Chương 28: Trong tâm có nhau.

6.3K 166 21
                                    

Bốn chiếc xe đã dừng hẳn lại nhưng không một ai bước ra khỏi xe. Lãnh Kỳ Thiên ở phía bên này nói vào bộ đàm.

- Phía trước có khoảng mười tên, trên tay là những cây súng loại tiên tiến nhất, xem ra thân phận của những người này không đơn giản.

- Cứ cho xe chạy rồi tìm cách hạ gục chúng.

- Được.

Thấy bốn chiếc xe vẫn cứ lao về phía trước không có dấu hiệu muốn dừng lại. Chúng liên tục nhả đạn về phía mấy chiếc xe nhưng không có tác dụng, đây là loại xe tối tân được chỉnh sửa nhiều lần với những viên đạn này không gì phải lo ngại vì nó không làm thủng được.

Chiếc xe của Lãnh Kỳ Thiên vừa mới vượt qua bọn chúng theo phản xạ chúng lùi về phía hai bên. Cửa xe được mở ra Lãnh Kỳ Thiên và Ngưng Tiểu Lộ thò đầu ra ngoài nhả đạn về chúng một viên đạn như lưỡi dao tử thần lấy đi sinh mạng của bọn họ. Chúng giơ súng trả lại thì hai người đã nhanh chóng chui lại vào trong xe, chưa kịp xử trí thì từ phía sau lại nhận một đợt mưa đạn từ Sở Minh Hạo và Mạc Du Nhiên không kịp phản kháng nên tất cả đều bỏ mạng. Xác chết nằm la liệt trên mặt đường, cơ thể đầy những lỗ do đầu đạn ghim vào, máu từ miệng vết thương tràn ra nhuộm đỏ cả người chúng và trên mặt đường, nhìn rất thảm thương .

Bốn chiếc xe chạy dọc theo đường ở gần bờ biển đường lại không bằng phẳng, địa hình này nếu không có kĩ thuật lái xe giỏi nhất định sẽ bỏ mạng bất cứ lúc nào, một bên là vách núi sừng sững một bên là dốc núi đá thẳng xuống phía rừng cộng thêm đường nhỏ quanh co không bằng phẳng chỉ cần lệch tay lái thì coi như xong.

Tiến vào càng sâu địa hình rừng rậm âm u càng hiện ra rõ hơn, đường đi bây giờ còn khó hơn lúc nãy gấp mấy lần, sau một hồi thì hết đường chỉ còn lại đường rừng rậm cách duy nhất bây giờ là đành đi bộ vào trong. Tất cả đều rất cẩn trọng quan sát xung quanh, với cái địa thế này tin chắc rằng sẽ có điều khủng khiếp đang chờ đợi phía trước. Càng tiến vào trong nguồn sóng càng khó bắt nếu tiếp tục đi vào thì những bộ đàm này sẽ trở nên vô dụng. Theo như nơi xác định thì cần phải đi qua khu rừng này qua phía bên kia là bờ biển nên sẽ còn khoảng cách rất xa.

Đi khoảng nửa tiếng nữa mọi người chắc cũng đã mệt nên Lăng Ngọc Huyên cho dừng lại nghỉ ngơi. Ngồi trên tảng đá lớn mọi người cùng thử lại kết nối của bộ đàm quả thật chúng đã vô hiệu hóa, Lăng Ngọc Huyên lấy ra thứ có thể kết nối cuối cùng. Lấy từ túi áo chiếc hoa tai nhỏ chưa đến ngón tay út, cái này cô phát minh từ lúc vừa mới gia nhập vào tổ chức, công kĩ suốt hai năm nghiên cứu mới có được loại kết nối tối tân nhất cả thế giới cũng chưa có được.

Lăng Ngọc Huyên đeo chiếc hoa tai cho Cung Lạc Thần, không ngờ trang sức của phụ nữ mà khi anh sử dụng lại trở nên khí thế bức người như vậy. Màu đỏ của chiếc hoa tai kết hợp với khuôn mặt âm lãnh của anh càng khiến nó trở nên ma mị hơn. Ngưng Tiểu Lộ, Hàn Băng và Mạc Du Nhiên cũng đưa cho Lãnh Kỳ Thiên, Hữu Trác và Sở Minh Hạo một chiếc. Mạc Du Nhiên cũng có là vì Lăng Ngọc Huyên đã đưa trước cho cô một đôi.

- Tại sao chỉ có một chiếc vậy?

Hữu Trác lên tiếng hỏi. Lăng Ngọc Huyên cũng biết thắc mắc của mọi người nên lên tiếng giải thích.

Ông Trùm Hắc Đạo và Cô Vợ Thần Bí (Hoàn)[Mạc Tử Di ]Where stories live. Discover now