Chương 34: Tình địch xuất hiện

5.6K 176 14
                                    


Qua giáng sinh lại đến Tết. Không khí vui nhộn, tươi mới hòa lẫn với khí trời mát mẻ bao trùm cả Trung Quốc.

Cảm giác ấy khiến người ta như trẻ hẳn ra vài tuổi. Sáng nay cả nhà Cung Lạc Thần đều dậy rất sớm, ngồi ngoài vườn đón lấy cái khí trời mát mẻ này. Cả căn biệt thự cũng như trẻ ra, hoa trong vườn đều đang đua nhau nở. Tử Đằng, Dã Yến Thảo, Tường Vi, Hoa Anh Túc,.. tất cả hòa lẫn tạo nên một bức tranh tuyệt hảo.

Lăng Ngọc Huyên và Lạc Kỳ với tâm trạng tốt đang tưới cây cho đám hoa Mẫu Đơn và Cẩm Tú Cầu, hai loài hoa cô thích nhất. Cung Lạc Thần đặc biệt vì cô mà tự tay trồng chăm sóc cho chúng.

Cung Lạc Thần ngồi trên ghế gần đó đưa mắt nhìn hai người quan trọng nhất đời mình bằng ánh mắt yêu chiều. Chưa bao giờ nghĩ rằng một cuộc sống đơn độc trong bóng tối của anh lại trở nên sáng lạng vì hai người họ, cũng chưa bao giờ nghĩ rằng một con người máu lạnh như anh có một gia đình nhỏ ấm áp, có thể khuất phục với hai người nhưng ngoài ra thì không một ai có khả năng đó.

Tưới nước xong hai người lại ngồi vào ghế. Lăng Ngọc Huyên nhìn Cung Lạc Thần đang đăm chiêu suy nghĩ hỏi.

- Anh đang nghĩ gì mà chú tâm vậy?

Cung Lạc Thần nghe cô hỏi trở về với hiện thực nói giỡn với cô.

- Đang suy nghĩ thấy bản thân mình quá giỏi, tự tạo ra một thế giới nhỏ cho mình.

Lăng Ngọc Huyên lắc đầu, hắn lại bắt đầu tự phụ rồi. Bất giác Lăng Ngọc Huyên và Lạc Kỳ ăn ý dịch người ra xa Cung Lạc Thần một chút, cảm nhận bị xa lánh anh lên tiếng hỏi.

- Hai người là thái độ gì vậy?

Lạc Kỳ nhanh chóng lên tiếng chăm chọc.

- Phóng xạ tự phụ quá lớn.

Cung Lạc Thần đen mặt nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần nói.

- Như vậy mới là xứng là ba con.

Không biết lúc nào từ một con người ít nói lạnh lùng vô cảm như anh lại không bao giờ chính chắn được trước mặt hai người họ, có lẽ tình thân là thế nó bỏ qua cái tôi của bản thân để có thể hòa nhập với người mình đã chọn sẽ là người quan trọng của mình.

Ngồi hít thở khí trời trong lành cảm thấy thạt bình thản, có thể bỏ qua mọi lo lắng mà một lần nhẹ lòng. Cung Lạc Thần quyết định hôm nay sẽ đi đến những nơi quen biết để chào hỏi.

- Lên thay đồ chúng ta đến nhà người quen.

Lăng Ngọc Huyên không biết người quen là ai nên hỏi.

- Ai vậy.

- Ba mẹ, ba vợ và những con người rắc rối.

Bây giờ cô đã hiểu ý anh. Những con người rắc rối chỉ có thể là đám của Ngưng Tiểu Lộ mà thôi. Theo lí thì cũng nên đến chào hỏi một tiếng với các bậc trưởng bối, dù sao mấy nhà bọn họ đã quen nhau từ trước xem nhau như người trong nhà nên đến chơi cũng không việc gì to tát.

Thay xong quần áo liền lên xe đến nhà của Lăng Triết đầu tiên.

Xe ngừng lại trước Lăng Gia, tất cả người làm trong nhà đều ra đứng thành một hàng để đón Lăng Ngọc Huyên, trên mặt ai cũng là nụ cười hạnh phúc,  cô chủ nhỏ của họ đã về rồi ai cũng nhớ cô cả. Lăng Ngọc Huyên nhìn cảnh tượng trước mắt kinh ngạc nói với Lăng Triết.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang