Chương 9: Cô làm việc anh ở lại cùng cô,tình cảm phát sinh từ đó

12.9K 292 2
                                    

Nghe điện thoại của Hữu Trác xong anh cùng cô đi lên phòng làm việc của cô. Bước vào phòng làm việc, anh ngỡ ngàng khi một cô gái hoạt bát như cô nhưng trong phòng chỉ có hai màu đen trắng làm chủ đạo nhìn vào thật đơn điệu nhưng có phần lạnh lùng, mạnh mẽ, cô đóng cửa lại rồi nhìn anh, thấy anh đang quan sát từng ngốc ngách trong phòng làm việc của mình thì lên tiếng chăm chọc :

- Bộ phòng làm việc của tôi có rắn hay sao mà anh nhìn như vậy, nhìn xong chưa xong rồi thì bỏ tay ra.

Cánh tay của anh vẫn đặt trên eo của cô không hề có ý định buông ra nhưng khi nghe cô lạnh lùng nói như vậy anh thầm nghĩ ' cô nhỏ này càng ngày càng thú vị biết nói sốc người khác như vậy nữa chứ haiz xem ra sau này mình phải cẩn thận với cô nhóc này mới được rồi'anh buông eo cô ra tự nhiên đi đến quầy rượu cầm một chai rượu whiskey lên đi đến ghế sofa ngồi xuống sau đó rót một ly rượu ngồi nhấm nháp :

- Anh không ngờ em là một cô gái không thích màu sắc đến như vậy.

Cô nhìn anh bằng con mắt thăm dò:

- Sao anh biết tôi không thích nhiều màu sắc.

Anh cầm ly rượu đỏ làm động tác lắc lắc, lúc này cô đã đi đến chiếc bàn làm việc của mình ngồi xuống, anh nhìn cô thăm tình nói :

- Em thử nhìn căn phòng này đi chỉ có hai màu đen trắng, phụ nữ ai cũng thích nhiều màu sắc nổi trội nhưng em thì không.

Cô trừng mắt nhìn anh không ngờ cái tên phúc hắc này lại quan sát từng chi tiết nhỏ như vậy. Nhưng cô không hề biết cô là người anh quan tâm nhất ngoài ba mẹ của anh ra. Cô lên tiếng phản bác và bắt bẻ anh:

- Ý anh bảo tôi không giống phụ nữ hả. Không hẳn là tôi không thích màu sắc. Ngoài hai màu đen trắng ra tôi còn thích một màu nữa nha.

Anh tò mò nhìn cô hỏi.

- Đúng vậy vợ tương lai của anh không phải là phụ nữ bình thường mà là một tiên nữ. Em nói xem em thích màu gì.

Cô không nghĩ là anh sẽ quan tâm đến cô thích màu gì:

- Tôi thích nhất là màu lam

- Tại sao ?

Anh hỏi cô tại sao trong đầu cô cũng đã nhiều lần tự hỏi bản thân mình tại sao, trước khi mẹ cô mất cô thích nhất màu hồng phấn, cơ mà kể từ sau khi mẹ cô không còn cô đã trở nên thích tất cả những gì mà mẹ cô thích ngay cả màu lam này cũng thế. Chắc có lẽ đó là một cách thể hiện tình thương với mẹ.

- Đơn giản vì mẹ tôi thích màu này

Nói ra câu này lòng cô như rơi xuống tận đáy nỗi đau. Anh thấy rõ nỗi đau hiện lên đáy mắt của cô, anh im lặng không nói thêm gì nữa vì anh biết cô đang nhớ đến người mẹ đã mất của mình.
Không khí lúc này thật yên ắng chỉ có tiếng hít thở đều đều của hai người. Chợt mấy tính của cô vang lên một tiếng ' dinh'làm cho không khí đang yên ắng lúc này bị khuấy động. Cô nhìn vào màn hình thấy là hộp thư của Tiểu Lộ thì mở lên xem'Huyên Huyên, ngày mai cậu trở về tổng bộ nha có chuyện gấp liên quan đến manh mối vụ ám sát của mẹ cậu, hiện tại đã bắt được người ra tay sát hại bác gái ' cô xem xong ánh mắt trở nên lạnh lùng, tàn ác như đến từ địa ngục thận trọng suy nghĩ, nhận ra sự thay đổi trong ánh mắt cô trong lòng anh tò mò'không biết người nào gửi tin cho Huyên Nhi là tin gì mà khiến cho cô ấy thay đổi như vậy chứ không biết đó là nam hay nữ ' nhịn không được anh đứng dậy đi đến bên cạnh cô ,nhìn vào màn hình anh thắc mắc cái chết của mẹ cô là sao. Anh đã từng cho người điều tra về thân phận của cô nhưng đáp án lại chỉ là con số không, từ đó anh đã nghi ngờ thân phận của cô thật không đơn giản ngay cả bang Dạ Phong của anh điều tra mà vẫn không hề có chút manh mối nào. Không biết từ khi nào ở bên cạnh anh cô lại không có một chút nhạy cảm nào của một thủ lĩnh cả bang phái lớn, ngay cả anh đi đến gần cũng không hay biết.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt