách giẫm nát. An ninh của hôn lễ hôm nay do Mạc gia của Mạc Du Nhiên đảm nhận bảo đảm an toàn cho khách mời.

Hôn lễ bắt đầu cánh cửa lớn được mở ra tất cả ánh nhìn của mọi người đều dồn hết lên người cô dâu ai nấy đều cảm thấy không phí khi xa xôi đến tham gia hôn lễ thế kỷ này cô dâu xinh đẹp nhất mà họ từng thấy từ trước đến nay. Lăng Ngọc Huyên khoác lên tay của Lăng Triết đi trên tấm thảm đỏ trải dài đến chỗ của Cung Lạc Thần. Từng bước đi là từng bước cô tiến đến gần hạnh phúc của mình, nụ cười trên môi cô đều thể hiện rõ sự hạnh phúc ngày quan trọng nhất của người phụ nữ.

Lăng Triết dừng lại trước mặt của Cung Lạc Thần cầm tay Lăng Ngọc Huyên đưa cho anh nói giọng nhẹ nhàng.

- Bây giờ ba giao con gái của ba cho con chăm sóc nếu con làm tổn thương nó thì ba sẽ mang Tiểu Huyên về, hãy cố làm tốt trách nhiệm của một người chồng và một người cha.

- Dạ . Nhất định không làm ba thất vọng.

Lăng Ngọc Huyên choàng qua cánh tay của Cung Lạc Thần đi đến trước mặt cha sứ nghe đọc tuyên thệ.

- Cung Lạc Thần con có đồng ý lấy Lăng Ngọc Huyên làm vợ dù cho phong ba bão táp, bệnh tật, nghèo khổ cũng luôn bên cạnh chăm sóc vượt qua tất cả. Làm một người chồng tốt không gian không dối hết lòng thương yêu chăm sóc cho cô ấy, con có đồng ý không?

- Con đồng ý.

- Lăng Ngọc Huyên con có đồng ý lấy Cung Lạc Thần làm chồng dù cho phong ba bão táp, bệnh tật, nghèo khổ cũng luôn bênh cạnh chăm sóc vượt qua tất cả.  Làm một người vợ hiền không gian không dối hết lòng thương yêu chăm sóc cho cậu ấy, con có đồng ý không?

- Con đồng ý.

- Hai con hãy trao nhẫn cho nhau.

Cung Lạc Thần đeo vào ngón áp út của Lăng Ngọc Huyên chiếc nhẫn mà anh đã dày công chọn lựa. Lăng Ngọc Huyên cũng đeo vào ngón áp út của Cung Lạc Thần chiếc nhẫn chứng minh cho tình yêu của hai người. Cung Lạc Thần đặt xuống môi Lăng Ngọc Huyên một nụ hôn ngọt ngào một tràng vỗ tay vang lên như sự ủng hộ và chứng giám cho hôn lễ.

- Ta tuyên bố bây giờ các con đã chính thức là vợ chồng hợp pháp.

Sau tiếng nói của cha sứ là tràng vỗ tay nhiệt liệt. Cung Lạc Thần cầm ly rượu vang trên tay làm động tác mời mọi người nói.

- Cảm ơn các vị đã dành thời gian quý báu đến dự hôn lễ của tôi. Cạn.

Đưa ly rượu lên một hơi cạn sạch, anh không sợ say vì anh không biết say là gì trừ khi vượt qua được kỷ lục của anh thì may ra đó mới gọi là say.

Lăng Ngọc Huyên và Cung Lạc Thần đi kính rượu mọi người, ai mời rượu Lăng Ngọc Huyên thì Cung Lạc Thần đều uống thay không cho cô uống xem ra ly rượu của cô hôm nay là để làm mẫu rồi.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang