Chương 27: Lô hàng

6.3K 138 4
                                    

Mọi người về hết chỉ còn lại gia đình nhỏ của Cung Lạc Thần. Ba người ngồi trên sofa xem TV, Cung Lạc Kỳ ngồi trên chiếc ghế thịt là Cung Lạc Thần. Điện thoại của Lăng Ngọc Huyên đổ chuông cầm lên nhìn là của Cyril Derek, nhấc máy nghe một giọng nói không cảm xúc vang lên nhưng thật ra đối với người khác thì chắc hẳn là phải thấp xuống vài độ nữa nhưng đối với cô như vậy là quá nuông chiều.

- Em định không giao hàng cho bên Đông Nam Á ?

Lăng Ngọc Huyên nhíu chặt mày lại tỏ ra khó hiểu, Cung Lạc Thần cũng chăm chú vào cuộc thoại của cô không biết có chuyện gì mà cô lại tỏ thái độ như vậy.

- Có nhầm lẫn gì không? Hàng đã được giao từ hai hôm trước đáng lí ra là phải đến nơi rồi. Anh biết thông tin từ đâu vậy?

- Vừa nãy Ngô Bạch báo cáo là người bên Đông Nam Á nói .

- Sao họ lại không trực tiếp nói với em chứ? Vả lại người bên em cũng chưa về đến.

- Họ không dám nói.

Lăng Ngọc Huyên lại càng thấy khó hiểu hơn nữa không lẽ nguyên nhân là do anh.

- Chẳng lẽ họ ngại thế lực của anh và Thần nên không dám báo tin này với em?

- Cứ xem là vậy đi.

- Lô hàng này toàn là vũ khí tiên tiến nhất thế giới, trị giá đến 40 tỉ đô la mà không báo họ muốn chết hay sao vậy?

Càng nói cô càng tức, rõ là lô hàng này rất quan trọng ai lại dám cướp hàng của Địa Hổ chứ hắn cũng quá lớn gan rồi.

- Có cần anh giúp?

- Không cần đâu em tự giải quyết được. Khi nào cần sẽ liên lạc với anh.

- Ừ.

Nói xong rồi cô tắt máy xem ra họ muốn cô phải đích thân đến đòi lại lô hàng rồi. Cung Lạc Thần ngồi bên cạnh nghe cuộc nói chuyện của cô cũng đoán được phần nào sự việc hỏi.

- Ngày mai đến đó à.

- Xem ra là vậy.

Cô không còn tức giận hay bực bội nữa mà ngược lại Lăng Ngọc Huyên lại hứng thú muốn xem ai to gan dám cướp lô hàng của cô. Mở điện thoại lên bấm số rồi chờ cho đầu dây bên kia nhấc máy. Sau hai hồi chuông cũng có người trả lời.

- Hàn Băng liên lạc với tổng bộ xem lô hàng và người của chúng ta như thế nào? Hai phút.

Nếu đã là bạn với cô thì phải nắm rõ được tính cách của cô, Lăng Ngọc Huyên từ xưa đến nay rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh và nhất là đối với thời gian cô có thể tính từng giây một. Hàn Băng rõ với tác phong làm việc của cô nên làm theo lời một cách máy móc.

Đúng một phút rưỡi Hàn Băng gọi lại thông báo với Lăng Ngọc Huyên.

- Đông Nam Á là nơi nổi tiếng phức tạp nhất giới Hắc đạo. Số hàng của chúng ta bị người của địa phận Đông Nam Á cướp giữ, còn về việc người của chúng ta thì tất cả không có tin tức, liên lạc cũng chẳng được như bị bốc hơi mất vậy lần này xem ra chúng đã quyết tâm đối đầu với chúng ta rồi. Nơi cất giữ số hàng là ở gần khu vực phía Tây nghiêng hướng 36° về phía Thái Bình Dương nên có thể sẽ có cản trở vì gần địa đạo là biển.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Where stories live. Discover now