Chương 52: Giá như chưa từng yêu anh

5.9K 163 14
                                    

Lăng Ngọc Huyên cùng Cung Lạc Dương lên máy bay tư nhân trực tiếp bay đến Ý. Cung Lạc Dương ngồi kế bên Lăng Ngọc Huyên phóng tầm mắt thâm dò nhìn cô đang tựa người nhắm mắt nghỉ ngơi, xem có gì khác biệt hay không?. Lăng Ngọc Huyên mặc dù nhắm mắt nhưng vẫn có thể thấu được ánh mắt của Cung Lạc Dương lên tiếng nói.

- Thu lại ánh mắt dò xét đó của em đi.

Cung Lạc Dương như bị bắt quả tang ngại ngùng lấy tay sờ sờ mũi dời tầm mắt sang chỗ khác. Không khí lâm vào tình trạng im lặng đáng sợ chỉ nghe phía dưới kia là tiếng sóng lớn.

Lăng Ngọc Huyên đột ngột mở mắt ra nhìn tên thuộc hạ hỏi.

- Là ai?

Cung Lạc Dương cũng vừa nhận ra phía sau có vài chiếc máy bay đang đến cùng lúc không thể có nhiều như vậy trừ phi....dù là âm thanh đang tiến đến gần rất nhỏ nhưng mỗi một người trên này đều nghe rõ. Tên thuộc hạ nhận câu hỏi liền như bộ máy lập trình xem tình hình nhấp nháy nút đỏ trên bộ quan sát rồi mới trả lời.

- Chủ nhân, là của Trạch Lượng.

Hắn chắc chắn như vậy vì cái kí hiệu đặt biệt của chúng, Lăng Ngọc Huyên nheo mắt lại nhìn. Lần này cô đã tính sai một bước rồi quả thật là một lỗi rất rất lớn, địch nhiều ta ít cho dù có thủ thuật lợi hại như thế nào thì chết là cái chắc. Nhưng cô sẽ chẳng bao giờ để nó xảy ra với mình vì cô là Lăng Ngọc Huyên.

Lăng Ngọc Huyên quay sang hỏi Cung Lạc Dương.

- Em có qua huấn luyện sát thủ hay chưa.

Hỏi thừa em trai của ông trùm hắc đạo mà lại chưa qua huấn luyện anh còn phải nói là tên máu lạnh trên mạng người. Nhưng đó chỉ là ở trong lòng của Cung Lạc Dương, anh thế nhưng vẫn trả lời.

- Có.

Như vậy thì Lăng Ngọc Huyên đã phần nào yên tâm rồi. Cất giọng đầy kiên định nói.

- Một lát nữa nếu em thấy tình thế bất lợi thì hãy tìm đường thoát.

Cô nghĩ Cung Lạc Dương chắc chắn sẽ hiểu ý của cô con đường cuối cùng là biển cả bao la. Lăng Ngọc Huyên như lường trước tất cả cố gắng liên lạc với Cyrill Derek nhưng đang ở độ cao xác định của máy bay liên lạc với phía dưới kia là điều không tưởng.

Lăng Ngọc Huyên sờ lên chiếc hoa tai, chút nữa thì cô cũng quên mất. Bắt đầu ma sát với chiếc hoa tai mong có thể liên lạc với Cyrill Derek, đầu dây bên kia truyền đến một chút tín hiệu ngắt quãng. Lăng Ngọc Huyên nhanh chóng từng giây phút kịp nói.

- Anh hai, vùng biển Tây Nam...viện trợ...

Chết tiệt mất tín hiệu, Lăng Ngọc Huyên thầm mắng. Cyrill Derek nghe qua giọng nói của Lăng Ngọc Huyên nhưng vì tín hiệu rất yếu nên chỉ ngập ngừng ngắt quãng, nhưng qua đó đại khái anh đã hiểu ra sự việc nhưng có một thắc mắc, Lăng Ngọc Huyên đến đây làm gì?

Bỏ qua thắc mắc vì giờ không có thời gian để suy nghĩ như vậy, anh đứng dậy xoay người nhìn tên thuộc hạ phía sau lên tiếng.

- Điều động mười tên thuộc hạ giỏi chuẩn bị đến biển Tây Nam. Năm phút.

Anh chỉ nói ngắn gọn không thích nhiều lời vòng vo vô ích. Tên thuộc hạ nhận được lệnh liền cung kính cúi đầu nói.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Where stories live. Discover now