Chương 16: Bỏ thuốc(H)

11.8K 219 6
                                    

Màn đêm đã buông xuống bao trùm cả thành phố, bây giờ là lúc cuộc sống về đêm buông thả bắt đầu. Tại quán bar Heaven của Cung Lạc Thần, một quán bar nổi tiếng bật nhất nằm ngay ở trung tâm của thành phố S. Sở Minh Hạo đang ngồi trong phòng vip nhâm nhi ly rượu whiskey, kế bên anh là Lãnh Kỳ Thiên cũng đang thưởng thức một ly rượu như thế. Lãnh Lỳ Thiên cất giọng trầm trầm phá vỡ bầu không khí có phần quỷ dị này.

-Cái tên Hữu Trác chết tiệt, vì gái quên bạn bây giờ chỉ có hai kẻ độc thân như chúng ta ngồi đây uống rượu.

Mãi vẫn không nghe thấy tên kia trả lời thường ngày hắn là tên ồn ào nhất cơ mà.Nhìn sang thấy Sở Minh Hạo đang nhìn về một phía, mà phía đó là hướng về một cô gái với gương mặt xinh đẹp, dáng người mảnh mai, thuần khiết đang ngồi cùng một đám bạn,trên người là một chiếc áo sơ mi trắng phối với chiếc quần đen bó và áo khoác da đen nhìn đơn giản nhưng rất đẹp, hình như đây là một bữa tiệc sinh nhật gì đó họ cùng nhau chơi trò chơi rồi phạt rượu, nhưng hầu như tất cả là do cô gái nhỏ đó uống hết. Haiz vậy là người anh vừa mới bảo là tri kỉ cũng đã trúng tiếng sét ái tình cô của gái nhỏ kia rồi, chắc anh cũng nên mau tìm đến "cô gái" Tiểu Lộ của anh thôi để thân này bớt cô đơn. Bỏ qua suy nghĩ cũng quan sát về phía cô gái để xem kịch vui sẽ diễn ra như thế nào.

Cậu thanh niên ngồi bên cạnh cô lúc nãy đến giờ ánh mắt cứ giảo hoạt, nhìn qua đã biết là một người không đàng hoàng , nhân lúc tất cả đều đã say mèm không ai chú ý đến liền bỏ một ít thuốc vào rượu của cô, cô ngây thơ cầm ly rượu lên uống một hơi cạn sạch, dần dần cơ thể đang bắt đầu nóng lên, nhận ra được cơ thể đã có điều khác lạ cô vội vàng cầm túi xách lên một mạch loạng choạng đi ra ngoài, cô đi không được bao lâu thì cậu thanh niên ấy cũng đứng dậy bỏ đi theo.

Lãnh Kỳ Thiên đột nhiên cảm thấy không khí trong này như đang thấp xuống vài độ vậy. Nhìn qua Sở Minh Hạo thì bắt gặp khuôn mặt hắn đã đen hơn phân nửa , cầm ly rượu lên uống một hơi cạn sạch đặt mạnh cái ly trống không lên bàn rồi cầm áo vest lên đi thẳng ra ngoài bỏ lại anh ngồi một mình. Nhưng chỉ chốc lát anh cũng rời khỏi đi theo tên kia mong xem được kịch vui.

Cô loạng choạng bước ra ngoài chân trần đi trên đường,trên tay cầm đôi giày cao gót của mình vì cô không mang nó được nữa sẽ ngã mất, Cô bây giờ cảm giác thân thể càng lúc càng nóng lên thì mới phát hiện ra mình đã bị hạ dược rồi . Bỗng có một thân hình khác bao trùm lấy cô áp sát người cô vào một gốc cây gần đấy, hơi thở nóng rực của hắn phả trên mặt cô, tuy cô bị hạ dược nhưng vẫn còn rất tỉnh táo dùng hết sức lực đẩy hắn ra, nhưng mãi vẫn không được sức cô làm sao so được với hắn hơn nữa còn là tình trạng hiện giờ chỉ biết vùng vẫy trong vô vọng. Bỗng từ phía sau một người tiến đến kéo hắn đang làm loạn trên người cô ra, rồi vung một cú đấm thật mạnh vào mặt hắn làm cả thân hình hắn lùi về phía sau vài bước khóe miệng còn có máu đang rỉ ra.Đỡ cô ngồi xuống gốc cây để không bị ngã xuống. Hắn thừa cơ định vung tay đánh trả nhưng quá tiếc là đã chậm một bước Sở Minh Hạo né người sang một bên làm hắn đánh trượt và hậu quả tất nhiên là gương mặt ưa nhìn của hắn lại phải nhận thêm một cú đấm trời giáng của Sở Minh Hạo làm một bên má bầm tím khó nhìn. Anh không xoay người lại nhưng vẫn biết được sự xuất hiện của Lãnh Kỳ Thiên đang đứng cách đó không xa lên tiếng hỏi.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Where stories live. Discover now